Em nghe mùi giống cuộc thi ISUZU Hi-Lander hồi năm 200x quá.
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Isuzu-Viet-Nam-dang-phung-phi-niem-tin/30060166/350/
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Isuzu-Viet-Nam-dang-phung-phi-niem-tin/30060166/350/
Tính ra sai có 2% thôi bác, nhưng đồng hồ hiện thị tới hàng đơn vị thôi nên vậy là chuẩn rồi bác.Chênh lệch chấp nhận được bác à ODO công tơ 4.2l/100km, thực tế lượng xăng bổ sung khi hết hành trình là 4.288 sai vài phần trămView attachment 275228
Ôi, cái này thuộc về chuyên sâu rồi bác, cả 1 cơ chế và quy trình hoạt động của hệ thống lạnh, cái bác đề cập tới chính là con cảm biến nhiệt,nó cũng chỉ là 1 thành phần cấu tạo cho 1 hệ thống lạnh.... Àh mà thôi, thớt này đang bàn về sự tiết kiệm nhiên liệu của Honda City mà, sao mình nói vấn đề này làm gì nhỉ hẹn bác dịp dịp nào đấy thích hợp mình trao đổi và chia sẽ thêm...Thanks bác đã có bài viết này, nhưng em có ý như sau:
Sau khi hoàn chỉnh HT lạnh, thợ lạnh sẽ dùng cảm biến này chọt vào cửa gió lạnh để kiểm tra độ lạnh đạt chưa, đồng thời kiểm tra Thermometer làm việc có chuẩn hay không ? ( kiểm tra giá trị ON và giá trị OFF).
1. Thermometer điện tử: Giá trị On/Off do nhà sản xuất cài đặt, tùy vào dòng xe sẽ có Thermometer tương ứng.
2. Thermometer cơ khí: Giá trị On/Off ta có thể điều chỉnh được theo ý muốn
Ở chổ động cơ chạy thêm tải để kéo cái dynamo xạc điện cho accu bù vô phần quạt chạy đó bacChỉnh cả 2 là OK nhứt, quạt chạy mạnh cũng tốn năng lượng chứ bộ, nhưng ít hơn thằng block! ít hơn bao nhiêu thì em k có biết!
Con Vespa của bà xã bác có máy lạnh, có che nắng che mưa, che bụi, nghe nhạc được đâu!Xe gì mà hao xăng dữ, xấp xỉ con Vespa LX của vợ em
Ý bác là sao ạ ? Ý bác là bọn em đang PR cho City ạ ? Xe em đi đường trường toàn loanh quanh mức 5 đến 5.6 l/ 100km thôi bác, có sao nói vậy nói quá làm gì. Tin hay không tùy bác.Em nghe mùi giống cuộc thi ISUZU Hi-Lander hồi năm 200x quá.
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Isuzu-Viet-Nam-dang-phung-phi-niem-tin/30060166/350/