saigon2011 nói:Trên OS có 1 bác quan to cua AIG bác cần quyền trợ giúp không em gửi số hphone cho bác?
Pm cho em đi bác , em cảm ơn bác nhiều ạ
Chiều hôm nay xổ số các bác à .. Mới gọi lên nói chuyện 1 hơi , các bác ấy nói : Đang xem xét cho em, em thì làm rát " Được hay không , anh phải nói với em 1 tiếng , em cần câu trả lời .. Khi nào " Cái bác ấy phán chiều này , trùng giờ vé số xổ .
Em mới gọi lẹn AIG nói chuyện rồi!hẹn 5p sau,gọi lại trả lời : "trường hợp của anh ok ạ!"
(trường hợp của em là hợp đồng BH tên em,nhưng do mới đổi biển 5 số).Em sale manager hẹn cuối tuần kêu nv đem giấy tờ cho em ký chuyển đổi,khoảng 2 ngày sau là xong.
Bác nào trường hợp giống em cứ gọi lên AIG nói chuyện là xong thôi.
Bác nào trường hợp giống em cứ gọi lên AIG nói chuyện là xong thôi.
Em tư vấn nhiều bảo hiểm AIG cho anh em OS lắm, nên cũng rất quan tâm vụ này, thật đáng tiếc là dịch vụ bồi thường AIG rất tốt, giờ vì chính sách này (theo em biết là chính sách cấp "vùng Asia") làm ảnh hưỡng đáng kể uy tín
Mấy ngày nay em (cũng như các đại lý của AIG) quyết liệt với các quản lý của AIG để yêu cầu điều chỉnh chính sách, nghe đâu phải cấp quản lý vùng mới thay đổi được, chứ mr ký tên trong bản hợp đồng cũng bó tay,
Đến chiều nay thông tin mới nhất từ 1 quản lý cấp cao của AIG VN, xin báo cáo các bác như sau:
1. Với các hợp đồng từ ủy quyền, mua bán ... từ người khác sang tên A, giờ ra cavet chủ xe tên A thì Ok, tiến hành đổi hợp đồng và thẻ BH mới.
2. Với những Cavet sang tên khác tên chủ cavet cũ thì:
- Nếu chưa bồi thường vụ nào thì lấy tổng số phí khi mua chia 12 (tháng), trừ số tháng đã trôi qua (VD: hợp đồng có tổng phí là 12tr, chia 12 tháng, mỗi tháng trị giá 1 tr, hợp đồng ra tháng 1/2013, nay là tháng 5/2013 vậy đã qua 5 tháng, AIG trừ 5 tr thối lại KH 7 tr và thanh lý hợp đồng), nếu KH có nhu cầu tái lập hợp đồng mới theo biểu phí mới.
- Trường hợp KH đã sửa chữa thì cũng áp dụng như trên, tuy nhiên trước khi chia (cho 12), và thối, sẽ ... trừ số tiền đã thực tế sửa chữa (bảo hiểm bồi thường).
Em nêu câu hỏi: Hợp đồng còn hiệu lực 11 tháng, giá trị mua là 6tr, vụ vừa rồi bồi thường 6,1 triệu giờ giải quyết sao .... manager này im lặng, nói chung là ngoài cách áp dụng thông lệ của thị trường BH VN là chuyển đổi bình thường cho KH AIG không thể có cách giải quyết nào khác nếu muốn tiệp tục kinh doanh tại VN, và anh em ĐL tụi em ... tiếp tục đấu tranh.
- Sáng mai em lên làm việc tiếp với các Manager này, và sẽ thông tin tiếp các bác nhé.
Mấy ngày nay em (cũng như các đại lý của AIG) quyết liệt với các quản lý của AIG để yêu cầu điều chỉnh chính sách, nghe đâu phải cấp quản lý vùng mới thay đổi được, chứ mr ký tên trong bản hợp đồng cũng bó tay,
Đến chiều nay thông tin mới nhất từ 1 quản lý cấp cao của AIG VN, xin báo cáo các bác như sau:
1. Với các hợp đồng từ ủy quyền, mua bán ... từ người khác sang tên A, giờ ra cavet chủ xe tên A thì Ok, tiến hành đổi hợp đồng và thẻ BH mới.
2. Với những Cavet sang tên khác tên chủ cavet cũ thì:
- Nếu chưa bồi thường vụ nào thì lấy tổng số phí khi mua chia 12 (tháng), trừ số tháng đã trôi qua (VD: hợp đồng có tổng phí là 12tr, chia 12 tháng, mỗi tháng trị giá 1 tr, hợp đồng ra tháng 1/2013, nay là tháng 5/2013 vậy đã qua 5 tháng, AIG trừ 5 tr thối lại KH 7 tr và thanh lý hợp đồng), nếu KH có nhu cầu tái lập hợp đồng mới theo biểu phí mới.
- Trường hợp KH đã sửa chữa thì cũng áp dụng như trên, tuy nhiên trước khi chia (cho 12), và thối, sẽ ... trừ số tiền đã thực tế sửa chữa (bảo hiểm bồi thường).
Em nêu câu hỏi: Hợp đồng còn hiệu lực 11 tháng, giá trị mua là 6tr, vụ vừa rồi bồi thường 6,1 triệu giờ giải quyết sao .... manager này im lặng, nói chung là ngoài cách áp dụng thông lệ của thị trường BH VN là chuyển đổi bình thường cho KH AIG không thể có cách giải quyết nào khác nếu muốn tiệp tục kinh doanh tại VN, và anh em ĐL tụi em ... tiếp tục đấu tranh.
- Sáng mai em lên làm việc tiếp với các Manager này, và sẽ thông tin tiếp các bác nhé.
Ruaxedidong nói:Em tư vấn nhiều bảo hiểm AIG cho anh em OS lắm, nên cũng rất quan tâm vụ này, thật đáng tiếc là dịch vụ bồi thường AIG rất tốt, giờ vì chính sách này (theo em biết là chính sách cấp "vùng Asia") làm ảnh hưỡng đáng kể uy tínMấy ngày nay em (cũng như các đại lý của AIG) quyết liệt với các quản lý của AIG để yêu cầu điều chỉnh chính sách, nghe đâu phải cấp quản lý vùng mới thay đổi được, chứ mr ký tên trong bản hợp đồng cũng bó tay, Đến chiều nay thông tin mới nhất từ 1 quản lý cấp cao của AIG VN, xin báo cáo các bác như sau:1. Với các hợp đồng từ ủy quyền, mua bán ... từ người khác sang tên A, giờ ra cavet chủ xe tên A thì Ok, tiến hành đổi hợp đồng và thẻ BH mới.2. Với những Cavet sang tên khác tên chủ cavet cũ thì: - Nếu chưa bồi thường vụ nào thì lấy tổng số phí khi mua chia 12 (tháng), trừ số tháng đã trôi qua (VD: hợp đồng có tổng phí là 12tr, chia 12 tháng, mỗi tháng trị giá 1 tr, hợp đồng ra tháng 1/2013, nay là tháng 5/2013 vậy đã qua 5 tháng, AIG trừ 5 tr thối lại KH 7 tr và thanh lý hợp đồng), nếu KH có nhu cầu tái lập hợp đồng mới theo biểu phí mới.- Trường hợp KH đã sửa chữa thì cũng áp dụng như trên, tuy nhiên trước khi chia (cho 12), và thối, sẽ ... trừ số tiền đã thực tế sửa chữa (bảo hiểm bồi thường). Em nêu câu hỏi: Hợp đồng còn hiệu lực 11 tháng, giá trị mua là 6tr, vụ vừa rồi bồi thường 6,1 triệu giờ giải quyết sao .... manager này im lặng, nói chung là ngoài cách áp dụng thông lệ của thị trường BH VN là chuyển đổi bình thường cho KH AIG không thể có cách giải quyết nào khác nếu muốn tiệp tục kinh doanh tại VN, và anh em ĐL tụi em ... tiếp tục đấu tranh. - Sáng mai em lên làm việc tiếp với các Manager này, và sẽ thông tin tiếp các bác nhé.
kì lạ anh Dương nhỉ , trong trường hợp của em là mua bảo hiểm ngay từ lúc đầu .. bây giờ cập nhật bảng số . Cách làm việc này của AIG giống như những người làm sang tên là vô tình lượm được bảo hiểm vậy . Trường hợp anh em ở đây liên lạc trực tiếp AIG lại nghe hứa là Ok , khách hàng là trên hết .... em thì chỉ tin khi nào cầm trên tay tờ giấy .. Mai em với anh ngóng tiếp .. qua vụ này , uy tính của AIG cũng giảm đáng kể . Bài viết tới trang 3 rồi , mà chưa có anh AIG nào lên đây nói vài câu trấn an quần chúng nhỉ ???
Theo như trường hợp 1, em là A người được ủy quyền thì khi sang tên xe em ko thể đứng tên A trên cavet được mà phải để bà cả là A' đứng tên bác Dương ơi. Nếu vậy thì giải quyết thế nào vậy bácRuaxedidong nói:Em tư vấn nhiều bảo hiểm AIG cho anh em OS lắm, nên cũng rất quan tâm vụ này, thật đáng tiếc là dịch vụ bồi thường AIG rất tốt, giờ vì chính sách này (theo em biết là chính sách cấp "vùng Asia") làm ảnh hưỡng đáng kể uy tín
Mấy ngày nay em (cũng như các đại lý của AIG) quyết liệt với các quản lý của AIG để yêu cầu điều chỉnh chính sách, nghe đâu phải cấp quản lý vùng mới thay đổi được, chứ mr ký tên trong bản hợp đồng cũng bó tay,
Đến chiều nay thông tin mới nhất từ 1 quản lý cấp cao của AIG VN, xin báo cáo các bác như sau:
1. Với các hợp đồng từ ủy quyền, mua bán ... từ người khác sang tên A, giờ ra cavet chủ xe tên A thì Ok, tiến hành đổi hợp đồng và thẻ BH mới.
2. Với những Cavet sang tên khác tên chủ cavet cũ thì:
- Nếu chưa bồi thường vụ nào thì lấy tổng số phí khi mua chia 12 (tháng), trừ số tháng đã trôi qua (VD: hợp đồng có tổng phí là 12tr, chia 12 tháng, mỗi tháng trị giá 1 tr, hợp đồng ra tháng 1/2013, nay là tháng 5/2013 vậy đã qua 5 tháng, AIG trừ 5 tr thối lại KH 7 tr và thanh lý hợp đồng), nếu KH có nhu cầu tái lập hợp đồng mới theo biểu phí mới.
- Trường hợp KH đã sửa chữa thì cũng áp dụng như trên, tuy nhiên trước khi chia (cho 12), và thối, sẽ ... trừ số tiền đã thực tế sửa chữa (bảo hiểm bồi thường).
Em nêu câu hỏi: Hợp đồng còn hiệu lực 11 tháng, giá trị mua là 6tr, vụ vừa rồi bồi thường 6,1 triệu giờ giải quyết sao .... manager này im lặng, nói chung là ngoài cách áp dụng thông lệ của thị trường BH VN là chuyển đổi bình thường cho KH AIG không thể có cách giải quyết nào khác nếu muốn tiệp tục kinh doanh tại VN, và anh em ĐL tụi em ... tiếp tục đấu tranh.
- Sáng mai em lên làm việc tiếp với các Manager này, và sẽ thông tin tiếp các bác nhé.
Theo đúng Luật Bảo hiểm thì Bác phải cập nhật lại tình trạng cái bảng số MỚI theo cái số khung số sườn CŨ. Sau đó, bên Bảo hiểm sẽ làm thêm 1 phụ lục HD để cập nhật cho những thay đổi đó. Sau khi có cập nhật mới rồi Bác mới có thể làm bảo hiểm được.
Trong trường hợp của Bác là Bác đã khai báo bảo hiểm trước khi tiến hành cập nhật bổ sung...thì có thể sẽ bị Bảo hiểm từ chối bồi thường. Vì trong Luật bảo hiểm có qui định rằng nếu có thay đổi, bổ sung thì cả hai bên phải thông báo với nhau để cập nhật thông tin bảo hiểm thì mới xem là HD Bao hiểm hợp lệ.
Vậy trong trường hợp này, Bác nên hủy cái yêu cầu bồi thường. Sau đó trnah thủ đi cập nhật lại thông tin thay đổi số xe (mất khoảng 1 - 2 ngày thì sẽ xong), rồi Bác hãy khai báo bảo hiểm lại nhé.
Chúc Bác thành công.
Trong trường hợp của Bác là Bác đã khai báo bảo hiểm trước khi tiến hành cập nhật bổ sung...thì có thể sẽ bị Bảo hiểm từ chối bồi thường. Vì trong Luật bảo hiểm có qui định rằng nếu có thay đổi, bổ sung thì cả hai bên phải thông báo với nhau để cập nhật thông tin bảo hiểm thì mới xem là HD Bao hiểm hợp lệ.
Vậy trong trường hợp này, Bác nên hủy cái yêu cầu bồi thường. Sau đó trnah thủ đi cập nhật lại thông tin thay đổi số xe (mất khoảng 1 - 2 ngày thì sẽ xong), rồi Bác hãy khai báo bảo hiểm lại nhé.
Chúc Bác thành công.
canhcua5tht nói:Theo như trường hợp 1, em là A người được ủy quyền thì khi sang tên xe em ko thể đứng tên A trên cavet được mà phải để bà cả là A' đứng tên bác Dương ơi. Nếu vậy thì giải quyết thế nào vậy bácRuaxedidong nói:Em tư vấn nhiều bảo hiểm AIG cho anh em OS lắm, nên cũng rất quan tâm vụ này, thật đáng tiếc là dịch vụ bồi thường AIG rất tốt, giờ vì chính sách này (theo em biết là chính sách cấp "vùng Asia") làm ảnh hưỡng đáng kể uy tín
Mấy ngày nay em (cũng như các đại lý của AIG) quyết liệt với các quản lý của AIG để yêu cầu điều chỉnh chính sách, nghe đâu phải cấp quản lý vùng mới thay đổi được, chứ mr ký tên trong bản hợp đồng cũng bó tay,
Đến chiều nay thông tin mới nhất từ 1 quản lý cấp cao của AIG VN, xin báo cáo các bác như sau:
1. Với các hợp đồng từ ủy quyền, mua bán ... từ người khác sang tên A, giờ ra cavet chủ xe tên A thì Ok, tiến hành đổi hợp đồng và thẻ BH mới.
2. Với những Cavet sang tên khác tên chủ cavet cũ thì:
- Nếu chưa bồi thường vụ nào thì lấy tổng số phí khi mua chia 12 (tháng), trừ số tháng đã trôi qua (VD: hợp đồng có tổng phí là 12tr, chia 12 tháng, mỗi tháng trị giá 1 tr, hợp đồng ra tháng 1/2013, nay là tháng 5/2013 vậy đã qua 5 tháng, AIG trừ 5 tr thối lại KH 7 tr và thanh lý hợp đồng), nếu KH có nhu cầu tái lập hợp đồng mới theo biểu phí mới.
- Trường hợp KH đã sửa chữa thì cũng áp dụng như trên, tuy nhiên trước khi chia (cho 12), và thối, sẽ ... trừ số tiền đã thực tế sửa chữa (bảo hiểm bồi thường).
Em nêu câu hỏi: Hợp đồng còn hiệu lực 11 tháng, giá trị mua là 6tr, vụ vừa rồi bồi thường 6,1 triệu giờ giải quyết sao .... manager này im lặng, nói chung là ngoài cách áp dụng thông lệ của thị trường BH VN là chuyển đổi bình thường cho KH AIG không thể có cách giải quyết nào khác nếu muốn tiệp tục kinh doanh tại VN, và anh em ĐL tụi em ... tiếp tục đấu tranh.
- Sáng mai em lên làm việc tiếp với các Manager này, và sẽ thông tin tiếp các bác nhé.
Dear bác canhcua5tht và các bác Oser thân mến!
Bác, nếu trong hợp đồng bác là người được ủy quyền thì khi sang tên bác là người đứng tên cavet cũng được chứ ạ? Còn nếu bà xã bác đứng tên khi ra cavet mới thì có nghĩa người đứng tên cavet cũ phải làm lại hợp đồng bán xe qua tên bx bác rồi mới sang tên bx bác được, đúng không bác? và nếu vậy coi như là trường hợp 2 rồi bác ạ.
Sáng nay có trường hợp AIG nhận giải quyết cho trường hợp gần như bác (chỉ khác là từ bác ấy sang phụ huynh) với lý do ... giải quyết đặc biệt cho KH của đại lý bên em (Thegioiauto) là bác hiennguyen06 đấy ạ, nói chung còn cảm tính chứ chưa có cơ sở trên nguyên tắc cụ thể gì cả.
Ngoài ra trường hợp 1 bác Oser (cũng là KH của Thegioiauto) trước là người được ủy quyền nay sang chính chủ thì AIG giải quyết chuyển hợp đồng bình thường, sau khi nhận được bản sao cavet mới em tiến hành chuyển đổi hợp đồng cho bác ấy.
Các manager của AIG hứa qua tháng 06 sẽ có quyết định chính thức về vấn đề này. Nói chung hiện AIG đang giải quyết tình thế 1 số trường hợp. Và đang chờ chính sách cụ thể từ cấp trên của AIG VN. Em tiếp tục nắm tình hình và thông tin tới các bác nhé.