Re:Bất Công cho oto VN
chính xác là cao hơn rất nhiều lầnCUMINV12 nói:nhưng lương sin cao hơn lương ta.
Re:Bất Công cho oto VN
Chưa thấy điều chỉnh lương phù hợp với quốc tế mà toàn điều chỉnh giá xăng không à
halogen nói:chính xác là cao hơn rất nhiều lầnCUMINV12 nói:nhưng lương sin cao hơn lương ta.
Chưa thấy điều chỉnh lương phù hợp với quốc tế mà toàn điều chỉnh giá xăng không à
Re:Bất Công cho oto VN
các bác yên tâm, chẳng lẽ từ giờ tới lúc sắp xuống lỗ ko kiếm nổi con 4b chạy, nếu thực sự ko nổi thì đi vay rùi mua, có thằng ku kon trả nợ mà lo gì, đằng nào thì tới đời nó cũng phải è cổ ra trả nợ mà, chi bằng các bác cứ mua rồi nó cứ việc kế thừa cả xe đẹp, nhà to, tàu xịn ) và cả khoản nợ trả tới đời cháu nó cũng ko hết =))
các bác yên tâm, chẳng lẽ từ giờ tới lúc sắp xuống lỗ ko kiếm nổi con 4b chạy, nếu thực sự ko nổi thì đi vay rùi mua, có thằng ku kon trả nợ mà lo gì, đằng nào thì tới đời nó cũng phải è cổ ra trả nợ mà, chi bằng các bác cứ mua rồi nó cứ việc kế thừa cả xe đẹp, nhà to, tàu xịn ) và cả khoản nợ trả tới đời cháu nó cũng ko hết =))
Re:Bất Công cho oto VN
nhưng mấy thằng đó chạy vào Osaka hay Tokyo thì chết, vì không có chỗ đậu
phuyem nói:Nói ra buồn thật, em biết mấy thàng ku du học cuốn Susi, rửa bát bên nhật nó cũng đủ tiền mua oto. Bên mình thì các kĩ sư giỏi cũng chỉ đủ tiền mua 2 bánh.
Thôi, đành chờ đến 2018 (neu e nho k nham) thue về 0% vậy
nhưng mấy thằng đó chạy vào Osaka hay Tokyo thì chết, vì không có chỗ đậu
Re:Bất Công cho oto VN
Bên nước ngoài... chi phí ban đầu cho xe là thấp... nhưng chi phí để các bác sử dụng xe thì cao lắm... Nào là tiền bảo hiểm hàng năm (mỗi lần bác vi phạm luật giao thông, tông xe... thì phí bảo hiểm nó lại tăng lên), rồi phí lưu hành xe mỗi năm nữa <~ đấy là 2 loại phí nặng túi nhất
Trong khi ở VN... chấp nhận bỏ 1 số tiền to mua xe nhưng bù lại chi phí cho mỗi năm sau đó lại bèo hơn so với nước ngoài
Bên nước ngoài... chi phí ban đầu cho xe là thấp... nhưng chi phí để các bác sử dụng xe thì cao lắm... Nào là tiền bảo hiểm hàng năm (mỗi lần bác vi phạm luật giao thông, tông xe... thì phí bảo hiểm nó lại tăng lên), rồi phí lưu hành xe mỗi năm nữa <~ đấy là 2 loại phí nặng túi nhất
Trong khi ở VN... chấp nhận bỏ 1 số tiền to mua xe nhưng bù lại chi phí cho mỗi năm sau đó lại bèo hơn so với nước ngoài