Hạng C
19/4/06
503
7
0
RE: Bật máy lạnh, có tiếng rít kinh người

hehe! bên cao áp thì phải nóng rồi! nó mà không nóng thì anh em ta nóng!:D
Trích đoạn: corolla95

Chính xác, luôn cái lọc ga cũng nóng quá trời.[8|]
Trích đoạn: Thanhhaiduong

lốc nóng là phải rồi bác, vẫn lạnh bình thường mà lốc không có tiếng kêu lạ thì kệ nó bác ạ!
Trích đoạn: lada2107

Nhân tiện đang nói về máy lạnh, các bác cho em hỏi tí: Trong khi đang làm việc, em sờ thấy cái lốc rất nóng, đó là bình thường hay có vấn đề về bạc đạn hoặc cuộn dây (bôn) hút hả các bác? (Gió thổi ra trong cabin vẫn mát)
 
Hạng D
25/2/05
1.385
17.233
113
سايغون
RE: Bật máy lạnh, có tiếng rít kinh người

Ở Sài Gòn mình có chỗ nào sửa cái vụ dây cu-roa này nhanh và tốt không các Bác?Chỉ em với.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Bật máy lạnh, có tiếng rít kinh người

Nếu không là dây cu-roa lỏng, có khi là ổ bi đầu puly hỏng?
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Bật máy lạnh, có tiếng rít kinh người

@ bác Phantan : he he...cái bạc đạn pu-li mờ nó kẹt ý à ? => Dây cu-roa trượt riết, rồi nóng, đứt, rớt mất tiêu xuống đường luôn => sôi nước :D
Cũng có thể : tất cả , hoặc vài, thậm chí chỉ một pu-li không thẳng hàng với mấy pu-li kia = cu-roa mau tét hông, có khi tưa lông ra như con chó xù, ặc :D
Vụ pu-li không thẳng hàng với nhau, xe đơi Tông hay bị. Lý do : dynamo than,1 chiều, dục vô thùng rác, lấy Nippon Denso ND 2 chiều thế vô ; gắn thêm block lạnh = mỗi pu-li đi một hướng, xiên xẹo, xỉa qua xỉa lại như răng cưa, he he...:D
Dù các bác có trét sáp, hay xịt cái-cái- cái ...gì đó vô cu-roa, thì cũng là giải pháp tình thế (ví dụ xe sắp bán).
Nhiều dây cu-roa chất lượng ISO ngược, thì quăng luôn,tậu sợi khác:D
Thiếu gì ga-ra + thợ củ chuối ở khắp nơi nơi trên cái cõi trần thế cực khổ của thập loại chúng sanh này, hic :D
 
Hạng C
19/4/06
503
7
0
RE: Bật máy lạnh, có tiếng rít kinh người

nhưng Ma-tít của bác Ca76 chắc chưa đến nỗi phải chế máy phát hay lốc lạnh!:)
Trích đoạn: fernandoz

@ bác Phantan : he he...cái bạc đạn pu-li mờ nó kẹt ý à ? => Dây cu-roa trượt riết, rồi nóng, đứt, rớt mất tiêu xuống đường luôn => sôi nước :D
Cũng có thể : tất cả , hoặc vài, thậm chí chỉ một pu-li không thẳng hàng với mấy pu-li kia = cu-roa mau tét hông, có khi tưa lông ra như con chó xù, ặc :D
Vụ pu-li không thẳng hàng với nhau, xe đơi Tông hay bị. Lý do : dynamo than,1 chiều, dục vô thùng rác, lấy Nippon Denso ND 2 chiều thế vô ; gắn thêm block lạnh = mỗi pu-li đi một hướng, xiên xẹo, xỉa qua xỉa lại như răng cưa, he he...:D
Dù các bác có trét sáp, hay xịt cái-cái- cái ...gì đó vô cu-roa, thì cũng là giải pháp tình thế (ví dụ xe sắp bán).
Nhiều dây cu-roa chất lượng ISO ngược, thì quăng luôn,tậu sợi khác:D
Thiếu gì ga-ra + thợ củ chuối ở khắp nơi nơi trên cái cõi trần thế cực khổ của thập loại chúng sanh này, hic :D