Anh Chuột, em từng hoạt động trong ngành bảo hiểm. Khi giải quyết quyền lợi từ khách hàng thì xảy ra nhiều mâu thuẫn giữa quyền lợi bên mua bảo hiểm và trách nhiệm bên bán.Anh đang dùng bảo hiểm gì và đã claim bảo hiểm lần nào chưa mà chém bay nốc nhà luôn thế.
Có nhiều trường hợp chỉ cần bên mua ít chữ 1 tí mất quyền lợi, phải bỏ ra nhiều công sức để đòi quyền lợi hợp pháp của mình. Không như bánh vẽ khi tư vấn viên giới thiệu sản phẩm.
Có điều kiện như mấy anh CNL thì mua phòng thân, nhưng cũng cần tìm hiểu kỹ sản phẩm mà các tư vấn đưa ra, quyền lợi, trách nhiệm giữa 2 bên. Cẩn thận bị từ chối bồi thường do tư vấn viên lập lờ nhằm bán cho được và người mua không tìm hiểu kỹ trước khi ký hợp đồng.đợt bà già em bị tai nạn ngã chấn thương cột sống, vô bv Việt Đức với Việt Pháp khám được Bảo Việt thanh toán lại hết mà, gọi lên tổng đài làm theo hướng dẫn của họ. Phải chạy đi chạy lại lấy chứng từ, hồ sơ thanh toán để nộp lại cho Bảo Việt thôi. Nếu có bảo lãnh chắc đỡ vụ giấy tờ.