Bác cứ đưa qua em, em bảo quản dùm bác cho, tuần em lượn một vài vòng bảo đảm xe bác ngon lành cành đào!
Chỉ không nên kéo thắng tay mổi khi đi đường ướt về thôi, vì lâu ngày sẽ làm dính bố. Còn bình thường thì vô tư
Chỉ không nên kéo thắng tay mổi khi đi đường ướt về thôi, vì lâu ngày sẽ làm dính bố. Còn bình thường thì vô tư
Chính xác.nguyentrungtuyen132 nói:Chỉ không nên kéo thắng tay mổi khi đi đường ướt về thôi, vì lâu ngày sẽ làm dính bố. Còn bình thường thì vô tư
Nếu xe ở nhà thì nổ máy nóng dầy điện đôiị kê 4 bánh, tháo cọc bình.salemboy nói:Tình hình là em chuẩn bị đi công tác lâu lâu (1 tháng mới về 1 lần), kéo dài 1 năm, thì cách tốt nhất để bảo quản xe trong thời gian không dùng như thế nào ah, các bác chỉ em với. Em có nghe vụ ko nên kéo thắng tay, chỉ chèn bánh, còn tip nào nữa thì chỉ em với nhé. Xe em sản xuất 2008.
Cảm ơn các bác.
Khi về gắn lại và nỗ máy cho nóng.
Nếu xe mới, gắn ít dồ chơi thì có thể đẻ 2 tháng mà không cần tháo bình.
Xe nhà em 1 năm đi chua duoc 5000 km nữa nè. Bác cứ việc bơm cứng lốp đổ đầy xăng rửa xe cực sạch trùm xe lại luôn, nếu tại thời điểm trùm xe đang ướt thì không kéo thắng tay mà chèn bánh xe. Tháo cọc bình còn ko thôi thì chỉ khóa cơ thôi (khóa cửa bằng cơm) ko khóa bằng remote vì khóa remote nó kích hoạt hệ thống báo trộm + va đập sẽ hao bình => mau tèo bình acquy. 1 tháng về chạy 1 lần thì trước khi chạy để nổ 3 phút. Xe nhà em làm vậy. Hóng các bac khác.