Hạng C
14/5/15
520
486
63
Ai đời chạy ngoài đường va chạm với người thứ 3 rồi đt báo hotline là nó bắt lập bb CAGT đủng rồi, chạy quẹo vô nhà gá vào cây cột hay chỗ nào đó vừa tầm chỗ va chạm, xong lấy máy chụp hình ghi lại và gọi là xong, báo HL chi cho nó từ chối.
Mà dạo này Li duyệt HS bồi thường chậm như rùa, úp hs khoảng 3 - 4 ngày gì đó mới chốt được giá sửa chữa.
 
Hạng B2
13/2/15
280
258
63
51
Không có chuyện tư nhiên năm thứ 2 tăng miễn thường là 2tr/ vụ nha bác.
- Trường hợp tăng miễn thường vào năm sau: khi trong thời hạn bảo hiểm claim nhiều lần ( không tính số tiền bồi thường nhỏ hay lớn).
- Trường hợp tăng phí vào năm sau: số tiền bồi thường cao hơn số tiền bảo hiểm.
Bác nói ".... claim nhiều lần" là mấy lần? 2 lần có được coi là nhiều k? Khi tăng 2tr/ vụ rồi đến năm sau nữa k còn claim nhiều lần nữa thì sẽ giảm xuống 1tr/ vụ như năm đầu hay cứ giữ nguyên 2tr/ vụ hay tăng tiếp 3tr ... 4tr/ vụ hả bác?
 
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
40
Bác nói ".... claim nhiều lần" là mấy lần? 2 lần có được coi là nhiều k? Khi tăng 2tr/ vụ rồi đến năm sau nữa k còn claim nhiều lần nữa thì sẽ giảm xuống 1tr/ vụ như năm đầu hay cứ giữ nguyên 2tr/ vụ hay tăng tiếp 3tr ... 4tr/ vụ hả bác?
Thường là 3 lần trở lên bác ạ. Nếu năm sau bác tái tục mà ko có claim thì có thể yêu cầu đưa mức miễn thường xuống.
Ngoài ra khi tăng mức miễn thường, đồng nghĩa phí bảo hiểm giảm theo bác ạ.
 
Hạng B2
13/2/15
280
258
63
51
Không có chuyện tư nhiên năm thứ 2 tăng miễn thường là 2tr/ vụ nha bác.
- Trường hợp tăng miễn thường vào năm sau: khi trong thời hạn bảo hiểm claim nhiều lần ( không tính số tiền bồi thường nhỏ hay lớn).
- Trường hợp tăng phí vào năm sau: số tiền bồi thường cao hơn số tiền bảo hiểm.

Một số người có suy nghĩ là BH nước ngoài như Liberty mới OK. Em đang làm bồi thường của Liberty mà hơn tháng rồi chưa giải quyết cho em đây. Năm nay em mua BH Li 10tr, miễn thường 2tr/vụ. Trước khi mua BH Li có bị trày xước mấy vệt cánh cửa (có chụp lại). Cách đây hơn tháng em muốn sơn lại vì 1 năm đi trầy xước nhiều. Sale nói từ chối mấy cánh cửa đó k làm vì trong đó có vết xước cũ, các vết xước xung quanh tuy mới nhưng nhỏ hơn vết cũ. Nhưng xin nói là khi làm hợp đồng BH thì nhân viên Li nói là tuy có vết cũ nhưng nếu có vết mới khi làm thì vẫn cứ làm cả cánh cửa, vì k có cách nào hay chẳng ai lại chừa lại cái vết cũ này làm gì cả!!! (Mà về logic thì đúng vậy, chả ai làm cái việc bựa thế cả). Vậy mà Liberty làm đấy! Sale phụ trách bảo thẳng, nếu anh muốn làm các vết mới của cái cửa, thì anh làm mất cái vết cũ kia đi, sau đó bọn em sẽ làm hết cho anh(???). Bó tay! Và giờ hơn tháng rồi chưa giải quyết xong cái vụ sơn sửa này đấy. P/S: xe Kia, sơn sửa đâu có nhiều tiền, hơn nữa đã phải đóng 4tr miễn thường (2tr/vụ tính 2 vụ) rồi mà giải quyết kì cục vậy... bó tay các bác ơi!
 
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
40
Một số người có suy nghĩ là BH nước ngoài như Liberty mới OK. Em đang làm bồi thường của Liberty mà hơn tháng rồi chưa giải quyết cho em đây. Năm nay em mua BH Li 10tr, miễn thường 2tr/vụ. Trước khi mua BH Li có bị trày xước mấy vệt cánh cửa (có chụp lại). Cách đây hơn tháng em muốn sơn lại vì 1 năm đi trầy xước nhiều. Sale nói từ chối mấy cánh cửa đó k làm vì trong đó có vết xước cũ, các vết xước xung quanh tuy mới nhưng nhỏ hơn vết cũ. Nhưng xin nói là khi làm hợp đồng BH thì nhân viên Li nói là tuy có vết cũ nhưng nếu có vết mới khi làm thì vẫn cứ làm cả cánh cửa, vì k có cách nào hay chẳng ai lại chừa lại cái vết cũ này làm gì cả!!! (Mà về logic thì đúng vậy, chả ai làm cái việc bựa thế cả). Vậy mà Liberty làm đấy! Sale phụ trách bảo thẳng, nếu anh muốn làm các vết mới của cái cửa, thì anh làm mất cái vết cũ kia đi, sau đó bọn em sẽ làm hết cho anh(???). Bó tay! Và giờ hơn tháng rồi chưa giải quyết xong cái vụ sơn sửa này đấy. P/S: xe Kia, sơn sửa đâu có nhiều tiền, hơn nữa đã phải đóng 4tr miễn thường (2tr/vụ tính 2 vụ) rồi mà giải quyết kì cục vậy... bó tay các bác ơi!
Sales bán cho bác nói với bác như vậy à. Để em inbox bác
 
Hạng D
30/12/10
2.071
650
113
GMFC & FRIEND
Đây là lý do em nói không với BH 2 năm nay, xin lỗi chứ, ng ta đụng em ng ta đền, em lỡ quẹt ai, em đền, nhanh gọn lẹ, đụng tới mấy ông BH này tiền thu thì lẹ, tiền chi thì nhiêu khê phiền phức, muốn nhanh thì phải dối trá với họ nữa...mệt...mua cái BH bắt buộc cho đúng quy trình...còn lại nghĩ khỏe...chạy kỹ thì cũng chả gây thiệt hại cho ai...
 
  • Like
Reactions: GiaoCR
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
e rất ghét vụ phí miễn thường 1tr/lần bảo hiểm của Liberty, 1 năm làm 4,5 vụ cộng với phí đắt hơn các hãng khác thì tính ra Liberty đắt gấp đôi so với cac 1han4g bảo hiểm khác rồi
 
  • Like
Reactions: GiaoCR
Hạng B2
13/2/15
280
258
63
51
Thường là 3 lần trở lên bác ạ. Nếu năm sau bác tái tục mà ko có claim thì có thể yêu cầu đưa mức miễn thường xuống.
Ngoài ra khi tăng mức miễn thường, đồng nghĩa phí bảo hiểm giảm theo bác ạ.
Chắc có gì k phải ở đây bác ơi...
- Năm đầu em mua BH Li 8tr (em làm tròn), miễn thường 1tr. Em có làm 2 lần sơn trầy xước nhẹ quanh xe, Li báo vượt quá tiền đóng BH.
- Năm 2: BH tăng thành 10tr, miễn thường 2tr.
(Em đang làm sơn lại trầy xước, 1lần trong năm, năm nay thấp hơn phí đóng BH nhiều)
- BH Li vừa báo em: giữ nguyên cả 2 khoản chứ có thay đổi gì đâu
 
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
40
Chắc có gì k phải ở đây bác ơi...
- Năm đầu em mua BH Li 8tr (em làm tròn), miễn thường 1tr. Em có làm 2 lần sơn trầy xước nhẹ quanh xe, Li báo vượt quá tiền đóng BH.
- Năm 2: BH tăng thành 10tr, miễn thường 2tr.
(Em đang làm sơn lại trầy xước, 1lần trong năm, năm nay thấp hơn phí đóng BH nhiều)
- BH Li vừa báo em: giữ nguyên cả 2 khoản chứ có thay đổi gì đâu
Quy trình bên em như sau:
- Năm đầu bác mua bảo hiểm của anh A, cô B gì đó với mức phí XYZ ( ví dụ như có giảm phí)
- Năm sau báo giá tái tục sẽ là bộ phận tái tục ra báo giá. Căn cứ vào các điều như: số lượng claim, số tiền claim so với số tiền đóng bảo hiểm, tỷ lệ tổn thất của dòng xe đó của năm trước, chưa giảm phí...và sẽ báo giá với khách hàng thông qua người sales bán cho bác. Nếu sales thấy phí tăng thì trước khi gửi khách thường xem lại cái điều kiện trên và thỏa thuận với bộ phận tái tục để có giá tốt nhất ( hoặc chính bác deal với bộ phận tái tục) cho khách vì chẳng ai muốn mua lại bảo hiểm khi thấy giá tăng hay miễn thường tăng cả.
 
  • Like
Reactions: GiaoCR
Hạng B2
13/2/15
280
258
63
51
Sales bán cho bác nói với bác như vậy à. Để em inbox bác
Em k reply được inbox, xin nói ở đây cũng được. Bác nói gặp đòi kiên quyết... xin thưa với bác em cũng kiên quyết hơn tháng rồi, chẳng biết "kiên quyết" thế nào nữa vì Sale Li còn "kiên quyết" hơn, Sale từ chối đến cùng và cuối cùng em hỏi Sale là phải có ai, có bộ phận nào của cty đứng ra giải quyết chứ, khi Sale và khách hàng k thống nhất. Sale nói mời em gọi trình bày tổng đài Li. Em họi đã k biết bao nhiêu lần, nói chung mỗi lần cứ hỏi đi hỏi lại tùm lum theo "quy trình" (hay sao í???!!!), rồi nói 1 câu trăm lần như 1 là "... cty xin lỗi vì đã phiền hà KH, sẽ báo lại cho Sale phụ trách và sẽ chủ động báo lại cho anh". XIN THƯA BÁC EM GỌI HỎI ỜI ỜI MÀ TOÀN HỨA HẸN HAY TRẢ LỜI SALE ĐI VẮNG... MONG GÌ HỌ GIẢI QUYẾT.
VẬY Ý BÁC NÓI PHẢI ĐÒI HỎI KIÊN QUYẾT LI BỒI THƯỜNG THÌ EM PHẢI KIÊN QUYẾT ĐẾN GIÀ HAY SAO BÁC ƠI!
 
  • Like
Reactions: vnhieu1978