Bảo đảm là trong năm bác làm bảo hiểm nhiều lần quá nên năm sau bị tăng. 60 ngày thì hồ sơ clear, bác muốn quay lại Liberty PM em nhé )Em thấy BH Liberty giải quyết cũng nhanh mà. Nói chung nếu đúng thủ tục thì rất OK. Khi em mua lại xe thời hạn BH cũng còn dài, phần chủ quan, phần không biết nên cứ để nguyên tên chủ HĐ cũ. Tới khi cần làm BH mới lôi HĐ ra căng mắt đọc từ đầu đến cuối mới thấy quy định bắt buộc điều chỉnh thông tin nếu mua lại xe nên vội vàng gọi đến tổng đài, gặp tư vấn cũng nhiệt tình, thủ tục đơn giản và rất nhanh. Sau đó em làm yc bồi thường cũng đơn giản, chỉ việc mang xe đến garage rồi sau vài ngày lấy xe về. Tuy nhiên giờ em cũng tạm nghỉ Liberty nữa do khi tái tục thì nâng phí và mức miễn thường lên rất cao.
Xe thằng em mình đứng tên công ty, đến khi bị va quẹt, nó bận nhờ mình đi làm, bảo hiểm PJICO chỉ bảo photo các loại giấy tờ như cà vẹt, giấy CN bảo hiểm và bằng lái xe, bằng lái thì bảo của mình cũng được, thấy dễ dàng quá đi mà.Sao hùi xưa em làm PJICO ok hết, y chang bác chủ luôn . Nhưng khi đó PJICO em còn 2 tháng họ duyệt hết. Ko làm khó gì cả
Liberty có vụ miễn thường, em rất ghét. Em ko sợ mắc mà ghét miễn thường
Nó đè ra nó chia vụ là mình toi cơm
LIKE mạnh cho bác, e cũng bị cái vụ Liberty này rồi, cuối năm cứ phải gọi là chia tay cho bớt đau khổ. Cái xe cà tàng của em bị móp cảng trước + trầy thân xe + bể 1 tấm kiếng tam giác ngay ghế sau, mà đòi tách làm 4 hồ sơ... em sợ thật luôn, cái gì được gọi là bảo hiểm thân xe chứ, trong khi làm bảo hiểm trong hãng nv tư vấn là làm 1 hd thôi, po tay cái bọn Liberty này.bảo hiểm Liberty này có cái "hay" là hay gọi hỏi thăm ...vv rất nhiệt tình nhưng khi có việc hay tìm đủ lý do để từ chối và nếu ko thể từ chối thì bồi thường và rất nhiệt tình gọi hỏi thăm sau đó....
Tui cạch luôn òi. giờ sang PJT
E ước gì được như bác, còn được bên đó chăm gọi hỏi thăm, còn e thì từ cái vụ đầu tiên đến cái vụ thứ 2 thì chưa hề nhận được một cuộc điện thoại nào cả (mặc dù mình là chủ xe) không hiểu bên đó coi mình như thế nào?
Bác khai sao mà để tách thành 4 vụ vậy. Bên em chuẩn bị ra quy định không dc tách quá 2 vụ. Tuỳ vào người khai thôi bác. Còn về việc call chăm sóc khác hàng thì em bảo đảm bác là luôn có và đầy đu sau khi làm bảo hiểm xong. Em nghĩ bác dính vào số dt, có thể khi mua BH nhân viên nào đó đưa sai số của bác, mà thông tin khách hàng bên em lưu theo hệ thống từ lúc mua ạ.LIKE mạnh cho bác, e cũng bị cái vụ Liberty này rồi, cuối năm cứ phải gọi là chia tay cho bớt đau khổ. Cái xe cà tàng của em bị móp cảng trước + trầy thân xe + bể 1 tấm kiếng tam giác ngay ghế sau, mà đòi tách làm 4 hồ sơ... em sợ thật luôn, cái gì được gọi là bảo hiểm thân xe chứ, trong khi làm bảo hiểm trong hãng nv tư vấn là làm 1 hd thôi, po tay cái bọn Liberty này.
E ước gì được như bác, còn được bên đó chăm gọi hỏi thăm, còn e thì từ cái vụ đầu tiên đến cái vụ thứ 2 thì chưa hề nhận được một cuộc điện thoại nào cả (mặc dù mình là chủ xe) không hiểu bên đó coi mình như thế nào?
về lý thì bác sai, nhưng về tình thì ko hẳn,
em claim liberty hoài mà chưa bao giờ bị từ chối, dù xe vợ em đứng tên,
chắc lúc claim bác ko nhớ tên chủ xe cũ nên bị làm khó thôi
em claim liberty hoài mà chưa bao giờ bị từ chối, dù xe vợ em đứng tên,
chắc lúc claim bác ko nhớ tên chủ xe cũ nên bị làm khó thôi
bảo hiểm Liberty này có cái "hay" là hay gọi hỏi thăm ...vv rất nhiệt tình nhưng khi có việc hay tìm đủ lý do để từ chối và nếu ko thể từ chối thì bồi thường và rất nhiệt tình gọi hỏi thăm sau đó....
Tui cạch luôn òi. giờ sang PJT
đồng ý.
Em khai rõ ràng là 1 vụ và dc giám định bên bác thụ lý đòi làm 4 hồ sơ đấy (bác cần e có thể nêu tên người đã thụ lý hs của e) còn việc call chăm sóc khách hàng thì đừng hỏi luôn, mãi lắm mới gọi cho em được 1 cuộc hỏi thăm tình hình thế nào sau hd bồi thường thứ 1 đã qua 1 thời gian dài.Bác khai sao mà để tách thành 4 vụ vậy. Bên em chuẩn bị ra quy định không dc tách quá 2 vụ. Tuỳ vào người khai thôi bác. Còn về việc call chăm sóc khác hàng thì em bảo đảm bác là luôn có và đầy đu sau khi làm bảo hiểm xong. Em nghĩ bác dính vào số dt, có thể khi mua BH nhân viên nào đó đưa sai số của bác, mà thông tin khách hàng bên em lưu theo hệ thống từ lúc mua ạ.
Số dt của em được bên bác lưu khi mua bh rồi, nhưng chẳng hề có 1 cuộc gọi nào nhé, em đã và đang rất sợ dịch vụ của Liberty rồi.
Vâng như em cũng trả lời ở phần trc. Bên em hiện đang triển khai ko tách quá 2 vụ / lần. Còn về phần chăm sóc khách hàng thì bên em sẽ có 2 cuộc gọi khi tham gia Bh và sau khi claim bảo hiểm. Hihi, việc cuộc gọi Welcome có thể bỏ sót nhưng cuộc gọi sau khi làm Bh thì luôn luôn có. Những gì sơ sót xảy ra cũng mong bác thông cảm.Em khai rõ ràng là 1 vụ và dc giám định bên bác thụ lý đòi làm 4 hồ sơ đấy (bác cần e có thể nêu tên người đã thụ lý hs của e) còn việc call chăm sóc khách hàng thì đừng hỏi luôn, mãi lắm mới gọi cho em được 1 cuộc hỏi thăm tình hình thế nào sau hd bồi thường thứ 1 đã qua 1 thời gian dài.
Số dt của em được bên bác lưu khi mua bh rồi, nhưng chẳng hề có 1 cuộc gọi nào nhé, em đã và đang rất sợ dịch vụ của Liberty rồi.