Hỏi/Đáp Kỹ Thuật BẢO DƯỠNG XE

Hạng B2
1/7/15
287
166
43
Q.7
Báo cáo các bác, em em vừa lấy xe về hôm wa.
Tình hình như sau: Nhờ sự nhiệt tình của bác Trọng/Bác Cường/Bác Thi /Bác Tuấn nên xe em bây giờ tạm ổn.
1/ Chạy ngon hơn trước ( Nhẹ hơn/zọt hơn)
2/ Số ( LTZ) bớt giật hơn. Mấy bác kêu đi thời gian hệ thống sẽ học chân gas và hết giật. Em mong điều đó.
Em rất cảm kích sự nhiệt tình của Bác Trọng/Bác Cường. Em hy vọng sớm gặp các bác( để beer chứ không phải sửa xe).
Cảm ơn Chevronlet Saigon nhiều. Em sẽ tiếp tục ủng hộ các bác.
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Báo cáo các bác, em em vừa lấy xe về hôm wa.
Tình hình như sau: Nhờ sự nhiệt tình của bác Trọng/Bác Cường/Bác Thi /Bác Tuấn nên xe em bây giờ tạm ổn.
1/ Chạy ngon hơn trước ( Nhẹ hơn/zọt hơn)
2/ Số ( LTZ) bớt giật hơn. Mấy bác kêu đi thời gian hệ thống sẽ học chân gas và hết giật. Em mong điều đó.
Em rất cảm kích sự nhiệt tình của Bác Trọng/Bác Cường. Em hy vọng sớm gặp các bác( để beer chứ không phải sửa xe).
Cảm ơn Chevronlet Saigon nhiều. Em sẽ tiếp tục ủng hộ các bác.
bảo dưỡng hon 100k km :) . bác cho bọn em mở mắt ve danh mục sửa cùng vấn đề " đầu tiên" để có ít kinh nguyệt nhé.
 
  • Like
Reactions: tocdo1 and yeuxemy
Hạng B2
1/7/15
287
166
43
Q.7
bảo dưỡng hon 100k km :) . bác cho bọn em mở mắt ve danh mục sửa cùng vấn đề " đầu tiên" để có ít kinh nguyệt nhé.

Ax...cũng như bình thường thôi bác, xe em bão dưỡng mỗi 5000 km nên cái nào đến kỳ là thay hết rồi.
Đợt này chỉ làm hệ thống cam và thắng thôi, cái hộp số chạy giật giật chút, thay 2 con cảm biến gas.
Giờ chạy xe ngọt lại rồi.
 
  • Like
Reactions: phuongbase
Hạng B2
1/7/15
287
166
43
Q.7
Ax...cũng như bình thường thôi bác, xe em bão dưỡng mỗi 5000 km nên cái nào đến kỳ là thay hết rồi.
Đợt này chỉ làm hệ thống cam và thắng thôi, cái hộp số chạy giật giật chút, thay 2 con cảm biến gas.
Giờ chạy xe ngọt lại rồi.
Tổng thiệt hại cho đợt này là 20 củ.
 
  • Like
Reactions: phuongbase
Hạng B2
1/7/15
287
166
43
Q.7
Em thấy các bác là khách hàng của hãng đúng ra là “Thượng đế” rồi, sao mà phải bận tâm nhiều vậy. Thời điểm này mọi thứ đều cạnh tranh nhau khốc liệt ở đâu phục vụ “Thượng đế” tốt thì “Thượng đế” còn quay lại còn không thì giống “Con gẻ” thì lần sau làm sau mà dám tới nữa
Em cũng là dân dịch vụ, nhưng ở lĩnh vực khác, thị trường đúng là khắc nghiệt. Em thấy mảng ôtô còn sống tốt mà.
Đối với em, chiếc xe là cái chân. Nên chổ nào làm nhanh + tốt là sẽ giành được khách hàng. Cảm giác bỏ xe trong garage rồi hàng ngày đi lại bằng xe máy/taxi oải lắm.
 
Hạng D
26/10/13
1.565
430
83
37
Ax...cũng như bình thường thôi bác, xe em bão dưỡng mỗi 5000 km nên cái nào đến kỳ là thay hết rồi.
Đợt này chỉ làm hệ thống cam và thắng thôi, cái hộp số chạy giật giật chút, thay 2 con cảm biến gas.
Giờ chạy xe ngọt lại rồi.
Chào bác. hộp số giật không phải do cảm biến chân ga, mà chân ga chỉ có một con cảm biến chân ga đi liên chân ga luôn bác có nhầm với con cẩm biến nào khác không. hộp số bị giật nhiều khả năng bị ở bộ phận mạch điều khiển dầu trên đó có các con solenoi bị hư hoặc gặp trục trặc lúc hoạt động lúc không.còn nếu là cảm biến chân ga thì đạp ga sẽ không lên, hoặc cũng có thể động cơ bị cà giật, bác benq7 cho em hỏi khi không vào số đề nổ máy xe bác có bị giật không.
 
Hạng D
26/10/13
1.565
430
83
37
bảo dưỡng hon 100k km :) . bác cho bọn em mở mắt ve danh mục sửa cùng vấn đề " đầu tiên" để có ít kinh nguyệt nhé.
bảo dưỡng 100k km ngồm những hãng mục sau:
nếu bác chưa thay bộ cam thì bác phải thay bộ cam
- Dây đai cam
- Tăng đai cam
- Pu ly dẫn hướng cam
- Dây cu roa điều hòa
- Tăng đai điều hòa
ngoài ra còn một số hạng mục khách như:;
- Kiểm tra vệ sinh bu gi, béc phun( nếu bugi mòn thì thay)
- Kiểm tra vê sinh thắng 4 bánh( nếu bố thắng mòn thì thay)
- Xúc rửa két nước làm mát, kiểm tra các ông nước trong hệ thống làm mát(ông nào hư thì thay, thay nước làm mát)
- Kiểm tra các lọc gió động cơ, điều hòa, bẩn, hư thì thay còn không thì dùng khí nén thổi bụi.
- Kiểm tra dầu thắng, dầu trợ lực lái.
- Thay dầu hộp số.
- Kiểm tra tổng quát gầm.
 
Hạng B2
1/7/15
287
166
43
Q.7
Chào bác. hộp số giật không phải do cảm biến chân ga, mà chân ga chỉ có một con cảm biến chân ga đi liên chân ga luôn bác có nhầm với con cẩm biến nào khác không. hộp số bị giật nhiều khả năng bị ở bộ phận mạch điều khiển dầu trên đó có các con solenoi bị hư hoặc gặp trục trặc lúc hoạt động lúc không.còn nếu là cảm biến chân ga thì đạp ga sẽ không lên, hoặc cũng có thể động cơ bị cà giật, bác benq7 cho em hỏi khi không vào số đề nổ máy xe bác có bị giật không.
Chào bác. hộp số giật không phải do cảm biến chân ga, mà chân ga chỉ có một con cảm biến chân ga đi liên chân ga luôn bác có nhầm với con cẩm biến nào khác không. hộp số bị giật nhiều khả năng bị ở bộ phận mạch điều khiển dầu trên đó có các con solenoi bị hư hoặc gặp trục trặc lúc hoạt động lúc không.còn nếu là cảm biến chân ga thì đạp ga sẽ không lên, hoặc cũng có thể động cơ bị cà giật, bác benq7 cho em hỏi khi không vào số đề nổ máy xe bác có bị giật không.
Khi đề nổ máy xe không giật.
Hihi, chắc là do em không phải dân kỹ thuật nên nói không chính xác lắm, hình như là cảm biến đầu vào gì đó, thay 2 con.
Giờ chạy khá ổn rồi bác à.