Hạng B1
18/7/17
92
7.215
83
Ngay ngã tư đó ban ngày thì đèn xanh cho lane xe hơi và lane xe máy lệch nhau nha, khoảng 15 giây gì đó. Đèn xanh lane xe máy sớm hơn lane xe hơi. Đến ban đêm giờ thấp điểm hoặc ngày nghỉ thì thời gian chờ đèn 2 lane bằng nhau, trừ lane quẹo trái vào Secc vẫn để lệch. Lâu lâu có việc gấp em hay đi vào lane xe máy để đi nhanh hơn. Nhiều xe hơi thấy lane xe máy đèn xanh cũng chạy luôn là bị ngoắc lại.
Còn như trường hợp anh chủ, đèn xanh lane xe hơi ở giữa mà vẫn bị ngoắc lại thì đúng là bắt láo. Ngã tư này làm léo gì có đèn xanh cho rẽ phải mà bắt, bọn mất dại.
Một số đêm em thấy xxx bắt xe trong lane xe hơi ở trước cc riverside mà không biết bị lỗi gì.
 
Hạng B1
25/1/06
65
40
28
Kinh nghiệm của mình là: khi đèn màu xanh thì phải chắc chắn nó thật là xanh. Đèn ở SG này nhìn chung có nhiều chỗ gài lắm.
Bác chủ chắn chắn đếm 3, 2, 1 và chạy.
Phải chờ đến đèn xanh, chắc chắn đúng hướng để chạy. Đèn, xi nhan ở SG này gài nhiều lắm.

Nếu không bắt đèn, xi nhan, cán lane, cấm cấm theo giờ thì mấy ông chết đói hết.
 
Hạng B2
3/11/10
311
230
43
Ngay ngã tư đó ban ngày thì đèn xanh cho lane xe hơi và lane xe máy lệch nhau nha, khoảng 15 giây gì đó. Đèn xanh lane xe máy sớm hơn lane xe hơi. Đến ban đêm giờ thấp điểm hoặc ngày nghỉ thì thời gian chờ đèn 2 lane bằng nhau, trừ lane quẹo trái vào Secc vẫn để lệch. Lâu lâu có việc gấp em hay đi vào lane xe máy để đi nhanh hơn. Nhiều xe hơi thấy lane xe máy đèn xanh cũng chạy luôn là bị ngoắc lại.
Vô lane hổn hợp chung với xe máy thì đèn xanh thì cứ đi / quẹo chứ bác, vì đèn trên giá long môn chổ này thì đâu có phân biệt đèn cho xe máy hay ôtô?? em quẹo vô CM thường vô lane hổn hợp chờ quẹo phải luôn, đèn trong lane hổn hợp này nhảy nhanh hơn đèn 2 lane sát lươn cứng.
 
Hạng B2
11/10/09
208
101
28
Ko tin.
nếu ai sống ở pmh lâu thì đều hiểu tín hiệu đèn giao thông đường nguyễn lương bằng giao cắt với cái đường nội bộ ngay trung tâm triễn lãm là đèn lệch pha và lời mấy a csgt nói là đúng, có thể các a ấy đã linh hoạt giải thích cho a và để a đi, nhưng a lại cho rằng là csgt hù doạ a hok được nên cho a đi à.

hãy để a @Richievn vào xác nhận

Người tham gia giao thông cũng quan sát bảng , đền tín hiệuu và vạch đường để đi

CSGT canh theo bảng , đền tín hiệu và vạch đường để đi để phạt ai vi phạm

Thế nhưng thực tế thì bảng , đàn tín hiệu và vạch đường vô số bất cập.
CSGT biết những bất cập này nhưng ko phải việc của họ nên ... kệ. Để thế dễ phạt hơn.

Người tham gia giao thông lần đầu không biết những bất cập này nên vô tình vi phạm ==> cái Bẫy

Sở GTCC quản lý bảng , đàn tín hiệu và vạch đường nhưng họ không kiểm tra vị trí phù hợp chưa, đánh giá tầm nhìn, duy tu kịp thời nên tạo ra vô số bẫy như: Bảng đèn tín hiệu mờ, che khuất, nhỏ, vị trí đặt quá xa, quá thấp.

Trước đây đường Nguyễn Văn Linh không gắn biển báo tốc độ. CSGT hiểu là đường trong đô thị 50km/h. Người tham gia giao thông thấy đường phân làn rõ ràng; không thể chạy 50km/h được. (Giống nư đướng Điện biên phủ) ===> hình thành nên cái Bẫy . Tôi nhớ say khi 1 vị khách NN bị phạt, họ đóng phạt và đưa vụ việc lên báo TT thi cái bẫy này mới bị dẹp đi, hình thành hệ thóng bảng hiệu rõ ràng như bây giờ,

Chúng ta nên phản ảnh những cái bẫy này lên báo để mọi người cùng tránh trog úc chờ xóa bẫy.
 
Tập Lái
20/10/15
11
2
4
35
cảm ơn bác đã chia sẻ nhé
em jo mới biết chỗ này đó