Ở mình tai nạn chủ yếu có kết luận là không làm chủ tốc độ, lỗi do người lái là chính bác à.Vấn đề khi xảy ra tai nạn mà hạng mục đó do gara nào kiểm tra thì gara đó sẽ liên đới trách nhiệm chứ k phải là TT đăng kiểm nữa nhé bác.
Đẩy trách nhiệm.......
Gara là để bảo dưỡng, còn Đăng kiểm là cơ quan nhà nước để kiểm tra cái sự bảo dưỡng đó đã đạt yêu cầu kỹ thuật và an toàn theo quy chuẩn kỹ thuật chưa, chứ Đăng kiểm đâu phải người sửa xe.vậy cái đăng kiểm dùng làm gì? Sao ko kết hợp cả 2 vào 1 cho tiện nhỉ?
em làm bên tàu thuỷ nên biết rõ như vậy.
Thế thì giữ nguyên hiện tại thằng nào ko qua đăng kiểm thì phải đi làm lại xe rồi. 2 cái quy định chồng chéo nội dung vào nhau.Gara là để bảo dưỡng, còn Đăng kiểm là cơ quan nhà nước để kiểm tra cái sự bảo dưỡng đó đã đạt yêu cầu kỹ thuật và an toàn theo quy chuẩn kỹ thuật chưa, chứ Đăng kiểm đâu phải người sửa xe.
em làm bên tàu thuỷ nên biết rõ như vậy.
Thêm nữa là gara phải có đây đủ trang thiết bị và chuyên viên kỹ thuật được đào tạo và cấp giấy chứng nhận, chứ ko phải chỉ biet thay nhớt với rửa xe mà cũng đòi cân mâm với chỉnh độ chụm được.
em ủng hộ lập lại trật tự, các gara phải được sát hạch và cấp phép.
em ủng hộ lập lại trật tự, các gara phải được sát hạch và cấp phép.
Thế xe e ít đi thì sao ? Chả nhẽ chưa đến 5000km cũng lôi ra thay nhớt, bảo dưỡng ah ?!Cái này ban hành ra theo em thấy để qui hoạch lại các garage sửa xe và mấy bác nào tự thay nhớt bảo dưỡng ở ngoài thôi. Còn bác nào cứ mỗi 5000km thay nhớt bảo dưỡng trong hãng thì đâu có gì phải lo nhỉ.