@SGF_Tec_Nick: em đã mail bác, cũng hy vọng bác chia sẻ nỗi khổ cực của người sử dụng xe Ford, phần nào. Em đang chọn cách tích cực nhất để phản ánh dịch vụ bên bác, nên cũng trông chờ những phản hồi xứng đáng để xử lý vấn đề. Em tuy ít chém gió, nhưng trên otofun và OS thì đọc rất nhiều, thông tin đánh giá khen chê về dịch vụ SGF em đọc hết. Tựu chung thì bảo dưỡng 5k, 10k hay 70k như nhau cả, thực tế và ... chuột bạch mà nói.
Hôm rồi qua ford phổ quang bảo hiểm trầy xước nhẹ nhẹ do xe máy, sơn xong ko đánh bóng bụi sơn dính đầy nhìn thấy gớm. Hôm sau làm biếng đem qua lại vì đường xa nên đem ra tiệm sơn PHẤY đánh lại luôn. Hôm sau nữa có cô bé chăm sóc khách hàng gọi hỏi a có hài lòng ko, nên e gop ý luôn
Last edited by a moderator:
Em nghe buồn buồn sao á.saophuongnam nói:@SGF_Tec_Nick: em đã mail bác, cũng <span style=""color: #ff0000;"">hy vọng bác chia sẻ nỗi khổ cực của người sử dụng xe Ford</span>, phần nào. Em đang chọn cách tích cực nhất để phản ánh dịch vụ bên bác, nên cũng trông chờ những phản hồi xứng đáng để xử lý vấn đề. Em tuy ít chém gió, nhưng trên otofun và OS thì đọc rất nhiều, thông tin đánh giá khen chê về dịch vụ SGF em đọc hết. Tựu chung thì bảo dưỡng 5k, 10k hay 70k như nhau cả, thực tế và ... chuột bạch mà nói.
ngoinhaxanh nói:Hôm rồi qua ford phổ quang bảo hiểm trầy xước nhẹ nhẹ do xe máy, sơn xong ko đánh bóng bụi sơn dính đầy nhìn thấy gớm. Hôm sau làm biếng đem qua lại vì đường xa nên đem ra tiệm sơn PHẤY đánh lại luôn. Hôm sau nữa có cô bé chăm sóc khách hàng gọi hỏi a có hài lòng ko, nên e gop ý luôn
Rồi cô bé kia nói sao hả bác ?
BD của Ford chán lắm, mình thắc mắc thì họ nói xe Ford xịn lắm không cần làm gì làm sao hư được So với Toy thì Ford còn kém xa chuyện bảo dưỡng.
thuonghoang nói:Kính chào các bác hội Ford , việc là em đã bảo dưởng 2 lần tại Sài Gòn Ford ,lần 1 là BD 20k km và lân 2 là BD 25k km , em thấy trong lịch BD là kiểm tra nhiều thứ lắm ,mà sao xe em BD chỉ thay nhớt ,lọc nhớt và lọc gió thôi ngoài ra chẳng thấy kiểm tra gì hết ,em thấy các xe khác vào BD củng vậy luôn ,như vậy gọi là BD hả? và các đại lý Ford khác củng BD vạy luôn hả các bác . Em kính xin các bác giải thích giùm em ,Thank 's a lot.
Đúng qui trình là ghi lại rồi báo cáo Giám đốc vào cuộc họp thứ 6 và thứ 2 hàng tuần.thangtnl nói:ngoinhaxanh nói:Hôm rồi qua ford phổ quang bảo hiểm trầy xước nhẹ nhẹ do xe máy, sơn xong ko đánh bóng bụi sơn dính đầy nhìn thấy gớm. Hôm sau làm biếng đem qua lại vì đường xa nên đem ra tiệm sơn PHẤY đánh lại luôn. Hôm sau nữa có cô bé chăm sóc khách hàng gọi hỏi a có hài lòng ko, nên e gop ý luôn
Rồi cô bé kia nói sao hả bác ?
Riêng e, ghi nhận hành động tích cực của bác Saophuongnam vì 1 cộng đồng chơi xe Ford.
Hy vọng bác sẽ đươc giải tỏa
SGF_Tec_Nik nói:Chào bác 4P,4P nói:Bác Happy Car ý kiến hay, nhưng biết đâu vấn đề này dễ thành con dao 2 lưỡi .
Mình thấy ý kiến của bác Happy car rất hay và cũng không phải là con dao 2 lưỡi như bác đã nghĩ. vấn đề các XDV trong hệ thống SGF đã và đang cam kết với các bác về chất lượng dịch vụ. các bác trên OS góp ý cũng trên tinh thần XÂY DỰNG và NÓI TRÊN SỰ THẬT thôi đúng không các bác. góp ý đúng thì ta phải chỉnh đốn và cải thiện thì mới phát triển và làm hài lòng các bác nói riêng và khách hàng Ford nói chung.
@Bác theone1984,
Bác quả là người cẩn thận, nếu bác chộp được hình nào thì PM cho em với nhé. Có một thông tin chia sẻ với các bác như sau: bắt đầu từ ngày 8/3/2012 (ay da...trùng hợp quá ta: ngày của chị em nhà ta, trong đó có V2 của các bác nữa). XDV SGF sẽ cam kết với các bác về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng bài bản và khoa học. khi các anh em KTV Bảo dưỡng V2 cho các bác sẽ có một bảng Checklist kèm theo, mục nào đã kiểm tra, khi kiểm tra OK KTV sẽ Tick chọn vào mục tương ứng. và đặc biệt, các anh em KTV sau khi kiểm tra xong SẼ KÝ TÊN VÀO CHECKLIST BẢO DƯỠNG NHƯ LÀ MỘT CAM KẾT VỚI CÁC BÁC VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG mà bên em đã cung cấp(nếu cần, các bác có thể yêu cầu anh em CVDV photo cho các Bác 1 bản, tụi em sợ các Bác giữ nhiều giấy tờ quá nên không cung cấp).
Như vậy các bác sẽ đỡ nhọc hơn giống như bác theone1984 phải mang theo máy ảnh, khi này máy ảnh chỉ để chụp V2 và post lên OS cho anh em chiêm ngưỡng thôi.
XVD SGF trân trọng đón chào các BÁC nhà OS,
Hứa là có làm thiệt nha
truongsonk300 nói:Cám ơn bác, SGF em ghé để bảo dưỡng và sửa chữa lặt vặt hoài nhưng chưa biết bác, rât hân hạnh có dịp gặp bác. những điều em commen ở đây cũng xuât phát từ những mong muôn của những người đi xe ford iêu thích xe ford ( trong đó có em) mong rằng mình được đối sử một cách úng mực khi sửdụng sản phẩm này. Em ko biết Bác xedap làm tơi chưc vụ gì trong SGF, mà nhữg sự viêc sảy ra đág lẽ ông phụ trách dịch vụ phải lên tiêng thì SGF, ngoài bác xe đạp lên đây xin lỗi và xoá nhữg commen mà bác ay cho là ko xây dựng thì có thấy ai lên tiêng nữa đâu, em nghĩ chăc bác ấy là GĐ SGF, mà nêu là GĐ lên hứa hoài thì.......... phả sửa thôiSGF_Tec_Nik nói:Chào Bác Truongson300,truongsonk300 nói:cái quy trình này có lâu rồi nhưng có làm theo đâu. để khách hàng cứ phải lên than phiền trên này hoài. mỗi lần có người than phiền về dịch vụ thì lại lên xin lỗi, rồi lại..... xin lỗi. mấy hôm nay lại lập thêm nick mới lên hứa hẹn....em nói vây có đúng không bác xe đạp. tại sao BTF cũng là Đại lý, cũng có xưởng làm dịch vụ nhưng lại ít bị than phiền hơn SGF, và khị có khách hàng lên đây than phiền thì BTF đại diện là bác 4P lên tiếng và bên đó có sửa đổi ngay. còn SGF thì sao? ..... tự bác xe đạp trả lời lấy....Xe dap nói:@ Chủ thớt: Bên em làm việc theo Check List và theo Quy trình của Ford Việt Nam, Bất kỳ cá nhân nào cũng phải tuân thủ qui trình này.
Đây là sự việc ngoài ý muốn và có thể cá nhân đó không thực hiện đúng qui trình của Công ty và của Ford VN.
Để thông tin chính bác, Bên em nhờ bác cung cấp lại cho bên em Biển số xe, Hoá đơn bảo dưỡng và bên em sẽ có hình thức kỷ luật đến nhân viên đó, Biên bản làm việc và hình thức kỷ luật sẽ được gởi đến bác. Và Tôn chỉ của Công ty em là Phục vụ khách hàng Đến lúc nào hài lòng thì thôi
@ALL: Đã là bảo dưỡng hay làm dịch vụ thì không thiếu khỏi thiếu xót, Một lần nữa, Bên em rất mong nhận được ý kiến phản hồi để xử lý các cá nhân không tuân thủ theo Qui trình của Công ty, Đồng thời các ý kiến dựa trên các đóng góp và có tình thần xây dựng. Chân thành cảm ơn các bác.
Em đồng ý với bác xe đạp. hôm nào bác rãnh rỗi, mời bác ghé vào SGF và phone cho em (em là Phúc_0903 988 169). em sẽ mời bác 1 ly cafe tuyệt hảo của bên em rồi ta cùng Review thực tế QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG HOÀN TOÀN MỚI của bên em bác nhé.
thanks,
Bác phản ánh đúng ghê...
Ha ha, kiểu này Xedap chắc phải xuống tóc đi tu quá, mới có cái quyền xóa bài mà đã khổ gần chết rùi, giờ ông nào bị Ban nick là kiếm Xe đạp xử liền. Lơ chơi ác thiệtotosaigon nói:Xe Đạp ui, dạo này lu bu quá.. nên tạm cấp cho chú cái quyền xoá nick & IP , cứ theo nội qui OS liên kết với AFCA trong việc khiếu nại khiếu kiện mà xử lý nhé .....
cho hỏi Everest thay bao nhiêu lít nhớt vậy? nên thay loại nào? ở đâu làm uy tính chất lượng? thanks