Hội ông nội
28/1/13
4.247
19.017
113
Bình Tân
Vấn đề khi xảy ra tai nạn mà hạng mục đó do gara nào kiểm tra thì gara đó sẽ liên đới trách nhiệm chứ k phải là TT đăng kiểm nữa nhé bác.
Đẩy trách nhiệm.......
Ở mình tai nạn chủ yếu có kết luận là không làm chủ tốc độ, lỗi do người lái là chính bác à.:3dcuoigif:
 
  • Like
Reactions: baolamanhBRVT
Hạng B2
1/1/15
159
246
43
59
vậy cái đăng kiểm dùng làm gì? Sao ko kết hợp cả 2 vào 1 cho tiện nhỉ?
Gara là để bảo dưỡng, còn Đăng kiểm là cơ quan nhà nước để kiểm tra cái sự bảo dưỡng đó đã đạt yêu cầu kỹ thuật và an toàn theo quy chuẩn kỹ thuật chưa, chứ Đăng kiểm đâu phải người sửa xe.
em làm bên tàu thuỷ nên biết rõ như vậy.
 
Hạng B2
22/9/13
459
520
93
Gara là để bảo dưỡng, còn Đăng kiểm là cơ quan nhà nước để kiểm tra cái sự bảo dưỡng đó đã đạt yêu cầu kỹ thuật và an toàn theo quy chuẩn kỹ thuật chưa, chứ Đăng kiểm đâu phải người sửa xe.
em làm bên tàu thuỷ nên biết rõ như vậy.
Thế thì giữ nguyên hiện tại thằng nào ko qua đăng kiểm thì phải đi làm lại xe rồi. 2 cái quy định chồng chéo nội dung vào nhau.
 
Hạng B2
1/1/15
159
246
43
59
Thêm nữa là gara phải có đây đủ trang thiết bị và chuyên viên kỹ thuật được đào tạo và cấp giấy chứng nhận, chứ ko phải chỉ biet thay nhớt với rửa xe mà cũng đòi cân mâm với chỉnh độ chụm được.
em ủng hộ lập lại trật tự, các gara phải được sát hạch và cấp phép.
 
Hạng C
11/3/11
769
647
93
Tào lao mía lao. Đăng kiểm ko phải là bảo dưỡng kiểm tra định kỳ à. Đk mà ko có bác lót đường dù đạt vẫn ko đạt. Giờ tới bảo dưỡng. Quan trọng là ý thức của chủ xe và tài xế thôi
 
Hạng B2
6/4/15
332
650
93
49
Cái này ban hành ra theo em thấy để qui hoạch lại các garage sửa xe và mấy bác nào tự thay nhớt bảo dưỡng ở ngoài thôi. Còn bác nào cứ mỗi 5000km thay nhớt bảo dưỡng trong hãng thì đâu có gì phải lo nhỉ.
Thế xe e ít đi thì sao ? Chả nhẽ chưa đến 5000km cũng lôi ra thay nhớt, bảo dưỡng ah ?!