Hạng B2
14/10/08
133
415
63
Mình mua máy giặt Toshiba còn thời gian bảo hành. Chẳng mai bị rách ron cửa chảy nước tùm lum, lí do rách nghe báo lại do cây bút bi rớt trong máy giặt nó đâm rách. Gọi trung tâm bh được bảo do tác động ngoại lực nên không được bảo hành mà thay thế ron mới và tiền công là 650k chờ đặt hàng mới có mình đồng ý. Hôm nay có nhân viên tới kiểm tra lổi và xem model máy và có gợi ý hướng dẫn nếu muốn được bảo hành thì phải viết đơn về trình xin giám đốc kí lòng vòng mất 1tuần mới xong. Còn trả phí thì 2 ngày xong. Mình chọn phương án trả phí cho nhanh gọn lẹ có máy mà sử dụng chứ. Chỉ không thích cách làm bên bảo hành này cơ chế xin cho mắt mệt. Lổi thì bảo hành không thì lấy tiền nhanh gọn lẹ thời buổi cạnh tranh mà lòng vòng là thấy thua rồi.
 
  • Like
Reactions: Số sàn
Hạng B2
14/10/08
133
415
63
Đâu có gì đâu ta.

Không đủ điều kiện bảo hành mà muốn được “lách” để bảo hành free thì phải vậy thôi mà.

Chừng nào được bảo hành mà nó bắt anh làm đơn xin xỏ thì mới đáng chửi.
Đâu có yêu cầu lách đâu A chỉ yêu cầu đúng thôi. Góp ý cho làm cái gì nhanh gọn lẹ là hay nhất.
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng D
14/8/15
1.565
24.370
113
Không thích vấn đề xin cho ở đây thôi A. Cứ làm đúng theo luật là ok rồi.
Thì họ cứ nêu lên như vậy nếu ai có nhu cầu thì dùng hỗ trợ thêm ko cần thì thôi, ko nói sau này lại bảo sao ko nói.
 
Hạng B2
14/10/08
133
415
63
Nhân viên họ cũng có ý tốt đưa ra các option cho anh chọn thôi mà.

Họ làm vậy thì nhọc công họ thêm, chứ không họ báo giá lấy tiền sửa cho khoẻ thân cho rồi.
Báo giá hôm ngày trước rồi A.