Với thùng hàng lớn như vậy khả năng tải trọng cho phép cũng lớn, vì thế có thể cũng bị cấm giờ như xe tải. Hơn nữa chiều dài cơ sở lớn, lấy lái đc ít nên độ linh hoạt không cao.Nhưng bị cấm giờ
Thực ra mà với cái cabin đơn này thì xe này được xác định là xe tải nhỏ chứ sao lại gọi là bán tải nhỉ???
Ford nên tập chung cho thị trường việt thì hơn. Bên thái có ai mua Ford đâu mà cứ cố đâm đầu vào thị trường thái nhỉ. Trong khi thị trường việt Fan ford mong ngóng từng ngàyở bển, dù có cabin đơn hay 1/2 cabin thì vẫn xách dép cho Dmax với Hai lúa thôi.
Ở Việt Nam có con bái tải Isuzu cabin đơn 2 ghế đó bạn, giá 390 tr thì phải. Hàng mới 2021.Đúng con bán tải đáp ứng đủ nhu cầu giá rẻ, máy dầu 4x4 170hp đủ trèo đèo lội suối, thùng lớn chở hoa quả cho nông dân Dalat như tui.
Chạy Colorado LT 4x4 chở hàng tới nóc vì thùng xe nhỏ quá, trong khi cabin đôi thừa băng ghế sau vô dụng.
Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng
D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan.
amp.vnexpress.net
Bên Thái doanh số Ranger vấn gấp rưỡi, gấp đôi VN, dung lượng thị trường lớn, cơ hội phát triển thị phần cao hơn nhiều so với VN.Ford nên tập chung cho thị trường việt thì hơn. Bên thái có ai mua Ford đâu mà cứ cố đâm đầu vào thị trường thái nhỉ. Trong khi thị trường việt Fan ford mong ngóng từng ngày
VN cũng được Ford cho lắp ráp Ranger còn gì.
Nông dân Dalat bao đời nay vẫn còn chuộng Ford, từ bán tải Ranger tới SUV Escape và Everest, cũng như có sẵn Ford Dalat tiện việc bảo trì bảo dưỡng. Nhà tui vẫn còn xài Escape và Everest mười mấy năm rồi.Ở Việt Nam có con bái tải Isuzu cabin đơn 2 ghế đó bạn, giá 390 tr thì phải. Hàng mới 2021.
Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng
D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan.amp.vnexpress.net
Mua Isuzu mỗi lần sửa chữa phải chạy về đại lý ở Saigon thì thôi rồi.
Hạ tải được mà, nói chung con này chạy ở tỉnh thì khoẻ reVới thùng hàng lớn như vậy khả năng tải trọng cho phép cũng lớn, vì thế có thể cũng bị cấm giờ như xe tải. Hơn nữa chiều dài cơ sở lớn, lấy lái đc ít nên độ linh hoạt không cao.
Đâu phải xe uống cafe ở thành phố mà sợ giờ cấm đâu bác. Còn ở tỉnh có chất hàng lên cả mui xe thì CSGT cũng chẳng hỏi thăm, nông dân chạy xe hàng ngày quen mặt cả rồi.Với thùng hàng lớn như vậy khả năng tải trọng cho phép cũng lớn, vì thế có thể cũng bị cấm giờ như xe tải. Hơn nữa chiều dài cơ sở lớn, lấy lái đc ít nên độ linh hoạt không cao.