Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
nhìn kết quả cuối cùng, Kia tông hông FT là Kia sai rồi nếu bác ko có Cam HT chứng minh thuyết phục là mình vào giao lộ trc.
 
Tập Lái
19/7/16
20
4
3
Ok vậy để mai mình kiểm tra xem sao
nó tạt xước góc xe rồi mới thắng lại ngang trc đầu vậy đó
Giờ hình ảnh vậy cũng ko bjk ai đúng ai sai cứ trc mắt là mn nhìn vào bảo xe em tong sườn xe ft, giờ có cái video trên cam HT là sáng tỏ ngay
Còn nếu em tông sườn xe fr thì tệ gì nó cũng móp cửa, mà xe e cái cảng ko bị téc văng tới trc như vậy đc
 
Hạng D
29/11/04
1.821
16.312
113
Ok vậy để mai mình kiểm tra xem sao
nó tạt xước góc xe rồi mới thắng lại ngang trc đầu vậy đó
Giờ hình ảnh vậy cũng ko bjk ai đúng ai sai cứ trc mắt là mn nhìn vào bảo xe em tong sườn xe ft, giờ có cái video trên cam HT là sáng tỏ ngay
Còn nếu em tông sườn xe fr thì tệ gì nó cũng móp cửa, mà xe e cái cảng ko bị téc văng tới trc như vậy đc
Dễ mà. Lúc công an vẽ hiện trường bác phải theo sát để vẽ cho chính xác. Rồi giám định vết xước xem có đúng là nó tông bác rồi đánh lái trườn lên không.
Theo giải thích của bác em thấy cũng hợp lý vì nó tông góc mới văng cái cảng qua 1 bên chứ bác tông thảng nó thì cái cảng bung bẹt 2 bên.
Việc mức độ này, đã vào công an thì yêu cầu công an làm đúng quy trình nha bác. Không có cửa sau gì hết vì cũng chẳng lợi lộc gì hơn đâu, em kinh nghiệm mấy vụ rồi. Về bảo hiểm thì đúng sai gì bảo hiểm cũng đền cho mình. Nhưng mình đúng thì mình không đền cho xe kia và không bị phạt và linh tinh khác.
 
Tập Lái
19/7/16
20
4
3
Em đã giải thích như vậy rồi, công an cứ bắt em sai hoàn toàn vì em đi trong hẻm ra mà khổ cái đường rộng như nhau khách nhau có chữ "hẻm" theo bản vẻ thì xe em ra giao lộ trước vậy mà giờ nó phân lỗi do em, em gọi bảo hiểm thì bảo hiểm báo là lỗi do em thì bảo hiểm lo 100%, còn lỗi do bên kia thì nó ko nhúng tay vào, còn lỗi 50/50 thì nó hỗ trợ 50%,
còn nếu ko có biên bản xửa phạt thì em ko bjk bảo hiểm lo đc bao nhiêu %
giờ nó phạt em 350k tước bằng 3 tháng,
 
Hạng D
29/11/04
1.821
16.312
113
Em đã giải thích như vậy rồi, công an cứ bắt em sai hoàn toàn vì em đi trong hẻm ra mà khổ cái đường rộng như nhau khách nhau có chữ "hẻm" theo bản vẻ thì xe em ra giao lộ trước vậy mà giờ nó phân lỗi do em, em gọi bảo hiểm thì bảo hiểm báo là lỗi do em thì bảo hiểm lo 100%, còn lỗi do bên kia thì nó ko nhúng tay vào, còn lỗi 50/50 thì nó hỗ trợ 50%,
còn nếu ko có biên bản xửa phạt thì em ko bjk bảo hiểm lo đc bao nhiêu %
giờ nó phạt em 350k tước bằng 3 tháng,
Cái vụ lỗi bên kia nó không nhúng tay là do bọn bảo hiểm VN láo c... ! Vì lỗi bên kia thì sau khi ra biên bản lỗi là bảo hiểm bên mình kéo xe mình về gara liên kết (mình được chọn trong list) để sữa. Còn phần đòi tiền là nó đòi bên kia hay bảo hiểm dân sự bên kia. Em đã trải qua 2 vụ như vậy rồi. Tuy nhiên phải rút kinh nghiệm là nó sẽ ngâm xe mình lâu dù đã sửa xong hay đã có sẵn đồ thay vì chưa đòi được tiền bên kia (để làm gì thì không biết). Mình phải làm dữ nó mới thả xe mình ra !
Còn vụ CA thì em không biết. Quan trọng bản vẽ hiện trường thôi. Quan trọng lắm luôn đó! Nếu nó vẽ xe bác vào giao lộ trước thì bác cứ khai khi tui ra khỏi hẻm, tui dừng lại quan sát không thấy xe nào ở gần nên từ từ chạy ra tới giữa giao lộ thì anh kia chạy tốc độ cao từ xa tới cố tình vượt qua xe tôi và gây tai nạn cho xe tôi từ phía bên đó.
CA họ nói miệng thôi. Gặp bên nào cũng nói mày lỗi nếu không cứng giọng hoặc cứng tiền ! Cứ bảo họ ra biên bản xác định lỗi. Thời hạn là 7 ngày thì phải. Có thể kéo dài thêm 7 ngày nữa hay sai đó vì họ cho 7 ngày để 2 bên tự thỏa thuận. Nếu quyết không thỏe thuận thì vào nói ngay luôn không thỏe thuận.
Phạt 350k là gì em không biết chứ trong các vụ em trải qua, có vụ em biết (vì họ bị phạt em không quan tâm, vô tình biết thôi) là chỉ cần phạm lỗi và gây tai nạn (dù nhỏ nhất) là bị phạt 7tr giam bằng 2 tháng. Tiền giam xe 200k/ngày. Xe đúng thì không bị tính tiền giam xe.
 
Liên quan đến hồ sơ công an và bảo hiểm là chuyện dài lắm các bác nhé, có ai trải nghiệm thực tế rồi mới hiểu được. Khi có tổn thất thực tế alo bên cty bảo hiểm thì đa số bên cty bảo hiểm kêu tài xế/chủ xe gọi công an chứ ít khi chịu ra hiện trường trừ vài trường hợp đặc biệt.
Khi gọi công an thì bác công an cũng lịch sự lắm, nói 2 bên tự thương lượng đi, nếu ai chưa trải qua thì nhất quyết không chịu thiệt cứ cho là xe của mình đi đúng phần đường và để công an giải quyết. Đầu tiên là các bác vẽ hiện trường xong mời 2 xe về bãi giữ xe xong mời lên, mời lên, mời lên ... khai rồi thương lượng theo nguyên tắc, đến khi nào chủ xe / tài xế chịu không nổi rồi buông xuôi thì thôi, khi 2 xe về đến bãi giữ thì tiền bãi 1 ngày từ 80 đến .... tùy từng bãi, xong rồi đủ thứ chi phí phát sinh thêm, tiền phạt theo quy định tại mục ... điểm ... thông tư ... cho vài mục nữa sau đó đi đóng phạt rồi về lấy xe về, giam bằng lái, học lại luật, ngoài ra còn khoản không chứng từ nữa.
Theo em khi xui rủi ngoài đường thì mỗi bên chịu thiệt một chút cho nhanh đỡ nhiều chi phí phát sinh sau này.
Còn hồ sơ bảo hiểm thì ... tùy theo mối quan hệ của chủ xe với công ty bảo hiểm :p
 
Hạng D
29/11/04
1.821
16.312
113
À, em nói thêm. Đã về CA thì dù 2 bên thỏa thuận thành công thì bên sai vẫn bị chịu phạt như không thỏa thuận nha.