Ối zời, cái lốp gì mà mòn ko còn rãnh để đá găm mà tinh tướng, lốp vậy mới đáng vứt, vậy mà vẫn keo kiệt ráng sài, khinh!!!
Em khinh cả 2 anh!!! Gặp em là em vứt dồi.Bác nói rất có kinh nghiệm!!!! Em like bác phát!!! Còn chủ thớt em khinh!!!!
Ối zời, cái lốp gì mà mòn ko còn rãnh để đá găm mà tinh tướng, lốp vậy mới đáng vứt, vậy mà vẫn keo kiệt ráng sài, khinh!!!
Em khinh cả 2 anh!!! Gặp em là em vứt dồi.Bác nói rất có kinh nghiệm!!!! Em like bác phát!!! Còn chủ thớt em khinh!!!!
Vì nác chuyên móc lốp nên ít có đá dâm ghim banh xe.Gai lốp bác nhìn y chang lốp, chắc cùng loại, nhưng lốp em đâu lúc nào thấy nhiều đá dăm vậy ta, chạy nhanh chắc nó cũng tự văng ra mà ?
Ai gãnh mà móc.... Lốp phải hôn anh??? Vứt thai cá mới chứ gãnh như anh gà với anh thớt đâu mà khiều lốp.Không rãnh....keke
Thánh nặn mụn. Nae gãnh quá nha.đáng nhẻ phải tháo hết 4 cái bánh da
nặn mụn
dồi chà sạch sẽ luôn mặt chong dà 4 cái lồng dè
mới đúng bài
đang ngâm cứu mua mic đó dừng khinh . vì chủ củ đi nhiều quá nên mòn mịa cái lốp còn xe ảnh bóng loán là do mới sơn lại nguyên con nên đen bóng như cục dầu hắc để ngoài nắng đấyỐi zời, cái lốp gì mà mòn ko còn rãnh để đá găm mà tinh tướng, lốp vậy mới đáng vứt, vậy mà vẫn keo kiệt ráng sài, khinh!!!
Nể bác này nè, nhìn hình phát đoán ngay Kumho, tks bác chỉ thêm dụ này!Kumho với hankook, BS GR100 ăn đá nhiều lắm, vì kỹ sư nó ko tính toán đến đường vn đá dăm nhiều quá.
Continental với Mic thì đỡ hơn, các rãnh gai thiết kế ít bị dính chưởng
Hồi lão gà mua lại con sô zách nhiêu chèn zợ anh nam b?đang ngâm cứu mua mic đó dừng khinh . vì chủ củ đi nhiều quá nên mòn mịa cái lốp còn xe ảnh bóng loán là do mới sơn lại nguyên con nên đen bóng như cục dầu hắc để ngoài nắng đấy