Hl nhiều khi tào lao nhỉ...
Xe 1.5, 2 cầu, trọng lượng hơn 1 tấn chút, 102hp mà ảnh kêu xai xai..
Xai chỗ nào?
Bản nội địa bên Nhật có 660 cm3 à mà nó leo núi ầm ầm.
Hóng thanh ní Terios giá bánh pèo..
Hl nhiều khi tào lao nhỉ...
Xe 1.5, 2 cầu, trọng lượng hơn 1 tấn chút, 102hp mà ảnh kêu xai xai..
Xai chỗ nào?
Bản nội địa bên Nhật có 660 cm3 à mà nó leo núi ầm ầm.
Đương nhiên rồi mà toàn nhựa cứng , cái nữa là cần số, chưa thấy tay số tự động thế nào nhưng cần số tay với cái ốp chân cần số đúng là của 30 năm về trước.“Nhựa ơi là nhựa” hả anh?
Đâu có đc anh...Hóng thanh ní Terios giá bánh pèo..
nghe nói cháy hàng bên PhiMới google 1 vòng: Suzuki Jimny được sản xuất ở 1 nhà máy duy nhất có sản lượng 70k chiếc. Khách hàng chờ dài cổ, mấy nước ĐNA mỗi đợt hàng chỉ vài chục chiếc thôi.
KệCác thị trường lớn hơn như thái, indo, phi còn chưa đâu đến đâu thì vn còn khước. Con này xài chung máy và hộp số với ớt ti gà nhoen
Đâu có đc anh...
Em còn đang tính nai tới Tết độ đẹo tí đi cho vui.
Tút sơn lại.
Làm 2 cái lưới chụp đèn
2 cản hông màu đen.
Sơn bánh đen.
Anh biết chố nào hông?
Cái hay là chỗ đó đó anh. Nhựa bể, thì lấy băng keo quấn tạm cũng đc...Đương nhiên rồi mà toàn nhựa cứng , cái nữa là cần số, chưa thấy tay số tự động thế nào nhưng cần số tay với cái ốp chân cần số đúng là của 30 năm về trước.
Bữa vô Su PQ thay nhớt gặp thằng Nhật thì noa bảo là khôngncos kế hoạch nhập về bán , Su chỉ tập trung Swift và Egtiga ... nhập ĐNa .. bít cửa rồi nhe
Con Ter lành thật, khuyết điểm duy nhất là chật chội hơn cả con Huyndai GetHóng thanh ní Terios giá bánh pèo..
Bữa vô Su PQ thay nhớt gặp thằng Nhật thì noa bảo là khôngncos kế hoạch nhập về bán , Su chỉ tập trung Swift và Egtiga ... nhập ĐNa .. bít cửa rồi nhe