Vậy bác còn đòi hỏi em nó ở điểm nào nữa??? Quá thành công cho một mẫu xe bán chạy ở thị trường ĐNA, mỗi Hãng có một triết lý thiết kế, theo em triết lý thiết kế của Hãng Toy hiện giờ chưa chắc đẹp bằng à nhaXe bán được do giá tốt. Mọi người theo xu hướng thiết kế mới, trẻ trung lạ mắt.
Riêng mình chả thấy con Xpander đẹp ở chỗ nào. Còn thấy xấu nữa là khác. Mà lối thiết kế kiểu này chỉ 2 3 năm nữa lỗi thời ngay.
theo em thấy thì con Ertiga ở VN chỉ cần thêm cân bằng đt, nhập hàng đủ bán và Suzuki làm hẫu mãi tốt thì doanh số của nó sẽ ngang ngửa Xpander ngay.Vậy bác còn đòi hỏi em nó ở điểm nào nữa??? Quá thành công cho một mẫu xe bán chạy ở thị trường ĐNA, mỗi Hãng có một triết lý thiết kế, theo em triết lý thiết kế của Hãng Toy hiện giờ chưa chắc đẹp bằng à nha
xấu vậy con này chắc anh nào mua về thay lốp bản to hơn chắc đỡ nhìn kích thước bề ngang lốp mà thấy sao sao
Xấu đẹp quan trọng gì anh. Cứ đều đều 1000-2000 xe/tháng là êm rồi.Vậy bác còn đòi hỏi em nó ở điểm nào nữa??? Quá thành công cho một mẫu xe bán chạy ở thị trường ĐNA, mỗi Hãng có một triết lý thiết kế, theo em triết lý thiết kế của Hãng Toy hiện giờ chưa chắc đẹp bằng à nha
Xpander sẽ ráp trong nước, giá hạ xuống vài chục. Em này về bằng giá Xpander hiện nay là năm nay Mitsubishi lại ấm.
Bản thân em thấy xấu hơn expan thường, vì hóc bánh to hơn nhưng kích cỡ bánh vẫn vậy. Làm cho tổng thể không hài hoà. Cảm giác xe hiu quá. Còn cấu hình như nhau chỉ khác cái là cao hơn tí. Vậy làm chi TaView attachment 2151083
Sau hình ảnh hiếm hoi của Mitsubishi Xpander Cross hoàn toàn mới được phát hiện tại cảng tại cảng Hiệp Phước, TP. HCM vào cuối tuần qua. Mới đây, một chiếc Xpander Cross đeo điểm tạm T60 (Đồng Nai) đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại Việt Nam.
Nguyên mẫu Mitsubishi Xpander Cross hoàn toàn mới được bắt gặp khi đang chạy thử được che kín logo xe lẫn mác xe. Xe có ngoại thất màu bạc, mang biển số tạm T60. Có thể khẳng định, Mitsubishi Việt Nam đã có kế hoạch phân phối Xpander Cross hoàn toàn mới tại thị trường Việt. Hiện tại, một số các đại lý của Mitsubishi trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đặt cọc và thời gian giao xe sớm nhất dự kiến vào tháng 7 năm nay.
Lô xe Xpander Cross về Việt Nam
Tương tự Xpander phiên bản hiện tại, Xpander Cross được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Mitsubishi Krama Yudha ở Cikarang, Indonesia. “Tân binh” Xpander Cross hoàn toàn mới mà một mẫu xe quan trọng của Mitsubishi để bổ sung vào phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
Mặc dù mang phong cách thiết kế của SUV và khoảng sáng gầm 225mm cao hơn 22mm Xpander thông thường, nhưng Xpander Cross vẫn được định vị chung cùng một phân khúc MPV cỡ nhỏ tương tự Xpander. Điều này tương tự như hãng Suzuki đã làm với chiếc XL7 sắp sửa được bán ra tại thị trường Việt, vốn được phát triển từ nền tảng của Ertiga thế hệ mới.
Xpander Cross chia sẻ chung thiết kế ‘’Dynamic Shield’’, bố cục nội thất và động cơ 4cyl 1.5L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm, đi cùng hộp số tự động 4 cấp (4 AT) và sàn 5 cấp (5MT) và hệ dẫn động cầu trước (FWD) tương tự như Xpander.
Ngoài ra, “đồ chơi” an toàn và Xpander Cross cũng chia sẻ chung nội thất cùng với Xpander như: 02 túi khí, phanh ABS/BA/EBD, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, chức năng chống trộm và camera lùi.
Để đảm bảo nguồn cung ổn định cho thị trường, vào năm ngoái Mitsubishi Việt Nam đã công bố kế hoạch lắp ráp Xpander số tự động (4AT) vào tháng 5 năm nay tại nhà máy Mitsubishi ở Bình Dương, trong khi phiên bản số sàn vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Có thể trong tương lai gần, Xpander Cross sẽ trở thành lựa chọn MPV 7 chỗ cỡ nhỏ số tự động duy nhất của Mitsubishi mang “mác” xe nhập khẩu được nhiều khách Việt ưa chuộng.
Ra mắt lần đầu tại Việt Nam từ tháng 08/2018, đến nay Mitsubishi Xpander đã trở thành mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, thậm chí bán chạy nhất trong phân khúc MPV 7 tại thị trường Việt khi doanh số của Xpander còn vượt mặt cả “anh lớn’’ Toyota Innova.
Ảnh: Tuấn Hưng
Con Innova xấu nhất mà bán chạy nhất, sau bị Expander đỡ xấu hơn hạ bệ. Xấu có vẻ ko liên quan đến doanh số đối với dòng xe giá rẻ.