Cái máy đo nhiệt độ covid chuẩn không anh? kkkk. Mình thì lắp cảm biến áp suất, có thêm phần nhiệt độ lốp xe, giờ có thớt này thì biết thêm cái vụ nhiệt độ của mâmChạy tầm 20 Km xong, cầm cái máy đo nhiệt hồng ngoại bắn vào 4 bánh tại vị trí ổ bi. Ổ nào nhiệt độ cao hơn các ổ khác thay ngay ổ đó. Dịp tết này các Cụ đi đường dài xa nên lấy tay sờ vào mâm , lốp kiểm tra nhiệt 4 bánh. Có các lý do tăng nhiệt do ổ bi, kẹt thắng, non hơi.
Nói chung cũng có đó bác, nếu thử khi xuống xe đụng nhẹ vào mâm sẽ thấy nóng (vừa phải) vì do má sát với dỉa thắng (do đó nó có dĩa rổng ventilé) dể tải nhiệt lẹ hơnCái máy đo nhiệt độ covid chuẩn không anh? kkkk. Mình thì lắp cảm biến áp suất, có thêm phần nhiệt độ lốp xe, giờ có thớt này thì biết thêm cái vụ nhiệt độ của mâm
Những tang trống đời sau nầy cũng có bộ phận tản nhiệt (kiểu quạt) không phải trơn
Do đó dầu thắng cũng nên thay ....thường xuyên sau 2 năm xữ dụng là vì thế
Chính xác, dãy tốc độ 60-80km/h là nghe rõ nhất !!! E cũng đã gặp và đã thay xong, và trước khi gara thay thì họ nâng xe và lắc dọc bánh xe để chắc chắn là bị bạc đạn bánh đóDễ. Mình bị rồi. Chạy tầm 60 trở lên (rõ nhất tầm 80) thì nge tiếng giống tiếng động cơ máy bay hú o o o. Cách ktra là tắt nhạc (dĩ nhiên), chạy tầm 60-70, nhả số (AT thì về N, sàn thì về mo hoặc đạp côn) là nge rõ vị trí bánh xe phát ra tiếng luôn. Bthg xe im ru nay có tiếng biết liền bánh nào.
Dìa VN mở cái garage luôn đi bác Osin, em thấy hay đó! Bác không tiện về thường xuyên thì tư vấn từ xa. Lấy tên là garage Osin!
Y như rằng tôi có nói điêu đâu, @Osin làm mấy tên chong nài liên tưởng đến phụ nữgarage này tên lạ chắc đông khách nè
Vậy có bác nào ....đầu tư cùng với em khôngY như rằng tôi có nói điêu đâu, @Osin làm mấy tên chong nài liên tưởng đến phụ nữ
Em về phần mềm+check xe+kỹ thuật
Còn nói em mở ốc bánh xe thì thôi nha