Hạng C
8/10/11
589
545
93
Em chạy Honda city MT 2015, hành trình Sg(CT.LTDG)-Lagi-Muine, chặng về Muine-QL1-SG(Cao toc LTDG-Sg) khoảng 600km.
Lúc đi còn nửa bình, em đổ thêm 500k thì đầy. Về đến nhà xăng cũng còn nửa bình .
Đồng hồ thì báo tiêu thụ thấp nhất 4,7l/100km, và cao nhất là 6,3, khi đi e rất từ tốn, lúc về do chọn đường QL1 nên nhiều khi e phải ép ga ép số để vượt xe tải và đi về lúc 12h trưa nên có lẽ hao xăng đoạn này.
Dù là xe có máy nhỏ 1.5L nhưng rất bốc, vượt xe khác vô tư. Hệ thống hướng dẫn lái xe tiết kiệm quá hữu ích, phù hợp người mới biết lái xe, nhờ đó mà chân ga sẽ đều hơn.
KL: Xe rất đáng tiền, nhưng phải như có thêm nút chỉnh trên vô lăng, gập gương chỉnh điện và điều hoà tự động như bản Thailand, mà giá k đổi thì vô đối thủ :)))
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
KL: Xe rất đáng tiền, nhưng phải như có thêm nút chỉnh trên vô lăng, gập gương chỉnh định và điều hoà tự động như bản Thailand, mà giá k đổi thì vô đối thủ :)))
Bác nói hoàn toàn chính xác, đây chính là điểm mà Honda VN thua M3zd3. Đây cũng chính là những góp ý rất thẳn thắng của em với các bạn Honda VN sau lễ trao giải và lấy ý kiến của em về City. Em đã phân tích về mức giá 599tr rất hấp dẫn nhưng để có giá hấp dẫn mà cắt hết option làm xe quá nghèo nàn về nội thất sẽ làm khách hàng cảm thấy xe không hiện đại, không bắt mắt. Với người đơn giản và không quá cầu kỳ như em, chỉ chú trọng đến động cơ, giá thành thì ok nhưng phần lớn khách hàng đều khó tính do đó họ sẵn sàng bỏ thêm 150tr (có thể sẽ phải cố thêm tí nữa ) để sỡ hữu hẳn M3 hạng C 1.5 với nội thất đẹp, đầy đủ option. Mong rằng sắp tới Honda sẽ cân nhắc giữ lại thật nhiều option cần thiết cho xe ( CC, nút bấm trên vô lăng, hệ thống điều hòa chỉnh điện, tự động lock cửa) và khi đó trong phân khúc B có lẽ City vô đối.
Ps: em đang bỏ ống heo để lên cc, dàn nút, dvd, auto lock.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Bác nói hoàn toàn chính xác, đây chính là điểm mà Honda VN thua M3zd3. Đây cũng chính là những góp ý rất thẳn thắng của em với các bạn Honda VN sau lễ trao giải và lấy ý kiến của em về City. Em đã phân tích về mức giá 599tr rất hấp dẫn nhưng để có giá hấp dẫn mà cắt hết option làm xe quá nghèo nàn về nội thất sẽ làm khách hàng cảm thấy xe không hiện đại, không bắt mắt. Với người đơn giản và không quá cầu kỳ như em, chỉ chú trọng đến động cơ, giá thành thì ok nhưng phần lớn khách hàng đều khó tính do đó họ sẵn sàng bỏ thêm 150tr (có thể sẽ phải cố thêm tí nữa ) để sỡ hữu hẳn M3 hạng C 1.5 với nội thất đẹp, đầy đủ option. Mong rằng sắp tới Honda sẽ cân nhắc giữ lại thật nhiều option cần thiết cho xe ( CC, nút bấm trên vô lăng, hệ thống điều hòa chỉnh điện, tự động lock cửa) và khi đó trong phân khúc B có lẽ City vô đối.
Ps: em đang bỏ ống heo để lên cc, dàn nút, dvd, auto lock.
Chính xoác con gà ác.....
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Hạng B2
2/3/15
212
126
43
44
Bác nói hoàn toàn chính xác, đây chính là điểm mà Honda VN thua M3zd3. Đây cũng chính là những góp ý rất thẳn thắng của em với các bạn Honda VN sau lễ trao giải và lấy ý kiến của em về City. Em đã phân tích về mức giá 599tr rất hấp dẫn nhưng để có giá hấp dẫn mà cắt hết option làm xe quá nghèo nàn về nội thất sẽ làm khách hàng cảm thấy xe không hiện đại, không bắt mắt. Với người đơn giản và không quá cầu kỳ như em, chỉ chú trọng đến động cơ, giá thành thì ok nhưng phần lớn khách hàng đều khó tính do đó họ sẵn sàng bỏ thêm 150tr (có thể sẽ phải cố thêm tí nữa ) để sỡ hữu hẳn M3 hạng C 1.5 với nội thất đẹp, đầy đủ option. Mong rằng sắp tới Honda sẽ cân nhắc giữ lại thật nhiều option cần thiết cho xe ( CC, nút bấm trên vô lăng, hệ thống điều hòa chỉnh điện, tự động lock cửa) và khi đó trong phân khúc B có lẽ City vô đối.
Ps: em đang bỏ ống heo để lên cc, dàn nút, dvd, auto lock.
Cũng vì con City muốn có một mức giá hấp dẫn cho mọi người nên phải làm lơ mấy cái option này. Mong mấy lời này đến với mấy bác HDVN
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Hạng B2
21/7/11
340
105
43
có anh thường đánh lái né! còn ổ voi, ổ trâu thì buột phanh hãm thoai, ko thì xót lém!:D
thôi, gì chứ xe mua hơn nửa tỷ mà cứ nhè ổ voi, ổ gà cho qua thì đứt từng khúc ruột ấy bác, xe là vợ, phải biết nâng, biết xót chứ :D
 
  • Like
Reactions: toyota cresta
Hạng B2
7/8/12
424
164
43
Bác nói hoàn toàn chính xác, đây chính là điểm mà Honda VN thua M3zd3. Đây cũng chính là những góp ý rất thẳn thắng của em với các bạn Honda VN sau lễ trao giải và lấy ý kiến của em về City. Em đã phân tích về mức giá 599tr rất hấp dẫn nhưng để có giá hấp dẫn mà cắt hết option làm xe quá nghèo nàn về nội thất sẽ làm khách hàng cảm thấy xe không hiện đại, không bắt mắt. Với người đơn giản và không quá cầu kỳ như em, chỉ chú trọng đến động cơ, giá thành thì ok nhưng phần lớn khách hàng đều khó tính do đó họ sẵn sàng bỏ thêm 150tr (có thể sẽ phải cố thêm tí nữa ) để sỡ hữu hẳn M3 hạng C 1.5 với nội thất đẹp, đầy đủ option. Mong rằng sắp tới Honda sẽ cân nhắc giữ lại thật nhiều option cần thiết cho xe ( CC, nút bấm trên vô lăng, hệ thống điều hòa chỉnh điện, tự động lock cửa) và khi đó trong phân khúc B có lẽ City vô đối.
Ps: em đang bỏ ống heo để lên cc, dàn nút, dvd, auto lock.
bác không những làm e ngưỡng mộ với kết quả thi quá tuyệt vời (sr bác, là chữ "chất" từ giờ em sẽ chỉ dành cho bác Chất thôi ạ ^^) mà còn ưng cái khoản nói thật thế kia. E nghĩ Honda tổ cchu71c những cuộc thi như thế này cũng là muốn lắng nghe người dùng hơn. hy vọng em vẫn đang đặt con tim đúng chỗ.
 
  • Like
Reactions: vuhungcomp
Hạng B2
2/3/15
212
126
43
44
Cho e hỏi các bác dự thi một chút, bữa dự thi hôm ấy mọi người có phải bắt buộc mở Econ mode không ạ? E đi với bạn thì hắn có mở cho dễ kiểm soát nhưng k biết các bác thì sao vì em nghe nhiều bác bảo cái Econ ấy phiền
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Cho e hỏi các bác dự thi một chút, bữa dự thi hôm ấy mọi người có phải bắt buộc mở Econ mode không ạ? E đi với bạn thì hắn có mở cho dễ kiểm soát nhưng k biết các bác thì sao vì em nghe nhiều bác bảo cái Econ ấy phiền
Bật ECON Mode suốt hành trình thi
 
  • Like
Reactions: stevenmh