RE: Bảo dưỡng xe Mazda
xe em gần được 40 000km rùi, chắc phải đem vào VMC Cộng Hòa nữa thôi, bác có kinh nghiệm nào không?
em thấy mấy anh em nói vào Ga-ra Quê Hương cũng tốt lấm, nhưng em chưa dám thử
1 điều nữa là Mazda và Ford ở VN hoàn toàn khác nhau chứ không AE đâu bác ah, cho dù Ford nắm 30% cổ phần Mazda nhưng theo em nghĩ đó là trên phương diện cổ phần thôi chứ không liên quan gì đến dịch vụ cả. không biến co đúng không?
bác Minhtit ah: em cũng như bác cho nên khi vào VMC em phải có cái khỏang gọi là "trà nước" để mấy chú làm tốt hơn, em thường hay kêu Dũng, Thạnh còn bác thì sao nhỉ?Trích đoạn: minhtit
Về vụ bảo dưỡng máy lạnh thì ở trong này cũng nói là làm lâu, vì phải tháo cả cái taplo ra để làm, nhất là Mazda 3 lại không có cái phin lọc ở ngay cái hộc để đồ đằng trước. Tại vì tôi xem cuốn hướng dẫn của xe thì thấy họ chỉ dẫn làm bảo dưỡng rất nhiều mục tương ứng với số km đã chạy, mà đằng này thì chỉ thấy thợ của VMC thay nhớt, phin lọc, kiểm tra nước làm mát & nước bình. xe Ma 3 tôi làm bảo dưỡng 10k km thì chỉ thấy họ làm như thế, bảo xem lại xăng vì thấy có vẻ hơi hao (12l hơn/ 100km đường thành phố) thì họ bảo là riêng xe Ma 3 thì không căn lại xăng được vì nó không chỉnh được như xe Ma 6, vì nó điều khiển phun xăng qua ECU. Thêm nữa nếu bác có trót gắn thêm cái gì (thay đèn, báo lùi, báo động...) thì hỏng cái gì họ sẽ không chịu bảo hành đâu (mặc dù xe bác còn trong thời gian bảo hành), nhất al2 những hpầ liên quan đến điện đóm, họ sẽ lấy lý do là do bác tự gắn đồ linh tinh gây nên hỏng hóc [8|]
xe em gần được 40 000km rùi, chắc phải đem vào VMC Cộng Hòa nữa thôi, bác có kinh nghiệm nào không?
em thấy mấy anh em nói vào Ga-ra Quê Hương cũng tốt lấm, nhưng em chưa dám thử
1 điều nữa là Mazda và Ford ở VN hoàn toàn khác nhau chứ không AE đâu bác ah, cho dù Ford nắm 30% cổ phần Mazda nhưng theo em nghĩ đó là trên phương diện cổ phần thôi chứ không liên quan gì đến dịch vụ cả. không biến co đúng không?