đường này không có bb phân làn thì sao a khẳng định 1 làn oto 1 làn moto ?Phía địa phận Bình Thuận (giáp ĐN) thì chỉ 1 làn oto, ?
Mỗi hướng có 2 làn, làn bênđường này không có bb phân làn thì sao a khẳng định 1 làn oto 1 làn moto ?
phải của hướng được giới hạn bởi vạch liền liên tục,... Suy ra là làn đó dành cho xe 2b, xe thô sơ,...
Mình chạy theo biển báo và vạch kẻ đường cùng các hiệu lệnh khác, sao lại suy ra được bác. Vạch đó là vạch 15 hay 20 là khác nhau đấy.Mỗi hướng có 2 làn, làn bên
phải của hướng được giới hạn bởi vạch liền liên tục,... Suy ra là làn đó dành cho xe 2b, xe thô sơ,...
Mình chạy theo biển báo và vạch kẻ đường cùng các hiệu lệnh khác, sao lại suy ra được bác. Vạch đó là vạch 15 hay 20 là khác nhau đấy.
Em không để ý là vạch 15 hay 20, nhưng em không thấy xe 4b nào chạy vô làn đó cả, vì nó hẹp, chỉ đủ cho xe 2b chen lấn...
Đó là đoạn từ vừa hết Xuân Lộc đến Hàm Tân,...
Biển báo thì liên tục cấm vượt / hết cấm vượt,.. (Dù sao cũng dễ chạy hơn trước đây, vì các vạch vàng liên lục ở 2 hướng ngược chiều đã được xoá bớt ngiều, trở thành vạch đứt. Tuy nhiên, biển báo và vạch nhiều đoạn không khớp nhau như bác chủ thread đề cập,..
Em mới đi Miền Trung về SG có đi ngang đoạn đó chiều nay,...
Vạch 1.20 và có 1 số đoạn có vạch đứt quãng nhé..Mình chạy theo biển báo và vạch kẻ đường cùng các hiệu lệnh khác, sao lại suy ra được bác. Vạch đó là vạch 15 hay 20 là khác nhau đấy.
Mỗi hướng có 2 làn, làn bên
phải của hướng được giới hạn bởi vạch liền liên tục,... Suy ra là làn đó dành cho xe 2b, xe thô sơ,...
Em ít đi đoạn này cũng vì vậy. Đi đường ven biển, xa hơn tí mà trăng thanh gió mát, đỡ phải đwu đầu.