"Năm ngoái VW cũng đã qua mặt Toyota trong 6 tháng đầu năm nhưng 6 tháng cuối năm Toyota đã vượt lên để đoạt danh hiệu ô tô hàng đầu thế giới vào cuối năm, chiếm danh hiệu hàng đầu thế giới 4 năm liên tiếp."
Chẳng bù cho thị trường VN. Do VW không chú trọng mấy ở thị trường VN nên em doanh số em nó đếm trên đầu ngón tay. Em Polo rất đc chuộng đặt hàng 5-6 tháng mới có.
Ai mà thèm vào VN, VW vào Việt nam chỉ phí thương hiệu, VN đi xe hàn xẻng là được rồi, Toy cũng chỉ đưa hàng cấp thấp nhất vào VN thôi.
Nói chung VW và GM vẫn là khủng nhất, mỗi tập đoàn đều sở hữu 1 đống thương hiệu xe nổi tiếng thế giới. Thánh Toy thì thành công khi đánh chiếm đc tầng lớp bình dân, vốn là tầng lớp đông đảo nhất ở mỗi nước. Còn trong lĩnh vực xa xỉ, xa hoa phẩm thì thánh Toy còn lâu mới đọ đc với Đức, Mỹ và các hãng xe Châu Âu lâu đời. Cảm giác như cái sự luxury của Lexus vẫn bình dân quá, chưa lên đỉnh, đạt cực khoái đc như Cadillac, Jaguar-Land Rover, Mẹc, Bim hay Audi
Việt Nam góp 50k chiếc, khoảng 1% trong tổng doanh số Toyota. Cũng không phải là quá ít, vì thế giới có hơn 200 nước cơ mà.TOY DIỆT LAM ĐỐNG GÓP MẤY PHẦN VÀO CON SỐ 4.990.000 CÁC BÁC NHỈ ?
riêng IS đã dùng hơn 50k chiếc rồi bác đặc biệt là Hilux -- theo thống kê của thủ lĩnh nhóm khủng bốViệt Nam góp 50k chiếc, khoảng 1% trong tổng doanh số Toyota. Cũng không phải là quá ít, vì thế giới có hơn 200 nước cơ mà.