Rõ hài...
Đường có 5 lanes mà biển báo chỉ có 3 lanes.
Theo thứ tự thì phải tuân theo biển báo trước, xe bon bon chạy ngó xuống đường thì thấy tới 5 lanes nên cóc biết chạy thế nào. 4B thì dễ rồi, phân định ngay lanes 1, 2 tính từ con lươn mà chạy. 2B phải nhanh tay chui ngay vào lane 3 ở giữa để đi. Riêng 2 cái lanes 4, 5 thì không có trong biển báo nên chẳng khác chi vỉa hè => cấm lưu thông. Mà nếu cho 2 lanes 4, 5 này lưu thông thì 4B cũng phải được vào vì nằm ngoài phạm vi biển báo.
Hoá ra văn hoá giao thông của xứ thiên đường không phải là lái xe an toàn không gây tai nạn giao thông, mà là lái xe canh chừng đối phó với các tình huống bị gài và liên tục thoát bẫy. Chức năng của người xử lý an toàn giao thông giờ này trở thành người chuyên gài tình huống hoặc giăng bẫy chờ mồi.
Đường có 5 lanes mà biển báo chỉ có 3 lanes.
Theo thứ tự thì phải tuân theo biển báo trước, xe bon bon chạy ngó xuống đường thì thấy tới 5 lanes nên cóc biết chạy thế nào. 4B thì dễ rồi, phân định ngay lanes 1, 2 tính từ con lươn mà chạy. 2B phải nhanh tay chui ngay vào lane 3 ở giữa để đi. Riêng 2 cái lanes 4, 5 thì không có trong biển báo nên chẳng khác chi vỉa hè => cấm lưu thông. Mà nếu cho 2 lanes 4, 5 này lưu thông thì 4B cũng phải được vào vì nằm ngoài phạm vi biển báo.
Hoá ra văn hoá giao thông của xứ thiên đường không phải là lái xe an toàn không gây tai nạn giao thông, mà là lái xe canh chừng đối phó với các tình huống bị gài và liên tục thoát bẫy. Chức năng của người xử lý an toàn giao thông giờ này trở thành người chuyên gài tình huống hoặc giăng bẫy chờ mồi.