Tập Lái
6/3/13
38
0
0
34
kienak nói:
h2binh nói:
KIA Nguyễn VĂn Trỗi cũng tốt đó bác. Em cũng bảo trì ở đây. Nếu bác muốn làm từng phần thì bác có thể tham khảo.
1. Cân mâm đảo vỏ: Dr Joe (~700K)
2. Nhớt + bugi + lọc gió K&N : mua o Phong Nguyen đem vào hãng thay.
3. Máy móc, dây đai, ... đem vào hãng cho chắc.
Cám ơn bác đã tư vấn. Bác cho e hỏi thêm, chủ xe cũ đã thay 4 vỏ mới rồi, e có phải test mục 1. Cân mâm đảo vỏ của Bác ko ah??
Mục 2 Nhớt + bugi + lọc gió K&N : mua o Phong Nguyen: Mình có phải kiểm tra hay là cứ đến 40.000km là mình phải thay mấy thứ này hả Bác (xe em đúng 5000km là thay nhớt), mà cái vụ này mình thay luôn ở Phong Nguyen được ko ah??
E là lính mới, mong các Bác thông cảm chỉ dẫn giúp, có gì ko đúng các bác đừng ném đá như Bác HappyGuy tội em.
Cám ơn các Bác
Hiện Tại công ty em đang có chương trình kiểm tra tổng quát xe miễn phí. Nếu Bác quan tâm mời bác qua Công ty Em Số 765 trường Chinh.
Hoanggiaauto
 
Tập Lái
28/11/12
34
0
6
Tin vui cho các Bác đang có Vợ bé là Kia (và cả em nữa...hii). Em xin được trích dẫn những đánh giá từ cuộc khảo sát của J.D.Power
"Kia trở thành thương hiệu ô tô làm dịch vụ tốt nhất tại VN năm 2013. Những yếu tố tạo nên sự hài lòng gồm: Chất lượng dịch vụ, quy trình giao xe, Dịch vụ tiện nghi, Dịch vụ tư vấn, Dịch vụ tiếp nhận xe.
Theo nghiên cứu, thương hiệu Kia đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong nghành ô tô như Ford, Toyota, GM... Kia đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu dối với dịch vụ sau bán hàng".

đọc tin này xong, em cũng an tâm về dịch vụ Kia. Vì mua xe xong, điều quan trong nhất là dịch vụ sau bán hàng.
41.gif





 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
Chuẩn_men nói:
Tin vui cho các Bác đang có Vợ bé là Kia (và cả em nữa...hii). Em xin được trích dẫn những đánh giá từ cuộc khảo sát của J.D.Power
"Kia trở thành thương hiệu ô tô làm dịch vụ tốt nhất tại VN năm 2013. Những yếu tố tạo nên sự hài lòng gồm: Chất lượng dịch vụ, quy trình giao xe, Dịch vụ tiện nghi, Dịch vụ tư vấn, Dịch vụ tiếp nhận xe.
Theo nghiên cứu, thương hiệu Kia đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong nghành ô tô như Ford, Toyota, GM... Kia đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu dối với dịch vụ sau bán hàng".

đọc tin này xong, em cũng an tâm về dịch vụ Kia. Vì mua xe xong, điều quan trong nhất là dịch vụ sau bán hàng.
41.gif





Cái này là KIA, chứ ko phải Trường Hải bác ơi, 2 cái này khác nhau lắm :D.

Nói chứ em cũng khá hài lòng với dv hiện tại của anh Hải.
 
Hạng D
13/3/09
1.385
2.181
113
41
HCM
nhân đây cho e hỏi Kia NVT dạo này dịch vụ sơn có ổn chưa ạ?
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
tammile nói:
nhân đây cho e hỏi Kia NVT dạo này dịch vụ sơn có ổn chưa ạ?
Về màu thì ổn, nhưng vẫn lâu bác ơi. Sơn có cái vè trước thì hẹn 4-5 ngày.
 
Hạng D
13/3/09
1.385
2.181
113
41
HCM
thanks bác, e cũng sơn lại cản trước để cuối tuần này e đến thử lại xem sao