Đâu có gì đâu ta.
Không đủ điều kiện bảo hành mà muốn được “lách” để bảo hành free thì phải vậy thôi mà.
Chừng nào được bảo hành mà nó bắt anh làm đơn xin xỏ thì mới đáng chửi.
Không đủ điều kiện bảo hành mà muốn được “lách” để bảo hành free thì phải vậy thôi mà.
Chừng nào được bảo hành mà nó bắt anh làm đơn xin xỏ thì mới đáng chửi.
Cái này do hư do lỗi sử dụng họ hỗ trợ vậy còn chửi thì thật là...
Đâu có yêu cầu lách đâu A chỉ yêu cầu đúng thôi. Góp ý cho làm cái gì nhanh gọn lẹ là hay nhất.Đâu có gì đâu ta.
Không đủ điều kiện bảo hành mà muốn được “lách” để bảo hành free thì phải vậy thôi mà.
Chừng nào được bảo hành mà nó bắt anh làm đơn xin xỏ thì mới đáng chửi.
Không thích vấn đề xin cho ở đây thôi A. Cứ làm đúng theo luật là ok rồi.Cái này do hư do lỗi sử dụng họ hỗ trợ vậy còn chửi thì thật là...
Thì họ cứ nêu lên như vậy nếu ai có nhu cầu thì dùng hỗ trợ thêm ko cần thì thôi, ko nói sau này lại bảo sao ko nói.Không thích vấn đề xin cho ở đây thôi A. Cứ làm đúng theo luật là ok rồi.
Đâu có yêu cầu lách đâu A chỉ yêu cầu đúng thôi. Góp ý cho làm cái gì nhanh gọn lẹ là hay nhất.
Nhân viên họ cũng có ý tốt đưa ra các option cho anh chọn thôi mà.
Họ làm vậy thì nhọc công họ thêm, chứ không họ báo giá lấy tiền sửa cho khoẻ thân cho rồi.
Báo giá hôm ngày trước rồi A.Nhân viên họ cũng có ý tốt đưa ra các option cho anh chọn thôi mà.
Họ làm vậy thì nhọc công họ thêm, chứ không họ báo giá lấy tiền sửa cho khoẻ thân cho rồi.