Chủ đề tương tự
RE: Bảo quản xe...ngoài trời?
Mức độ xước do mền gây ra thì chẳng đáng kể, đánh bát là hết ngay. Không trùm mền thì còn nhiều xước nặng hơn nữa. Vả lại tia cực tím sẽ làm sơn mau phai.
Trùm mền không phải là vấn đề mà vấn đề là không có mền để trùm.[8D]
Mức độ xước do mền gây ra thì chẳng đáng kể, đánh bát là hết ngay. Không trùm mền thì còn nhiều xước nặng hơn nữa. Vả lại tia cực tím sẽ làm sơn mau phai.
Trùm mền không phải là vấn đề mà vấn đề là không có mền để trùm.[8D]
RE: Bảo quản xe...ngoài trời?
Tru`m me`n cu~ng tot nhung quan tro.ng nhat la me`n phai? sach se ah.... quan trong hon la nga`y nao cung phai lau chui va rua? xe thuong xuyen thi chac cha'n xe se~ sach se va ko bi tra`y suo'c ah...
tot nhat la thue mot nguoi luon lau chui`va ve sinh xe 24/24 thi xe ko bao gio bi cu~ va tra`y suo'c...
Tru`m me`n cu~ng tot nhung quan tro.ng nhat la me`n phai? sach se ah.... quan trong hon la nga`y nao cung phai lau chui va rua? xe thuong xuyen thi chac cha'n xe se~ sach se va ko bi tra`y suo'c ah...
tot nhat la thue mot nguoi luon lau chui`va ve sinh xe 24/24 thi xe ko bao gio bi cu~ va tra`y suo'c...
RE: Bảo quản xe...ngoài trời?
Không được trùm mền, đặc biệt là với xe DAEWOO của Liên doanh, em hiểu thế có đúng không bác "Giám đốc" sơn DW?. Hì hì (em đùa tí nha ).
Trích đoạn: xebo
Không nên trùm mền, nếu như không muốn lớp sơn bị xước thêm nữa. Bởi vì cái mền có đảm bảo không có hạt cát, bụi bẩn, và các vật thể lạ khác... không? chúng sẽ cọ sát với bề mặt xe khi trùm lên cũng như gỡ mền ra và gây ra xước sơn.
Không được trùm mền, đặc biệt là với xe DAEWOO của Liên doanh, em hiểu thế có đúng không bác "Giám đốc" sơn DW?. Hì hì (em đùa tí nha ).
RE: Bảo quản xe...ngoài trời?
Ngày rửa xe 1 lần, tương đương với việc mỗi năm xe phải chịu 365 cơn mưa. Vậy thì chỉ sau 1 năm được chăm sóc, em xe của bác sẽ phải vào bệnh viện ... làm đồng và sơn lại.
Trích đoạn: SLIM SHADY
... quan trong hon la nga`y nao cung phai lau chui va rua? xe thuong xuyen
Ngày rửa xe 1 lần, tương đương với việc mỗi năm xe phải chịu 365 cơn mưa. Vậy thì chỉ sau 1 năm được chăm sóc, em xe của bác sẽ phải vào bệnh viện ... làm đồng và sơn lại.
RE: Bảo quản xe...ngoài trời?
Cứ để nguyên ngoài trời không sao hết vì trong thành phần của sơn (sơn zin) đã có chất chống tia UV rồi, thêm nữa sau khi rửa xe xong các bác nên xoa một lớp mỏng wax ( loại Premium liquid wax của 3M, sử dụng miếng bọt xốp - foam để xoa nhé ) để bảo vệ lớp sơn tránh bị oxy hóa, đồng thời tăng độ bóng nữa.
Cứ để nguyên ngoài trời không sao hết vì trong thành phần của sơn (sơn zin) đã có chất chống tia UV rồi, thêm nữa sau khi rửa xe xong các bác nên xoa một lớp mỏng wax ( loại Premium liquid wax của 3M, sử dụng miếng bọt xốp - foam để xoa nhé ) để bảo vệ lớp sơn tránh bị oxy hóa, đồng thời tăng độ bóng nữa.
RE: Bảo quản xe...ngoài trời?
Chắc là loại wax bác xe bò nói ở các cửa hàng đồ chơi là có hết, và sau khi rửa em xe, bảo hội rửa xe nó phết hộ mình !Trích đoạn: xebo
Cứ để nguyên ngoài trời không sao hết vì trong thành phần của sơn (sơn zin) đã có chất chống tia UV rồi, thêm nữa sau khi rửa xe xong các bác nên xoa một lớp mỏng wax ( loại Premium liquid wax của 3M, sử dụng miếng bọt xốp - foam để xoa nhé ) để bảo vệ lớp sơn tránh bị oxy hóa, đồng thời tăng độ bóng nữa.
RE: Bảo quản xe...ngoài trời?
theo em là nên trùm mền vì nếu có xuớc do trùm mền thì cũng ít và nhẹ hơn nhiều so với xuớc khi không trùm mền khi có nguời, xe cộ qua lại và sợ nhất là....mèo quào. Để không bị hay xuớc ít khi trùm mền thì truớc khi trùm phải rửa xe, nếu không rửa kịp thì để....sex ngoài trời lun. Xe dù có lớp sơn bảo vệ nhưng để lâu ngày ngoài trời không ít thì nhiều cũng bị phai màu
theo em là nên trùm mền vì nếu có xuớc do trùm mền thì cũng ít và nhẹ hơn nhiều so với xuớc khi không trùm mền khi có nguời, xe cộ qua lại và sợ nhất là....mèo quào. Để không bị hay xuớc ít khi trùm mền thì truớc khi trùm phải rửa xe, nếu không rửa kịp thì để....sex ngoài trời lun. Xe dù có lớp sơn bảo vệ nhưng để lâu ngày ngoài trời không ít thì nhiều cũng bị phai màu
RE: Bảo quản xe...ngoài trời?
theo tôi, nếu xe đi thường xuyên ngày nào cũng đi, thi không cần trùm mền (phần vì tháo ra tháo vào)
nhưng nếu ít đi, thì nên trùm vì thời tiết Việt nam có độ ẩm cao, trong môi trường các thành phố lớn nhiều chất ô nhiễm hoá học, thêm vào đo trời mưa rồi nắng thì đến thép
máy bay cũng rỉ.
theo tôi, nếu xe đi thường xuyên ngày nào cũng đi, thi không cần trùm mền (phần vì tháo ra tháo vào)
nhưng nếu ít đi, thì nên trùm vì thời tiết Việt nam có độ ẩm cao, trong môi trường các thành phố lớn nhiều chất ô nhiễm hoá học, thêm vào đo trời mưa rồi nắng thì đến thép
máy bay cũng rỉ.