Hạng B2
20/11/08
142
1
0
Các bác cho hỏi lên Sóng thần là vào thẳng nhà máy của Mit hả các bác? Em tưởng dịch vụ nhà máy giao hẳn cho các đai lý!
 
Hạng C
16/10/11
698
359
83
Q7-TP HCM
Bác vào trình chứng minh ND cho bảo vệ và nói vào sửa xe.
Bảo vệ chỉ qua phía đối diện và chạy xe tới.
Tốt nhất gọi cho Mr Hiệp (là cố vấn kỹ thuật) trước khi lên.
Số bác Hiệp: 0909354334
 
Tập Lái
23/12/06
46
1
8
Ngày trước chạy Grandis em cũng bảo dưỡng ở Iámco và cũng chung nhận xét với bác. Từ cố vấn dịch vụ tới thợ đều kém, kiến thức xe hơi còn thua khách hàng:(
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
@bác autoban
Xe trên 20.000 km hay bị trục trặc gì lớn mới đem lên sóng thần. Bảo dưỡng mới, định kỳ đem đến đại lý nào,cũng được.
Isamco chất lượng bảo dưỡng tốt mà, bác có thể lựa thợ, hay phản ảnh lên phòng kỹ thuật của xưỡng, họ xử lý ngay những gì khách không vừa lòng. Trước đây mình và bác Thuandv phản ánh một lần rồi.
 
Hạng D
8/12/10
2.612
101
63
HCM
duonglao nói:
Các bác nên ghé AMC gặp Tư vấn bác Hiền

- Thành viên MFC đươc giảm giá 10% (nhớ nói với bác Hiền nick)
- Quen biết thì không bị thợ vẽ thay đồ không cần thiết
- Ép ông Hiền làm cho nhanh đươc !!!

Địa chỉ trên đường Nguyễn Tất Thành, đối diện trường Nguyễn Trãi
Chỗ này có phải là xưởng dịch vụ A.M.C mới khai trương đúng không bác?
 
Hạng D
10/5/07
1.896
535
113
Thế giới tình yêu
Em mới ghé xưởng dịch vụ Nguyễn Tất Thành của AMC khám tổng quát Grandis, cố vấn dịch vụ nhiệt tình vui vẻ nhưng kỹ thuật viên thấy còn lơ là với khách (hay là tại em không TIP [:O]). Khu ngồi chờ không bằng những nơi em đã vào như : TOY An Sương, Hyundai Bến Vân Đồn.
 
Hạng C
16/10/11
698
359
83
Q7-TP HCM
Chỉ TIP sau khi hoàn thành công việc mà chủ xe thấy tâm phục khẩu phục thôi.
Mới đưa xe vào mà lơ là thì sao mà TIP. Làm mà thấy không ưng ý cũng bye luôn.
 
Hạng C
1/7/09
622
14
18
59
Hôm trước màn hình G nhà em bị nhiễu mỗi khi cài số de, nhưng khi nghe nhạc, xem phim thì bình thường. Em vào Isamco THĐ, mấy chú sửa lần 1 về 2 ngày sau lại bị. Em đến lần 2, mấy chú bảo phải tháo màn hình đi bảo hành, hẹn 1 tuần tới ráp. Sau 1 tuần em tới, mấy chú bảo chưa có, em về sau khi nhận lời hứa 3 ngày nữa. Em tới lần 3 ráp màn hình, về nhà lại bị. Em đến lần 4, mầy chú tháo ra tháo vô, đổi từng món (màn hình, cái cục điện gì dưới ghế bên phụ, camera) xe này qua xe kia để thử. Cuối cùng bảo là do camera và bảo em để camera lại mang đi bảo hành. Và em đến theo hẹn nhưng chưa có vì ở hãng chưa mang về. Em lại đến, lần 6, lần này mang về rồi nhưng đang có dịp khuyến mại gì đó nên xe đông, chưa có thợ ráp. Đến lúc này em lên tiếng,... và thợ chịu ráp. Lần sau đi bảo dưỡng chắc em em cũng lên Sóng Thần.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/11/08
142
1
0
Chất lượng dịch vụ em thấy giờ Toy vẫn số 1, Honda số 2 còn số 3 em chưa tìm ra :). Mấy chú Hàn xẻng như Kia hay Hyun thì được cái cơ sở vật chất trông cũng hoành tráng nhưng tay nghề thợ vẫn còn non.
Lúc chuẩn bị lấy xe em cũng lăn tăn lắm, chất lượng xe Mit thì khỏi phải bàn rồi nhưng chất lượng dịch vụ của Mit còn đuối lắm. Nhưng tại cái sự sung sướng của em nó ko kìm hãm dc nên em nhắm mắt phang luôn: sướng trước cái đã, khổ tính sau.
Giờ nghe các bác có thâm niên phổ biến kinh nghiệm em biết mình sẽ khổ chắc rồi, chỉ hy vọng được các bác chỉ dẫn chỗ nào ít chuối nhất để bớt khổ tí nào hay tí ấy thôi!