sắp dẹp thì mới kiếm chuyện để bớt đền bù bao nhiêu thì bớt thôi, bác cứ chia ra làm dần là được.
ăn thua khai thôi bác (không nên nói thật với bảo hiểm);Số là hôm qua em đi làm bảo hiểm chiếc Kia Carens của em bị trầy xước mấy chổ. Em cứ nghĩ là mình để dồn nhiều nhiều rồi đi làm 1 lần luôn. Nhưng ai ngờ bên bảo hiểm báo là nếu mà để dồn nhiều vụ vào làm 1 lần thì bên bảo hiểm sẽ giảm số tiền thanh toán (thay vì thanh toán 100% thì giảm xuống chỉ thanh toán 70-80% thôi). Em đơ người vài giây luôn, lần đầu tiên đi làm bảo hiểm mà thấy mọi người trên đây nói là cứ để mấy vết trầy nhỏ nhiều rồi đi làm 1 lần luôn thể, ai ngờ đâu bảo hiểm BIC lại không cho gom lại thế này!
Mọi người tư vấn giúp cho em với! Hôm qua đồng ý làm 1/2 cản trước, 1 cánh cửa, và lườn xe! Còn mấy vết trầy ở 1/2 cản trước còn lại và phía sau, mâm xe thì vẫn để đấy! Em có gợi ý gửi tiền cafe cho người bên bảo hiểm nhưng hắn bảo không nhận tiền!
mà nếu trong hãng thì sơn nguyên cản chứ chả ai sơn 1 bên cả; chỉ cần đánh dấu 1 bên (cản trước/sau) vô hãng sơn như nhau.
vô lý nhỉ; các anh đó có cần xuống em chạy mẫu cho phát không, thậm chí trầy luôn cả mui xe luôn ấy chứ =)) =)) j/kLiberty cũng vậy bác ơi, nếu xe bị quẹt 2 bên thì cũng phải báo BH 2 lần hoặc tách làm 2 vụ, do được giải thích là xe không thể cùng lúc bị va chạm 2 bên
Chỉnh sửa cuối:
Bị 2 bên thì nói vì chui vào hẻm nhỏ không canh kỹ nên trầy cùng lúc. Bữa truớc em khai vì chui vào bụi rậm. Đòi xem hiện trạng vị trí chui, em nói uh bữa nào em chụp. Thấy em lầy wá nên nản không đòi nữa. Thiệt tình là không ai muốn vậy nhưng tình hình giao thông vn như thế trầy lắt nhắt là điều dễ hiểu. Bị nặng thì đã có biên bản.
Bên bảo hiểm nói là không thể 1 vụ mà trầy 2 vị trí khác nhau được! Em thì cũng lần đầu đi làm bảo hiểm nên cũng lớ ngớ! Chắc vài hôm lên nhận xe, xong tháng sau lại báo bảo hiểm làm thêm lần nữa quá!Sao nó biết bác dồn nhiều vụ vào, bác nói 1 vụ có sao đâu
mấy vụ này mà không biết khai àhLiberty cũng vậy bác ơi, nếu xe bị quẹt 2 bên thì cũng phải báo BH 2 lần hoặc tách làm 2 vụ, do được giải thích là xe không thể cùng lúc bị va chạm 2 bên
Do bác khai hợp lý không thôi bác ơi, chứ bác báo 1 lần là được, đâu cần phải báo 2 lần. Thẩm định duyệt dựa trên lời khai khách và tình hình chiếc xe, hợp lý thì 1 vụ thôi bác. Còn trầy quanh xe thì 2 vụ là chắc chắnLiberty cũng vậy bác ơi, nếu xe bị quẹt 2 bên thì cũng phải báo BH 2 lần hoặc tách làm 2 vụ, do được giải thích là xe không thể cùng lúc bị va chạm 2 bên
Em bên Liberty bác ơi, lời khai hợp lý thì ok 1 vụ hết-----------------------------------------------------------------------
á đù có vụ giải thích như vậy ah. Dẹp mẹ hãng bảo hiểm đó đi, qua hãng khác. Có phải Điện lực đâu mà độc quyền. Kêu nó đưa ra chứng minh xem tại sao va chạm thì không thể nào bị hai bên được, nếu lỡ bị 2 xe ép 2 bên thì có bị hay không ???
Hihi, bác khai hợp lý thì ok, bac đừng nói là dồn nhiều lần đi làm 1 lần, bên bồi thường sẽ tách vụ hoặc chế tài bác. Tình hình xe của bác trầy vậy thì bên em tách làm 2 vụ và chịu 2 lần miễn thườngSố là hôm qua em đi làm bảo hiểm chiếc Kia Carens của em bị trầy xước mấy chổ. Em cứ nghĩ là mình để dồn nhiều nhiều rồi đi làm 1 lần luôn. Nhưng ai ngờ bên bảo hiểm báo là nếu mà để dồn nhiều vụ vào làm 1 lần thì bên bảo hiểm sẽ giảm số tiền thanh toán (thay vì thanh toán 100% thì giảm xuống chỉ thanh toán 70-80% thôi). Em đơ người vài giây luôn, lần đầu tiên đi làm bảo hiểm mà thấy mọi người trên đây nói là cứ để mấy vết trầy nhỏ nhiều rồi đi làm 1 lần luôn thể, ai ngờ đâu bảo hiểm BIC lại không cho gom lại thế này!
Mọi người tư vấn giúp cho em với! Hôm qua đồng ý làm 1/2 cản trước, 1 cánh cửa, và lườn xe! Còn mấy vết trầy ở 1/2 cản trước còn lại và phía sau, mâm xe thì vẫn để đấy! Em có gợi ý gửi tiền cafe cho người bên bảo hiểm nhưng hắn bảo không nhận tiền!