Bạn này quá hiểu vấn đề nè. ACV mới là vấn đề chínhChấn chỉnh làm gì?! Mấy ảnh chỉ coi TSN như cái chỗ thu tiền để nộp ngân sách và đầu tư cũng như bù lỗ cho các sân bay còn lại trong hệ thống của ACV thôi. Khi nào hết tiềm năng khai thác hàng không dân dụng thì TSN kết thúc "sứ mệnh lịch sử", chứ cải thiện, chấn chỉnh là cái khái niệm gì nghe lạ vậy? Nếu thật sự muốn thì người ta đã bắt tay vào làm một cách bài bản. Như cách họ đầu tư vào Nội Bài, Cát Bi, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Bài ... vậy. Câu chuyện đã tồn tại gần 20 năm và càng ngày càng xấu đi chứ không phải mới!
- Tags
- sân bay tân sơn nhất
Mình chưa đi du lịch ngoài đó, và cũng không có nhu cầu đi luôn. Chỉ nhìn cách tụi nó vào nam kinh doanh là suy ra được ngoài đó thế nào rồi. Có tiền qua mẹ Indo Thái cho nhẹ người.Chính xác luôn anh. Làm du lịch như đuổi khách vậy đó.
Vào quán ăn thì combo múa lửa, bán kẹo kéo, bán vé số, ăn xin nó ập vào thì méo thằng tây nào mà ko lo cho được. Chưa kể vụ ái ẻ dọc đường bên mình cực kỳ là tồi tệ, dân bản xứ còn khiếp.
Kể cho mấy anh nghe vụ em đi rong ở làng cổ Đường Lâm để thấy làm du lịch nó ra sao. Nghĩ làm sao mà mấy sân đình cổ lại mang áo quần vào phơi, trước cổng chùa hay di tích thì mấy mẹ bán hàng bày hết cả lối đi rồi còn che mấy cây dù bán hàng. Giơ ống kính máy ảnh lên thì lắc đầu luôn thì canh mãi chả có cái khung hình nào ra hồn. Bỗng từ đâu có mấy mẹ bu vào mời gởi xe mua lễ đi chùa, em bảo không có nhu cầu thì sau đó bị mắng tè le, "Không có nhu cầu thì cút chứ ra đây làm gì cho người ta mắc công ra mời"
Lát sau ra tới lăng Ngô Quyền, đám gởi xe lề đường gọi mãi nhưng em ko trả lời chạy tuốt vào trong nhà thờ luôn. Lát sau ra ngoài đường lớn thì có 1 đứa đòi tiền giữ xe trong khi có méo đứa nào vào trong sân mà đưa vé hay trông xe, nó tường em là người ngoại quốc nên chơi tiếng anh lõm bỏm. Em bảo là có trông xe đưa vé gì đâu, nó bảo là nãy tránh đường cho vào và cũng nhìn vào xe bên trong đó chứ, nên giờ cho xin 10K đi, miệng nói mà tay thì núi xe lại.
AEOS trân quý.
Khi có những bức xúc thật sự....cần lắm thông tin, kiến nghị tích cực từ cơ sở...
Hiện nay, có nhiều kênh để chuyển tải những kiến nghị thật lòng đến với CP. Những việc chính đáng như thế này, cần những kiến nghị mang tính tích cực, chân thành, mang tính đóng góp và mong đợi những hành động tích cực từ các thành viên của CP vì sự phát triển của xã hội.
Như tinh thần của luật hấp dẫn:
Kiến nghị với tình thần tích cực sẽ thu hút những chú ý tích cực và những giải pháp tích cực.
Kiến nghị với tinh thần tiêu cực (chửi bới, nói những lời khó nghe, phàn nàn, chỉ trích, v.v) thì sẽ thu hút những chú ý tiêu cực và chẳng có giải pháp gì tích cực mà ngược lại làm tình trạng càng xấu hơn mà thôi.
Hình dung, nếu CP liên tục nhận được những kiến nghị xác đáng chỉ từ AEOS thôi, số lượng kiến nghị nhiều biết bao nhiêu, các thành viên ngồi yên hay sao.
Tin vào những điều tốt đẹp sẽ phải đến. Quan trọng là mỗi người phải giúp tạo và lan tỏa những năng lượng tích cực cùng cộng đồng.
Khi có những bức xúc thật sự....cần lắm thông tin, kiến nghị tích cực từ cơ sở...
Hiện nay, có nhiều kênh để chuyển tải những kiến nghị thật lòng đến với CP. Những việc chính đáng như thế này, cần những kiến nghị mang tính tích cực, chân thành, mang tính đóng góp và mong đợi những hành động tích cực từ các thành viên của CP vì sự phát triển của xã hội.
Như tinh thần của luật hấp dẫn:
Kiến nghị với tình thần tích cực sẽ thu hút những chú ý tích cực và những giải pháp tích cực.
Kiến nghị với tinh thần tiêu cực (chửi bới, nói những lời khó nghe, phàn nàn, chỉ trích, v.v) thì sẽ thu hút những chú ý tiêu cực và chẳng có giải pháp gì tích cực mà ngược lại làm tình trạng càng xấu hơn mà thôi.
Hình dung, nếu CP liên tục nhận được những kiến nghị xác đáng chỉ từ AEOS thôi, số lượng kiến nghị nhiều biết bao nhiêu, các thành viên ngồi yên hay sao.
Tin vào những điều tốt đẹp sẽ phải đến. Quan trọng là mỗi người phải giúp tạo và lan tỏa những năng lượng tích cực cùng cộng đồng.
Vâng bác.AEOS trân quý.
Khi có những bức xúc thật sự....cần lắm thông tin, kiến nghị tích cực từ cơ sở...
Hiện nay, có nhiều kênh để chuyển tải những kiến nghị thật lòng đến với CP. Những việc chính đáng như thế này, cần những kiến nghị mang tính tích cực, chân thành, mang tính đóng góp và mong đợi những hành động tích cực từ các thành viên của CP vì sự phát triển của xã hội.
Như tinh thần của luật hấp dẫn:
Kiến nghị với tình thần tích cực sẽ thu hút những chú ý tích cực và những giải pháp tích cực.
Kiến nghị với tinh thần tiêu cực (chửi bới, nói những lời khó nghe, phàn nàn, chỉ trích, v.v) thì sẽ thu hút những chú ý tiêu cực và chẳng có giải pháp gì tích cực mà ngược lại làm tình trạng càng xấu hơn mà thôi.
Hình dung, nếu CP liên tục nhận được những kiến nghị xác đáng chỉ từ AEOS thôi, số lượng kiến nghị nhiều biết bao nhiêu, các thành viên ngồi yên hay sao.
Tin vào những điều tốt đẹp sẽ phải đến. Quan trọng là mỗi người phải giúp tạo và lan tỏa những năng lượng tích cực cùng cộng đồng.
Bình luận tích cực, đóng góp ý kiến cũng có, và có nhiều đấy.
Nhưng bao năm rồi, vấn đề ở TSN chỉ có đi xuống chứ không thấy khá lên. Nên bác đừng nói như thể, do toàn bình luận tiêu cực nên vấn đề không được giải quyết. Góp ý là chuyện của những người xung quanh, những người dùng dịch vụ. Còn dịch vụ tốt hay tệ là TRÁCH NHIỆM của những người đang nắm quyền thi hành. Có ai góp ý hay không đi nữa thì họ vẫn phải có trách nhiệm làm tốt. Ngân sách NN và phí dịch vụ đã và đang trích tiền ra để trả lương, thưởng cho họ!