Bác giống em, làm về tầm 6h mà tới Trần Xuận Soạn là 7hủng hộ thu phí giờ cao điểm để hạn chế bớt xe 4 chổ, đi từ Q7 về Q1 giờ cao điểm mất 1h cho vài km . Riêng TPHCM thì kẹt xe 1 phần là do UB bỏ nhiều tỉ ra trợ giá cho các tuyến xe buýt không khách, cấp tiền cho mấy chiếc xe to kềnh càng , trống không ra đường gây kẹt xe.
Bán tải lên 6. rồi đó, từ từ thì oto lên 15. ở HCM, bán tải lên 10. là có ngay ấy mà.Em thì chỉ quan tâm đến con số gần 300,000 tỷ kinh phí dự kiến để thực hiện thôi
nhưng mình chỉ ủng hộ thu phí giờ cao điểm để hạn chế xe ra đường , còn các giờ khác , thứ 7, CN ngày nghỉ không nên thu phí .Bác giống em, làm về tầm 6h mà tới Trần Xuận Soạn là 7h
mình thì nghĩ chỉ ai ko bình thường mới cấm xe máy, đường TP chỉ 2 chiếc xe hơi dàn hàng ngang là kẹt cứng, xe máy họ chui vào hẻm chạy tắt đều thoát được. kẹt đường chủ yếu do xe Buýt và xe 4 bánh, nhớ lại thời đi xe đạp (cũng 2 bánh như xe gắn máy) , mỗi người hầu như có 1 xe đạp SL xe đạp đầy đường, nhưng không hề kẹt xe , vì xe 4B bị cấm ko cho tư nhân sử dụng. Bi jo ko cần cấm chỉ đặt vài cái trạm mỗi trạm thu 200K, giờ cao điểm gặp 5 cái trạm là giảm ngay kẹt xe liềnE ủng hộ cấm xe máy.
Chỉnh sửa cuối:
nhưng mình chỉ ủng hộ thu phí giờ cao điểm để hạn chế xe ra đường , còn các giờ khác , thứ 7, CN ngày nghỉ không nên thu phí .[/QUOtem thấy thứ 7 chủ nhật miễn thì được, nhưng ngày lễ có lẽ phải cấm vì ngày lễ lượng xe cũng rất đôngBán tải lên 6. rồi đó, từ từ thì oto lên 15. ở HCM, bán tải lên 10. là có ngay ấy mà.