Màn hình trên ô tô k dùng để giải trí bác ợ. Đó là nguyên tắc đầu tiên cho an toàn. Hơn nữa xem điện thoại(trẻ em) hay xem phim khi xe đang chạy cũng ảnh hưởng k tốt đến thị lực.VF nên dẹp cái màn hình tàu dựng đứng này đi, để màn hình ngang chỉ dùng cho giải trí và một số cài đặt hệ thống ít thay đổi thôi. Còn điều hòa, chế độ vận hành nên đưa về các nút cơ truyền thống thì đẹp.
Nhìn cái màn hình hiện tại không hợp nhãn.
Nghe nhạc, radio cũng là giải trí, còn dẫn đường nữa. Nhét hết chức năng vào đó không tiện.Màn hình trên ô tô k dùng để giải trí bác ợ. Đó là nguyên tắc đầu tiên cho an toàn. Hơn nữa xem điện thoại(trẻ em) hay xem phim khi xe đang chạy cũng ảnh hưởng k tốt đến thị lực.
Có bác nào có tài liệu hoặc có hiểu biết về pin xe điện hiện nay không nhỉ? Em quan tâm tới thị trường thế giới, tỷ trọng của các nước và market share của mỗi hãng pin lớn hiện nay. Thị trường pin xe điện của việt nam có những công ty nào sản xuất?
Em đang nghiên cứu món này, em cảm ơn các bác nhiều!
Em đang nghiên cứu món này, em cảm ơn các bác nhiều!
Ko à, xe cũ vẫn bán được với đk ...thay bộ pin mới chứ 10 năm còn gì đâuNếu còn này đi dc 550km/sạc hoặc ít hơn 500 450km/lần sạc thì cũng đã ngon lắm rồi, thêm giá ngon tí nữa thì bán lại chạy thôi, đằng nào cũng tâm lí "hết bảo hành bán lại/vứt"
Hồi năm rồi có ghé Dealer Toy xem xe, dạo vòng quanh thấy mấy em Prius cũ nằm chờ gả chồng mới... Thấy 1 con khá đẹp 2013 đòi 10k chưa xôi chè, giả bộ hỏi Saleman " Con này thay battery mới chưa vậy?"... " Chưa, nó là battery Original, nó còn good lắm bla bla!" .... Ok, vậy mày giữ lại xài luôn đi or Tao mua nếu thay cho Tao bộ battery mới, BH 2 năm...Hehe
Bộ batt mới giá rổ nó tầm nào bác nhỉ.Ko à, xe cũ vẫn bán được với đk ...thay bộ pin mới chứ 10 năm còn gì đâu
Hồi năm rồi có ghé Dealer Toy xem xe, dạo vòng quanh thấy mấy em Prius cũ nằm chờ gả chồng mới... Thấy 1 con khá đẹp 2013 đòi 10k chưa xôi chè, giả bộ hỏi Saleman " Con này thay battery mới chưa vậy?"... " Chưa, nó là battery Original, nó còn good lắm bla bla!" .... Ok, vậy mày giữ lại xài luôn đi or Tao mua nếu thay cho Tao bộ battery mới, BH 2 năm...Hehe
Tùy CS nhưng nói chung đổ đồng Start từ 3k chưa tính công, mà công thay cho thợ có License tính mắc hơn thợ cơ khí bthg ( Thợ muốn làm cho xe điện nó có License riêng vì liên quan an toàn và skills), các garage thường cũng ko có đủ tiêu chuẩn làm xe điện vì liên quan đủ thứ... Túm lại, cứ khoảng 5k đổ lên.Bộ batt mới giá rổ nó tầm nào bác nhỉ.
Chuẩn phếc bác, người việt dùng hàng việtNhìn
1 đoàn xe cảnh sát VF nhìn cũng ngầu phết, ít nhất thì trong các nước ĐNA có VN là có se cảnh sát nội địa.... Sắp tới mà các cơ quan VN bắt mua xe VF làm xe công thì chắc đường VN toàn VF
Nếu cục pin 3k thì tính ra vẫn rẻ chán so với cục pin hybrid của Cross HV giá 95tr chưa công nhỉ.Tùy CS nhưng nói chung đổ đồng Start từ 3k chưa tính công, mà công thay cho thợ có License tính mắc hơn thợ cơ khí bthg ( Thợ muốn làm cho xe điện nó có License riêng vì liên quan an toàn và skills), các garage thường cũng ko có đủ tiêu chuẩn làm xe điện vì liên quan đủ thứ... Túm lại, cứ khoảng 5k đổ lên.