Chủ đề tương tự
Qua năm 2020 khi xe điện phát triển thay thế xe động cơ đốt trong, xe Mỹ mới có thể thay ngôi xe Nhật, Đức.
Cố lên, ủng hộ VW hạ bệ Toy thần thánh. Nhưng thú thật là khi đi test drive con VW Tourareg 2015 thì cũng hơi bị hụt hẫng. Máy xăng của em nó cũng chay ì kiểu như máy em xe Nhật (Infiniti, Lexus, ...). Xuống xe nhìn lại thì mới phát hiện ra là máy em nó là FSI chứ ko phải TFSI như AUDI
Không thay đổi thì về lâu dài cũng từ lết đến chết thôi. Sau này xe điện lên ngôi các hãng lại đua nhau cách mạng công nghệ tiếp.
"Năm ngoái VW cũng đã qua mặt Toyota trong 6 tháng đầu năm nhưng 6 tháng cuối năm Toyota đã vượt lên để đoạt danh hiệu ô tô hàng đầu thế giới vào cuối năm, chiếm danh hiệu hàng đầu thế giới 4 năm liên tiếp."
Chẳng bù cho thị trường VN. Do VW không chú trọng mấy ở thị trường VN nên em doanh số em nó đếm trên đầu ngón tay. Em Polo rất đc chuộng đặt hàng 5-6 tháng mới có.
Chẳng bù cho thị trường VN. Do VW không chú trọng mấy ở thị trường VN nên em doanh số em nó đếm trên đầu ngón tay. Em Polo rất đc chuộng đặt hàng 5-6 tháng mới có.
Nó từng đứng dầu thế giới liên tiếp 77 năm trước khi sai lầm sản xuất toàn xe to, V8,V6 uống xăng chứ không chú trọng phát triển và sản xuất xe nhỏ. Lúc thay đổi thì quá muộn rồi. GM những năm trước phá sản riêng mỗi thị trường Mẽo có năm bán hơn 5 triệu xe.Mỹ luôn đứng đầu TG về công nghệ nhưng xe hơi thì không cạnh tranh được với Đức & Nhật nhỉ
Ngủ quên trong chiến thắng dễ chết lắm. Nokia, Blackberry, Motorola đã từng là tượng đài, nhìn sang Nhật Bổn: JVC, Sharp, Toshiba, Panasoni, Sony... Cũng từng là tượng đài..