Hạng B2
14/4/15
488
2.937
93
Nhân viên họ cũng có ý tốt đưa ra các option cho anh chọn thôi mà.

Họ làm vậy thì nhọc công họ thêm, chứ không họ báo giá lấy tiền sửa cho khoẻ thân cho rồi.
Nhân viên dịch vụ vậy là quá nhiệt tình. Chứ không thì cứ làm như báo giá xong, lấy tiền rồi về thôi
 
  • Like
Reactions: toiyeuvietnam
Hạng B2
6/3/19
219
32.253
93
Đây là Đại lý được Toshiba ủy quyền bảo hành nên nó mới giải quyết linh hoạt như vậy.
Thôi, có máy xài là ok rồi anh!
 
Hạng B2
14/10/08
133
415
63
Nhân viên dịch vụ vậy là quá nhiệt tình. Chứ không thì cứ làm như báo giá xong, lấy tiền rồi về thôi
Góp ý về quy trình thôi, nhân viên trước khi tới có liên lạc mình có dặn đem theo phụ kiện luôn để thay cho tiện và có nói với nhân viên là có nhận báo giá và đồng ý hôm qua rồi. Khỏi tốn bước này nữa mất thời gian nhau.
 
Hạng D
14/8/15
1.565
24.370
113
Phải thay miễn phí và xin lỗi khách hàng vì trước khi mua máy kg nói rõ máy kg giặt đc bút bi nha anh, có khi phải bồi thường cho khách nữa đó :cool:
Ý anh chủ là làm ảnh mất thêm 2 ngày chờ nữa, anh nói thế khác dì cho anh chủ là thứ bố đời :eek:
 
Hạng B2
14/10/08
133
415
63
Phải thay miễn phí và xin lỗi khách hàng vì trước khi mua máy kg nói rõ máy kg giặt đc bút bi nha anh, có khi phải bồi thường cho khách nữa đó :cool:
A hiểu sai vấn đề rồi, mình gọi TTBH nói rỏ lí do bị hư và TTBH trả lời rỏ là không đủ đều kiện được bh. Và lấy thông tin model máy báo giá và khách đả đồng ý báo giá rồi.
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng B2
14/10/08
133
415
63
Ý anh chủ là làm ảnh mất thêm 2 ngày chờ nữa, anh nói thế khác dì cho anh chủ là thứ bố đời :eek:
A biết mấy ngày không có máy đó mình phải tự giặt hết đồ không mệt lắm A hư da tay hết rồi sauo_O
 
Hạng B2
5/11/19
190
1.303
93
Mình mua máy giặt Toshiba còn thời gian bảo hành. Chẳng mai bị rách ron cửa chảy nước tùm lum, lí do rách nghe báo lại do cây bút bi rớt trong máy giặt nó đâm rách. Gọi trung tâm bh được bảo do tác động ngoại lực nên không được bảo hành mà thay thế ron mới và tiền công là 650k chờ đặt hàng mới có mình đồng ý. Hôm nay có nhân viên tới kiểm tra lổi và xem model máy và có gợi ý hướng dẫn nếu muốn được bảo hành thì phải viết đơn về trình xin giám đốc kí lòng vòng mất 1tuần mới xong. Còn trả phí thì 2 ngày xong. Mình chọn phương án trả phí cho nhanh gọn lẹ có máy mà sử dụng chứ. Chỉ không thích cách làm bên bảo hành này cơ chế xin cho mắt mệt. Lổi thì bảo hành không thì lấy tiền nhanh gọn lẹ thời buổi cạnh tranh mà lòng vòng là thấy thua rồi.
Bảo hành của bác gọi là bảo hành thiện chí, do lỗi của khách nhưng hãng chịu tiền, nên phải viết giâý thêm.
 
  • Like
Reactions: vinh8890