Chủ đề tương tự
Hoan hô vậy là từ đây em có chỗ để tập đánh võng mà kg sợ bị phạt.
Tks bác đã cảnh báo bọn xxx ngày càng bẩn còn bọn chánh thì 1 là kg có não khi đặt bảng 2 là đã cùng nhau ăn chia với xxx.
Khi Oser mình chạy càng đàng hoàng thì xxx lại càng phải nằm đêm suy nghĩ ra những bài mới dạo này em thấy bọn nó bắt đầu canh me bắt 2 B nhiều hơn vì 4b bây giờ cảnh giác quá rồi.
Tks bác đã cảnh báo bọn xxx ngày càng bẩn còn bọn chánh thì 1 là kg có não khi đặt bảng 2 là đã cùng nhau ăn chia với xxx.
Khi Oser mình chạy càng đàng hoàng thì xxx lại càng phải nằm đêm suy nghĩ ra những bài mới dạo này em thấy bọn nó bắt đầu canh me bắt 2 B nhiều hơn vì 4b bây giờ cảnh giác quá rồi.
lịt mịa...toàn đầu đất....làm như vậy thì càng kẹt xe thêm nặng.....đúng là chỉ lo đi lấy tiền của dân....
Các biển này được cắm từ năm ngoái rồi mà Bác. đâu có gì mới và bẫy đâu.
Bác chạy xe 4 b thì cứ làn giữa và làn bên trái (sát lề trái). Khi nào Bác muốn rẽ trái hay phải thì Bác cặp sát lề trái hay phải và rẽ khi đèn cho phép.
Bác chạy xe 4 b thì cứ làn giữa và làn bên trái (sát lề trái). Khi nào Bác muốn rẽ trái hay phải thì Bác cặp sát lề trái hay phải và rẽ khi đèn cho phép.
Last edited by a moderator:
ưức là...Phía trước Bảo tàng (ngã ba Lê Quý đôn + VTSau) có biển phân luồng xe...và xe 4B cứ thế mà chạy...Nhưng khoảng 10m sau đó thì lại xuất hiện biển báo: Xe 4B phải chuyển vào làn 2B để rẽ phải ở ngã tư TQThảo+VTSau.
- Mèn ơi chuyển làn kiểu này thì đúng là gia tăng hổn độn à? 4B vào trong thì 2B tràn ra ngoài...hông kẹt mới lạ.
- Mèn ơi chuyển làn kiểu này thì đúng là gia tăng hổn độn à? 4B vào trong thì 2B tràn ra ngoài...hông kẹt mới lạ.
phantan nói:ưức là...Phía trước Bảo tàng (ngã ba Lê Quý đôn + VTSau) có biển phân luồng xe...và xe 4B cứ thế mà chạy...Nhưng khoảng 10m sau đó thì lại xuất hiện biển báo: Xe 4B phải chuyển vào làn 2B để rẽ phải ở ngã tư TQThảo+VTSau.
- Mèn ơi chuyển làn kiểu này thì đúng là gia tăng hổn độn à? 4B vào trong thì 2B tràn ra ngoài...hông kẹt mới lạ.
ở Đường NDC cũng vậy, xe 4B rẽ phải phải di chuyển vô lan trong, lane xe 4B trước đây thường xuyên bị kẹt vì có mấy xe quẹo phải chấn ngang chờ dòng xe 2 B đông nghẹt đi thẳng hết mới quẹo được. Mỗi lần chuyển đèn đỏ xanh chỉ ít chiếc 4B chạy thẳng qua được. Phân làn kiểu mới này xe 4B đi thẳng có thể dễ dàng thoát tránh kẹt nối đuôi kéo dài.