Uhm, đã coi thường TT Việt thì nên rút bớt cho nước nó trong.Cũng không hẳn. Năm ngoái Hilux bán nhiều thứ 2. Nhưng gần 5.000 xe tại Vn 1 năm chả là cái đinh gì với lượng xe Hilux bán 1 tháng của Thái hay Úc.
View attachment 2785883
Nhiều anh nghĩ cái tư tưởng coi trọng hay khinh mà mình nghĩ hài. Trong kinh doanh nó thấy ngon thì nó bán, không thì nó rút. bán xe cũng thế thôi. được thì mua không thì mua xe khác, bớt ảo tưởng.Uhm, đã coi thường TT Việt thì nên rút bớt cho nước nó trong.
Ờ thì không khinh nhưng nó chê TT VN dung lượng nhỏ, không thèm cải tiến sản phẩm cho phù hợp với quy định của nước sở tại mà dẹp luôn, không bán nữa, nhưng nếu bọn Mẽo Âu Úc ...... yêu cầu thì sống chết gì nó cũng làm cho được, chính vì tư tưởng đó nên xe Toy tại VN luôn lạc hậu hơn xe Toy ở nước ngoài, thậm chí còn lạc hậu hơn SP cùng loại ở Thái Lan.Nhiều anh nghĩ cái tư tưởng coi trọng hay khinh mà mình nghĩ hài. Trong kinh doanh nó thấy ngon thì nó bán, không thì nó rút. bán xe cũng thế thôi. được thì mua không thì mua xe khác, bớt ảo tưởng.
Nó bán ầm ầm mắc chi cải tiến anh. Làm 1 phát hết rồi thì ra bản mới sao đcỜ thì không khinh nhưng nó chê TT VN dung lượng nhỏ, không thèm cải tiến sản phẩm cho phù hợp với quy định của nước sở tại mà dẹp luôn, không bán nữa, nhưng nếu bọn Mẽo Âu Úc ...... yêu cầu thì sống chết gì nó cũng làm cho được, chính vì tư tưởng đó nên xe Toy tại VN luôn lạc hậu hơn xe Toy ở nước ngoài, thậm chí còn lạc hậu hơn SP cùng loại ở Thái Lan.
Nếu bán ở Việt Nam mà thua đối thủ 3-4 lần thì rút đi cũng là 1 cách giữ hình ảnh thương hiệu quốc tế của Toy thôi.Ờ thì không khinh nhưng nó chê TT VN dung lượng nhỏ, không thèm cải tiến sản phẩm cho phù hợp với quy định của nước sở tại mà dẹp luôn, không bán nữa, nhưng nếu bọn Mẽo Âu Úc ...... yêu cầu thì sống chết gì nó cũng làm cho được, chính vì tư tưởng đó nên xe Toy tại VN luôn lạc hậu hơn xe Toy ở nước ngoài, thậm chí còn lạc hậu hơn SP cùng loại ở Thái Lan.
cũng như Ford Escape sau bao năm ngụp lặn bét bảng, thì nó cũng rút khỏi Việt Nam, nhường chổ cho Ford Everest đó thôi .
Fortuner "phiên bản Mỹ" chính là xe Toyota 4RunnerEverest với Explorer thì cũng giống như Fortuner với Highlander, kích thước gần như tương đương, Everest & Fortuner dùng khung gầm rời còn Explorer& Highlander dùng Unibody, Explorer & Highlander bán ở Mỹ là chính, các TT khác chỉ là phụ, Everest & Fortuner bán ở TT quốc tế là chính, không bán ở Mỹ.
4Runner là SUV hạng trung - khung gầm rời (chung chassis với bán tải Tacoma)
Fortuner/Hilux có thể được xem như là phiên bản "tiết kiệm" - hay phiên bản hạng 2 của 4Runner/Tacoma.
Làm kinh doanh quan trọng là lợi nhuận thôi bạn. Coi thường hay không không phải yếu tố quyết định. Nhiều khi họ focus vào các thị trường khác tiềm năng mà đỡ xyz... hơn.Uhm, đã coi thường TT Việt thì nên rút bớt cho nước nó trong.
Thằng thứ 2 còn rút giữ mặt mày. Nếu theo quan điểm này thì mấy ông thứ 3,4,5.... mặt hơi dày bác nhỉNếu bán ở Việt Nam mà thua đối thủ 3-4 lần thì rút đi cũng là 1 cách giữ hình ảnh thương hiệu quốc tế của Toy thôi.
cũng như Ford Escape sau bao năm ngụp lặn bét bảng, thì nó cũng rút khỏi Việt Nam, nhường chổ cho Ford Everest đó thôi .