Hạng B2
20/9/09
174
3.659
138
Saigon
ặc Hồ Văn Tắng mà lên 20tr/m á, có thiệt k mấy bác, mà theo title của topic là sẽ lên ngôi k biết ngôi vua hay ngôi gì đây :), còn thay thế cho khu Đông SG k biết có thiệt k nhỉ

Dạ đúng vậy bác ạ. Mà đó chỉ là đưong nhánh 65 của Hồ Văn Tắng.
 
  • Like
Reactions: qtt
Tập Lái
14/10/19
3
15
3
TP HCM
Thật ra tôi nghĩ còn rất lâu Củ Chi mới được như Quận 9, Thủ Đức chứ chưa nói đến Q7 hôm nay. Lý do vì so với Q9, Thủ Đức, Củ Chi quá xa, cách trung tâm thành phố gần 35km và đặc biệt là dân cư vô cùng thưa thớt. Về miền tây, dù là miền xa xôi hẻo lánh nhất thì cũng đông dân hơn Củ Chi rất nhiều lần . Về giao thông thì khoảng cách so với Quận 9 một trời một vực, đường sá ở Củ chi như đường làng, nhỏ bé, có rất nhiều đường đất (trong khi ở miền tây dù là vùng hẻo lánh, đường làng đều đã được bê tông hóa hết rồi), không có một con đường nào lớn cả. Chỉ có quốc lộ 22 nhưng nếu so với xa lộ Hà Nội thì như muối bỏ bể. Chẳng cần nói đến Củ Chi, khu phía tây bắc như Tân Bình, Quận 12 cũng không có con đường nào ra hồn. Đường huyết mạch như Cách Mạng tháng 8, Trường Chinh, Cộng Hòa, Âu Cơ đều bé xíu nếu so với Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng, Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt...

Tất cả mấy dự án ở Củ Chi hiện nay đều mới nằm trên giấy và chưa có dự án nào được triển khai. Một số dự án mới chỉ là ý tưởng chứ chưa được là dự án tiền khả thi. Tương lai mấy dự án này đều mù mịt.

Nếu không có cú huých về giao thông mạnh mẽ, tương lai cất cánh của Củ Chi còn xa vời.
 
Hạng D
26/8/05
3.769
24.830
133
Thật ra tôi nghĩ còn rất lâu Củ Chi mới được như Quận 9, Thủ Đức chứ chưa nói đến Q7 hôm nay. Lý do vì so với Q9, Thủ Đức, Củ Chi quá xa, cách trung tâm thành phố gần 35km và đặc biệt là dân cư vô cùng thưa thớt. Về miền tây, dù là miền xa xôi hẻo lánh nhất thì cũng đông dân hơn Củ Chi rất nhiều lần . Về giao thông thì khoảng cách so với Quận 9 một trời một vực, đường sá ở Củ chi như đường làng, nhỏ bé, có rất nhiều đường đất (trong khi ở miền tây dù là vùng hẻo lánh, đường làng đều đã được bê tông hóa hết rồi), không có một con đường nào lớn cả. Chỉ có quốc lộ 22 nhưng nếu so với xa lộ Hà Nội thì như muối bỏ bể. Chẳng cần nói đến Củ Chi, khu phía tây bắc như Tân Bình, Quận 12 cũng không có con đường nào ra hồn. Đường huyết mạch như Cách Mạng tháng 8, Trường Chinh, Cộng Hòa, Âu Cơ đều bé xíu nếu so với Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng, Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt...

Tất cả mấy dự án ở Củ Chi hiện nay đều mới nằm trên giấy và chưa có dự án nào được triển khai. Một số dự án mới chỉ là ý tưởng chứ chưa được là dự án tiền khả thi. Tương lai mấy dự án này đều mù mịt.

Nếu không có cú huých về giao thông mạnh mẽ, tương lai cất cánh của Củ Chi còn xa vời.
Anh nói gì cũng đúng, chỉ 1 điều chưa nói: BĐS quan trọng là bơm lên bằng tin vẽ vời để thổi giá, còn sau đó kệ mịa mấy thằng mua tự xử. Bình Phước Ecolakes, Nhơn Trạch, Long Thành, Biên Hòa, Bà Rịa, Phan Thiết, Hồ Tràm... bơm xong rồi, kích giá lên rồi, giờ tới Củ Chi.
Mịa, để lấp đầy mấy cái bãi cỏ đã bơm, chắc cả triệu tỷ đồng và hàng triệu dân. Nên tới giờ vẫn vậy...
Tới khi cái bánh vẽ biến mất, thì CĐT bán xong hàng rồi...