Hạng F
2/3/14
12.223
128.359
113
Clara là xe máy, còn ô tô tầm hoạt động phải từ 400km mới khả quan. E đang nói hạ tầng khi nó dày đặt phân bổ đồng đều cơ. Chứ vin 20000 ĐẦU SẠC chia cả nước cũng chả thấm đâu cả.
Anh không hiểu à
Dù là ô tô hay xe máy nhu cầu sạc giữa đường của xe điện là không nhiều, 90% là sạc ở nhà
Sở hữu 1 xe điện đi rồi anh sẽ hiểu
 
Hạng C
24/4/17
622
4.800
93
Các anh chả hiểu gì về xe điện cả
Xe điện chủ yếu là sạc ở nhà
Hãn hữu lắm mới sạc ngoài đường
Còn nếu đi xa thì cần sạc đầy trước khi khởi hành cho đủ 2 chiều
Chạy ra Nha Trang thì không xạc ở trên đường thì xạc ở đâu anh ts? Còn mua oto để đi loanh quanh 100km đổ lại thì đi xe máy cho tiện.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Anh không hiểu à
Dù là ô tô hay xe máy nhu cầu sạc giữa đường của xe điện là không nhiều, 90% là sạc ở nhà
Sở hữu 1 xe điện đi rồi anh sẽ hiểu
Thuyết này được chứng minh là đúng thì kể như 100% an tâm về xe điện.
Nói cho đúng thì xe xăng cũng đi cả ngày có cạn nổi bình đâu mà xoắn.
Xe nào chạy 1 ngày mà cạn 1 bình xăng thì cũng đem an táng thằng tài xế là vừa kịp.
Còn đi quá xa như Nha Trang Đà Lạt thì các thầy vào trạm ăn phở, đái, hút thuốc này kia cũng sạc là vừa.
Lo là thiếu hố sạc cho tất cả các xe thôi.
Trừ khi có bao nhiêu ô đậu là bấy nhiêu hố sạc thì sẽ là đủ.
Mà mới nghe vậy đã đủ ớn với chi phí!
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Thuyết này được chứng minh là đúng thì kể như 100% an tâm về xe điện.
Nói cho đúng thì xe xăng cũng đi cả ngày có cạn nổi bình đâu mà xoắn.
Xe nào chạy 1 ngày mà cạn 1 bình xăng thì cũng đem an táng thằng tài xế là vừa kịp.
Còn đi quá xa như Nha Trang Đà Lạt thì các thầy vào trạm ăn phở, đái, hút thuốc này kia cũng sạc là vừa.
Lo là thiếu hố sạc cho tất cả các xe thôi.
Trừ khi có bao nhiêu ô đậu là bấy nhiêu hố sạc thì sẽ là đủ.
Mà mới nghe vậy đã đủ ớn với chi phí!
Trừ khi em đi làm vớ vẩn nội ô SG, chứ em đi chơi lần nào cũng ko dưới 400 km/ngày... (chưa kể đi vòng vòng, kẹt xe ngồi chờ vợ ghé đâu đó...)
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Trừ khi em đi làm vớ vẩn nội ô SG, chứ em đi chơi lần nào cũng ko dưới 400 km/ngày... (chưa kể đi vòng vòng, kẹt xe ngồi chờ vợ ghé đâu đó...)
Đa số người mua xe chỉ đi loanh hoanh nội thành, rất ít người chịu khó lái xa tới Nha Trang. Kẹt xe thì xe điện chỉ cần kéo máy lạnh còn động cơ tắt hoàn toàn k như xe xăng.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Tập Lái
1/9/16
49
37
18
34
Chắc chắn Vin với lợi thế đất đai thu hồi giá rẻ ,sẽ canh tranh bằng trạm sạc .chứ công nghệ mua cell pin về hàn chì đem bán, thì chả có gì canh tranh lại TQ Nhât Mỹ Hàn
- Nhưng VN gia nhập buôn bán thế giới mở cửa chắc chắn sẽ không được độc quyền trạm sạc .
- Nhưng mấy bố ngoài kia trùm khôn lõi và gian xảo . nên chắc chắn sẽ có 1001 bài làm khó hãng khác khi vô Sạc .Như tụi hành chính nhà nước ấy .
Nghe cái giọng điệu đúng là rẻ r thật
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Trừ khi em đi làm vớ vẩn nội ô SG, chứ em đi chơi lần nào cũng ko dưới 400 km/ngày... (chưa kể đi vòng vòng, kẹt xe ngồi chờ vợ ghé đâu đó...)
Kinh.
Vậy gọi là du lịch chứ không còn là đi chơi.
Mấy thằng lái dịch vụ, grab đi ở mức 100-250km/ngày là được ít năm râu tóc bạc phơ rồi.
Nói chung xe điện ổn hơn xe xăng ở tiền nhiên liệu thì thật là đáng mừng rồi.
Còn lại chắc cũng không khá hơn gì.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.359
113
Kinh.
Vậy gọi là du lịch chứ không còn là đi chơi.
Mấy thằng lái dịch vụ, grab đi ở mức 100-250km/ngày là được ít năm râu tóc bạc phơ rồi.
Nói chung xe điện ổn hơn xe xăng ở tiền nhiên liệu thì thật là đáng mừng rồi.
Còn lại chắc cũng không khá hơn gì.
Cảm giác lái và trải nghiệm nó rất khác xe xăng, nó là trải nghiệm
Anh phải lái mới biết chứ phán thế này khác gì thầy bói xem voi
 
Hạng B2
19/11/17
394
335
73
Các anh chả hiểu gì về xe điện cả
Xe điện chủ yếu là sạc ở nhà
Hãn hữu lắm mới sạc ngoài đường
Còn nếu đi xa thì cần sạc đầy trước khi khởi hành cho đủ 2 chiều
Em đồng ý với bác.