Re:Bẫy tại ngã 3 Đinh tiên Hòang và Võ thị Sáu
Ai bị lỗi một lần sẽ dễ nhớ hơn là học lý thuyết,thông thường là vậy,bệnh chủ quan mà.Vì trước đây không cấm.............. giờ thì ................cấm...................tạm.chia buồn đấy.
Ai bị lỗi một lần sẽ dễ nhớ hơn là học lý thuyết,thông thường là vậy,bệnh chủ quan mà.Vì trước đây không cấm.............. giờ thì ................cấm...................tạm.chia buồn đấy.
Re:Bẫy tại ngã 3 Đinh tiên Hòang và Võ thị Sáu
- Bảng hướng dẫn giao thông phải có tính chất “hướng dẫn chủ động”, nghĩa là phải làm sao để “bắt người ta thấy” chứ không phải “bắt người ta tìm”.
- Một bảng giao thông tốt sẽ chẳng đáng là bao nhiều tiền nếu so với lợi ích mà nó đem lại. Không thể nói nghèo mà không làm được.
Ngay cả Cao tốc Trung Lương mới toanh, công nghệ mặt đường tiên tiến, tiền tính bằng triệu đô nhưng mấy cái bảng cũng đa số bé tí đặt trong lề đường. Nếu ai ở các tỉnh xa đến mà muốn rẽ ngang vào Bến Lức, Tân An…, em bảo đảm hết 80% là đi qua mà không biết. Ngoại trừ trường hợp chạy rề rề 50km/h suốt chặng đường để tìm “bảng”. Em thật sự không thể hiểu nổi. Thật buồn
Em thì có ý kiến thế này:Matiz còi nói:Lái xe đến giao lộ thiếu quan sát nên đi vào đường cấm xe hơi là lỗi của mình chứ bẫy cái gì ?
Các bác lái xe ở VN thì phải thích nghi với điều kiện giao thông tại VN chứ sao lại so sánh với các nước tiên tiến, văn minh, tiến bộ hơn nước ta cả 20-30 năm mà làm gì ?
Sống tại một nước chưa giàu, chưa mạnh, chưa văn minh thì phải tập thích nghi thôi, bảng hướng dẫn khó thấy thì lái chậm lại, quan sát kỹ. Ai bảo cứ leo lên xe là phi ào ào rồi trách. Em là cứ lái đúng tốc độ quy định và đúng tình hình giao thông trên từng cung đường thì chả thấy cái bẫy nào sất !
Đường cho chạy 50km/h mà cắm đầu cắm cổ phi 80-90km/h thì sao mà thấy bảng ? Đường cho chạy 80km/h thì quất luôn 120-140km/h thì thấy bảng và xử lý theo bảng hướng dẫn được mới lạ đấy !
Bảng hướng dẫn đường tại nước ngoài mà các bác dẫn chứng thì khi nào đường xá của chúng ta và đất nuớc, con người chúng ta phát triển cùng mức độ thì tự nhiên cũng có thôi.
- Bảng hướng dẫn giao thông phải có tính chất “hướng dẫn chủ động”, nghĩa là phải làm sao để “bắt người ta thấy” chứ không phải “bắt người ta tìm”.
- Một bảng giao thông tốt sẽ chẳng đáng là bao nhiều tiền nếu so với lợi ích mà nó đem lại. Không thể nói nghèo mà không làm được.
Ngay cả Cao tốc Trung Lương mới toanh, công nghệ mặt đường tiên tiến, tiền tính bằng triệu đô nhưng mấy cái bảng cũng đa số bé tí đặt trong lề đường. Nếu ai ở các tỉnh xa đến mà muốn rẽ ngang vào Bến Lức, Tân An…, em bảo đảm hết 80% là đi qua mà không biết. Ngoại trừ trường hợp chạy rề rề 50km/h suốt chặng đường để tìm “bảng”. Em thật sự không thể hiểu nổi. Thật buồn
Re:Bẫy tại ngã 3 Đinh tiên Hòang và Võ thị Sáu
Hoàn toàn chính xác
Nhưng tại sao không làm ?
recloser nói:Em thì có ý kiến thế này:
- Bảng hướng dẫn giao thông phải có tính chất “hướng dẫn chủ động”, nghĩa là phải làm sao để “bắt người ta thấy” chứ không phải “bắt người ta tìm”.
- Một bảng giao thông tốt sẽ chẳng đáng là bao nhiều tiền nếu so với lợi ích mà nó đem lại. Không thể nói nghèo mà không làm được.
Ngay cả Cao tốc Trung Lương mới toanh, công nghệ mặt đường tiên tiến, tiền tính bằng triệu đô nhưng mấy cái bảng cũng đa số bé tí đặt trong lề đường. Nếu ai ở các tỉnh xa đến mà muốn rẽ ngang vào Bến Lức, Tân An…, em bảo đảm hết 80% là đi qua mà không biết. Ngoại trừ trường hợp chạy rề rề 50km/h suốt chặng đường để tìm “bảng”. Em thật sự không thể hiểu nổi. Thật buồn
Hoàn toàn chính xác
Nhưng tại sao không làm ?
Re:Bẫy tại ngã 3 Đinh tiên Hòang và Võ thị Sáu
Nếu là như ý các bác thì lấy đâu ra tiền chung chi. Giá của cái bảng nhỏ ở xứ mình bằng giá của 20 cái bảng xứ người. Chán không cần ý kiến ý cò gì nữa
profi nói:recloser nói:Em thì có ý kiến thế này:
- Bảng hướng dẫn giao thông phải có tính chất “hướng dẫn chủ động”, nghĩa là phải làm sao để “bắt người ta thấy” chứ không phải “bắt người ta tìm”.
- Một bảng giao thông tốt sẽ chẳng đáng là bao nhiều tiền nếu so với lợi ích mà nó đem lại. Không thể nói nghèo mà không làm được.
Ngay cả Cao tốc Trung Lương mới toanh, công nghệ mặt đường tiên tiến, tiền tính bằng triệu đô nhưng mấy cái bảng cũng đa số bé tí đặt trong lề đường. Nếu ai ở các tỉnh xa đến mà muốn rẽ ngang vào Bến Lức, Tân An…, em bảo đảm hết 80% là đi qua mà không biết. Ngoại trừ trường hợp chạy rề rề 50km/h suốt chặng đường để tìm “bảng”. Em thật sự không thể hiểu nổi. Thật buồn
Hoàn toàn chính xác
Nhưng tại sao không làm ?
Nếu là như ý các bác thì lấy đâu ra tiền chung chi. Giá của cái bảng nhỏ ở xứ mình bằng giá của 20 cái bảng xứ người. Chán không cần ý kiến ý cò gì nữa
Re:Bẫy tại ngã 3 Đinh tiên Hòang và Võ thị Sáu
đơn giản thôi,biển báo rõ ràng quá thì XXX làm sao móc tiền của mấy bác được chứ hả...
trước đây chính em chứng kiến ở ngã tư Tô Hiến Thành-Thành Thái,đèn tín hiệu giao thông bên hướng Tô Hiến Thành bị hư,chỉ còn 1 cái xéo bên gốc đường nhưng bị che khuất bởi cái lô-cốt giữa đường,bà mịa, thay vì có người hướng dẫn cho người dân lưu thông thì có 2 chú xxx đứng núp bên kia đường rình xem có người nào "tìm không thấy đèn tín hiệu" thì nhảy ra móc túi
đơn giản thôi,biển báo rõ ràng quá thì XXX làm sao móc tiền của mấy bác được chứ hả...
trước đây chính em chứng kiến ở ngã tư Tô Hiến Thành-Thành Thái,đèn tín hiệu giao thông bên hướng Tô Hiến Thành bị hư,chỉ còn 1 cái xéo bên gốc đường nhưng bị che khuất bởi cái lô-cốt giữa đường,bà mịa, thay vì có người hướng dẫn cho người dân lưu thông thì có 2 chú xxx đứng núp bên kia đường rình xem có người nào "tìm không thấy đèn tín hiệu" thì nhảy ra móc túi
Last edited by a moderator:
Re:Bẫy tại ngã 3 Đinh tiên Hòang và Võ thị Sáu
Hịc tối qua tôi cũng suýt quẹo phải chỗ này, cũng lúc ấy có 1 chiếc Ta xi rẽ vào- có thớt nào cũng nói Quản lý Ta xi có chung chi gì ấy thôi đừng so bì!
tôi phải đi đường tránh VTS - HBT - PĐL xét về gia đình thì cho đỡ lãng phí thóc cho XXX, tốn thêm xăng, mất thời gian.
Xét về xã hội bị lãng phí xăng, góp thêm kẹt xe vì đi lòng vòng.
Nghỉ lại sau đầu NV giai - Đ T Hoàng GTCC không gắng biển hướng dẫn (có phản quang càng tốt) đây chỉ là một ví dụ điển hình.
Mong các ngành chức năng đổi mới tư duy theo hướng phục vụ ND đúng nghĩa, chứ đừng hô hào "Suốt đời là người đầy tớ....."
Hịc tối qua tôi cũng suýt quẹo phải chỗ này, cũng lúc ấy có 1 chiếc Ta xi rẽ vào- có thớt nào cũng nói Quản lý Ta xi có chung chi gì ấy thôi đừng so bì!
tôi phải đi đường tránh VTS - HBT - PĐL xét về gia đình thì cho đỡ lãng phí thóc cho XXX, tốn thêm xăng, mất thời gian.
Xét về xã hội bị lãng phí xăng, góp thêm kẹt xe vì đi lòng vòng.
Nghỉ lại sau đầu NV giai - Đ T Hoàng GTCC không gắng biển hướng dẫn (có phản quang càng tốt) đây chỉ là một ví dụ điển hình.
Mong các ngành chức năng đổi mới tư duy theo hướng phục vụ ND đúng nghĩa, chứ đừng hô hào "Suốt đời là người đầy tớ....."