Cảm ơn bácXe em dán bình thường Epass trong kính bên phụ 1 năm nay bình thường, đi từ SG ra Cam Ranh trạm nào cũng Ok hết, trừ cao tốc LTDG do chưa nâng cấp công nghệ
- Tags
- thẻ epass
cho hỏi bác dán chỗ nào bên phụ? gần chỗ 2 cái tem đăng kiểm?Xe em dán bình thường Epass trong kính bên phụ 1 năm nay bình thường, đi từ SG ra Cam Ranh trạm nào cũng Ok hết, trừ cao tốc LTDG do chưa nâng cấp công nghệ
anh đợi họ ăn chia hết cho phủ phê vài đời đi rồi dân mới được nhờMình dán thẻ thu phí không dừng VETC đã được 3 năm. Sử dụng tốt trên các trạm có triển khai dịch vụ. Vậy mà lần rồi chạy từ SG ra NT thì tất cả các trạm thanh barie đều không bật. Các nhân viên thu phí sau khi hỏi anh còn tiền trong tài khoản không và nhận được cầu trả lời là còn đầy tiền thì đều phán ngay một câu : tại anh dán phim cách nhiệt nên máy không quét được !!! (trong khi trước đó mình vẫn qua phà phà). Sau 5 trạm bị vậy mình dù không muốn nhưng vẫn phải nghĩ đến thuyết âm mưu : liệu có hay không sử cạnh tranh giữa các "nhà thẻ"???? Sau lần đó, mình hủy VETC và chuyển sang dán Epass thì qua ngon ơ!
Quay lại chủ đề chính của thớt này : Bao giờ thì Epass sử dụng được trên các đường cao tốc do Cty quản lý đường cao tốc VN quản lý?
Cảm ơn các bác đã đọc.
View attachment 2629289
*Ảnh minh họa
Đây bác, giống như hình này báccho hỏi bác dán chỗ nào bên phụ? gần chỗ 2 cái tem đăng kiểm?
Bị nhà thẻ phá nhé, nhà thẻ này thì ko đi được cho nhà thẻ khác chịu trách nhiệm.Mình dán thẻ thu phí không dừng VETC đã được 3 năm. Sử dụng tốt trên các trạm có triển khai dịch vụ. Vậy mà lần rồi chạy từ SG ra NT thì tất cả các trạm thanh barie đều không bật. Các nhân viên thu phí sau khi hỏi anh còn tiền trong tài khoản không và nhận được cầu trả lời là còn đầy tiền thì đều phán ngay một câu : tại anh dán phim cách nhiệt nên máy không quét được !!! (trong khi trước đó mình vẫn qua phà phà). Sau 5 trạm bị vậy mình dù không muốn nhưng vẫn phải nghĩ đến thuyết âm mưu : liệu có hay không sử cạnh tranh giữa các "nhà thẻ"???? Sau lần đó, mình hủy VETC và chuyển sang dán Epass thì qua ngon ơ!
Quay lại chủ đề chính của thớt này : Bao giờ thì Epass sử dụng được trên các đường cao tốc do Cty quản lý đường cao tốc VN quản lý?
Cảm ơn các bác đã đọc.
View attachment 2629289
*Ảnh minh họa
Chán thế đó. Em bị rồi. Lòng đau như cắt.
Về sau cứ đi giấy bạc cho rồi.
Mua từ nhà thẻ nào thì cũng phí phạm.
Qua quan sát khoảng gần 2 năm nay, mình tạm rút ra vài nhận xét sau:
1. Hiện nay chỉ có 2 đơn vị cung cấp dịch vụ qua trạm thu phí không dừng là VETC của công ty cùng tên, và ePass của Viettel. Theo những thông tin được công bố chính thức thì 2 đơn vị này đã được liên thông với nhau, BOT nào đã đầu tư cơ sở hạ tầng của A thì phải xoay sở sao cho đọc được cả B, cố tình dây dưa sẽ bị phạt.
2. Cả 2 đơn vị này đều có nhiều lời phàn nàn, 2 lỗi được nghe nhiều nhất là thẻ còn tiền nhưng qua trạm chắn không mở do đầu đọc tại trạm không nhận ra thẻ, nhân viên của BOT phải xách máy cầm tay ra scan tại đầu xe mới qua được. Và bị trừ tiền bậy
3. Về mặt giải quyết khiếu nại, cá nhân mình xài VETC thì thấy chỗ này giải quyết nhanh gọn lẹ, 1 lần qua trạm gì đó quên mất rồi, chỗ này trừ tiền trạm vào, ở trạm ra nó trừ thêm lần nữa (các trạm loại này mua vé đầu vào, đầu ra trả lại vé thì không bị thu tiền thêm lần nữa). Bữa đó vừa khiếu nại qua kênh facebook thì trong khi đang chat với nhân viên, thấy tin nhắn báo tiền được trả về, mình hỏi thì bạn đó bảo nói cho dễ hiểu là lâu lâu hệ thống nó bị tưng tưng chút nên xử lý chậm, trường hợp trễ nhất là 1 tuần sau tiền được trả lại cho khổ chủ dù có bị khiếu nại hay không.
Viettel thì mình thấy hơi lôm côm, do họ mở rộng ra việc bán thẻ xuống tới các đại lý Viettel nên có vẻ như nhân viên không được đào tạo đúng mức. Bạn mình đi dán thì được khẳng định xe này đã đăng ký tài khoản, chủ xe thề là chưa bao giờ làm và yêu cầu đại lý hủy hợp đồng cũ để active tài khoản mới. Đại lý dò trên hệ thống thì ra được ngày đăng ký tài khoản, đối chiếu với giấy tờ xe thì trùng với ngày xe đi đăng kiểm. Đại lý bảo thời điểm đó các nhân viên bị dí doanh thu nên có khả năng có nhân viên vô các trạm đăng kiểm và chụp hình đại các xe trong đó để báo cáo lên trên.
4. Việc nạp tiền vào tài khoản thì Viettel do liên thông với app Viettel Pay nên được miễn phí nạp tiền, và app này cũng khá nhiều người xài do nó tiện cho nhiều dạng thanh toán online khác. Còn VETC thì hơi bực mình cái là chuyển khoản từ ngân hàng khác vào hơi nhiều thao tác, và bị tính phí mỗi lần nạp tiền vô.
Giờ còn chờ tới khi nào cao tốc LT-GD có được cái giấy khai sinh đàng hoàng. Theo như mình biết thì công ty chủ quản của cao tốc này là một thứ quái thai thời anh # nên giờ không biết phải xử nó theo luật nào, và sau lưng công ty này là thế lực nào đó mà nó chả sợ thằng tây nào hết. Chỉ khi nào công khai ra được bố nó là ai, khi đó may ra nó mới biết sợ mà tuân theo luật pháp, chứ bác bộ trưởng này ông lãnh đạo nọ bảo là không có vùng cấm, các cụ chỉ được cái nói xl, có ngon xử nó đi.
1. Hiện nay chỉ có 2 đơn vị cung cấp dịch vụ qua trạm thu phí không dừng là VETC của công ty cùng tên, và ePass của Viettel. Theo những thông tin được công bố chính thức thì 2 đơn vị này đã được liên thông với nhau, BOT nào đã đầu tư cơ sở hạ tầng của A thì phải xoay sở sao cho đọc được cả B, cố tình dây dưa sẽ bị phạt.
2. Cả 2 đơn vị này đều có nhiều lời phàn nàn, 2 lỗi được nghe nhiều nhất là thẻ còn tiền nhưng qua trạm chắn không mở do đầu đọc tại trạm không nhận ra thẻ, nhân viên của BOT phải xách máy cầm tay ra scan tại đầu xe mới qua được. Và bị trừ tiền bậy
3. Về mặt giải quyết khiếu nại, cá nhân mình xài VETC thì thấy chỗ này giải quyết nhanh gọn lẹ, 1 lần qua trạm gì đó quên mất rồi, chỗ này trừ tiền trạm vào, ở trạm ra nó trừ thêm lần nữa (các trạm loại này mua vé đầu vào, đầu ra trả lại vé thì không bị thu tiền thêm lần nữa). Bữa đó vừa khiếu nại qua kênh facebook thì trong khi đang chat với nhân viên, thấy tin nhắn báo tiền được trả về, mình hỏi thì bạn đó bảo nói cho dễ hiểu là lâu lâu hệ thống nó bị tưng tưng chút nên xử lý chậm, trường hợp trễ nhất là 1 tuần sau tiền được trả lại cho khổ chủ dù có bị khiếu nại hay không.
Viettel thì mình thấy hơi lôm côm, do họ mở rộng ra việc bán thẻ xuống tới các đại lý Viettel nên có vẻ như nhân viên không được đào tạo đúng mức. Bạn mình đi dán thì được khẳng định xe này đã đăng ký tài khoản, chủ xe thề là chưa bao giờ làm và yêu cầu đại lý hủy hợp đồng cũ để active tài khoản mới. Đại lý dò trên hệ thống thì ra được ngày đăng ký tài khoản, đối chiếu với giấy tờ xe thì trùng với ngày xe đi đăng kiểm. Đại lý bảo thời điểm đó các nhân viên bị dí doanh thu nên có khả năng có nhân viên vô các trạm đăng kiểm và chụp hình đại các xe trong đó để báo cáo lên trên.
4. Việc nạp tiền vào tài khoản thì Viettel do liên thông với app Viettel Pay nên được miễn phí nạp tiền, và app này cũng khá nhiều người xài do nó tiện cho nhiều dạng thanh toán online khác. Còn VETC thì hơi bực mình cái là chuyển khoản từ ngân hàng khác vào hơi nhiều thao tác, và bị tính phí mỗi lần nạp tiền vô.
Giờ còn chờ tới khi nào cao tốc LT-GD có được cái giấy khai sinh đàng hoàng. Theo như mình biết thì công ty chủ quản của cao tốc này là một thứ quái thai thời anh # nên giờ không biết phải xử nó theo luật nào, và sau lưng công ty này là thế lực nào đó mà nó chả sợ thằng tây nào hết. Chỉ khi nào công khai ra được bố nó là ai, khi đó may ra nó mới biết sợ mà tuân theo luật pháp, chứ bác bộ trưởng này ông lãnh đạo nọ bảo là không có vùng cấm, các cụ chỉ được cái nói xl, có ngon xử nó đi.
Căng, em mới dánEpass kén thế hả ta. E dán etc dán kính, dc cái dán bên trong xe, mấy năm nay đi chưa trượt phát nào. Dán lên đèn nghĩ nhiều khi thằng nào nó ngứa ngứa nó lột ra k nhỉ?
Attachments
-
3,2 MB Đọc: 15
trang 1 có bác bảo bị lột rồi kìa bác.Căng, em mới dán