Đồng ý với bác là tốc độ di chuyển, e biết chứ.[
tốc độ thực tế mình đang di chuyển đó bác.. chứ tốc độ qui định thì xe tải trên 3t5 xe khách trên 30 chỗ.. contaner phải chạy làn trong??
Nhưng sẽ có nhiều tay 2b trẻ trâu, nó chạy làn ngoài chung với 4b, nó chạy 40, bác xin vượt nó ko cho, bác ủi nó à.
Khó chịu lém.
E thì ủng hộ xe 2b chỉ chạy làn trong, 4b có thể chạy 2 làn, nếu 4b chạy chậm thì vào làn trong.
Phải gắn biển 412, 411 rõ rang và thông báo, hướng dẫn cho người tham gia giao thông hiểu và làm theo.
ý em là chứng minh có vi phạm hay kkhông.. còn trẻ trâu thì iem xin chào thua những anh ýĐồng ý với bác là tốc độ di chuyển, e biết chứ.
Nhưng sẽ có nhiều tay 2b trẻ trâu, nó chạy làn ngoài chung với 4b, nó chạy 40, bác xin vượt nó ko cho, bác ủi nó à.
Khó chịu lém.
E thì ủng hộ xe 2b chỉ chạy làn trong, 4b có thể chạy 2 làn, nếu 4b chạy chậm thì vào làn trong.
Phải gắn biển 412, 411 rõ rang và thông báo, hướng dẫn cho người tham gia giao thông hiểu và làm theo.
Em ở gần đó ủng hộ bác chiến. Có cần chup choạt biển báo gì cứ pm cho em.
Bác chủ thớt đã đúng.
Vì đã nhiều lần thắc mắc qua điện thoại... hiện tại do TPHCM đường phố nhiều và quá nhiều giao lộ nên chưa có thể cắm bảng phân làn cho những phần đường một bên có 2 làn (chỉ cắm những phần đường 1 bên có 3 làn), nên chấp nhận xe cơ giới đi làn nào cũng được.
Không thể là đường một chiều, vì:
[BCOLOR=rgb(255, 204, 0)]* Luật GTDB:[/BCOLOR] Điều 11, khoản 1: Người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống báo hiệu đường bộ.
[BCOLOR=rgb(255, 204, 0)]* QCVN 41: [/BCOLOR]
- Điều 4: 4.13 Đường một chiều là để chỉ những đường chỉ cho đi một chiều;
4.15 Đường đôi là để chỉ những đường mà chiều đi và về được phân biệt bằng dải phân cách hoặc các vạch dọc liền
4.18Dải phân cách là bộ phận của đường để phân chia mặt đường thành hai chiều xe chạy riêng biệt hoặc để phân chia phần đường của xe cơ giới và xe thô sơ hoặc phần đường nhiều loại xe khác nhau.
- Biển số 407(a,b,c) "Đường một chiều"
a) Để chỉ dẫn những đoạn đường chạy một chiều phải đặt biển số 407(a,b,c) "Đường một chiều". Biển số 407a đặt sau nơi đường giao nhau, biển số 407b,c đặt trước nơi đường giao nhau.
Vạch trắng đứt khúc là vạch phân chia các làn xe (nên áp dụng theo nguyên tắc phần đường theo chiều đi có 2 làn) - đây không phải là vạch phân xe cơ giới và xe thô sơ:
- Phụ lục G (ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ > 60KM/H)
Vạch phân chia các làn xe bằng đường đứt khúc màu trắng (rộng 10-15 cm). Dùng để phân cách các làn xe cùng chiều...
- Phụ lục H (ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ ≤ 60KM/H)
Vạch số 1.2. Xác định mép phần xe cơ giới với phần xe thô sơ, người đi bộ hoặc lề đường trên các trục đường, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết.
Vạch số 1.2 - Vạch liền nét màu trắng, rộng 20cm, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết.
Vì đã nhiều lần thắc mắc qua điện thoại... hiện tại do TPHCM đường phố nhiều và quá nhiều giao lộ nên chưa có thể cắm bảng phân làn cho những phần đường một bên có 2 làn (chỉ cắm những phần đường 1 bên có 3 làn), nên chấp nhận xe cơ giới đi làn nào cũng được.
Không thể là đường một chiều, vì:
[BCOLOR=rgb(255, 204, 0)]* Luật GTDB:[/BCOLOR] Điều 11, khoản 1: Người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống báo hiệu đường bộ.
[BCOLOR=rgb(255, 204, 0)]* QCVN 41: [/BCOLOR]
- Điều 4: 4.13 Đường một chiều là để chỉ những đường chỉ cho đi một chiều;
4.15 Đường đôi là để chỉ những đường mà chiều đi và về được phân biệt bằng dải phân cách hoặc các vạch dọc liền
4.18Dải phân cách là bộ phận của đường để phân chia mặt đường thành hai chiều xe chạy riêng biệt hoặc để phân chia phần đường của xe cơ giới và xe thô sơ hoặc phần đường nhiều loại xe khác nhau.
- Biển số 407(a,b,c) "Đường một chiều"
a) Để chỉ dẫn những đoạn đường chạy một chiều phải đặt biển số 407(a,b,c) "Đường một chiều". Biển số 407a đặt sau nơi đường giao nhau, biển số 407b,c đặt trước nơi đường giao nhau.
Vạch trắng đứt khúc là vạch phân chia các làn xe (nên áp dụng theo nguyên tắc phần đường theo chiều đi có 2 làn) - đây không phải là vạch phân xe cơ giới và xe thô sơ:
- Phụ lục G (ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ > 60KM/H)
Vạch phân chia các làn xe bằng đường đứt khúc màu trắng (rộng 10-15 cm). Dùng để phân cách các làn xe cùng chiều...
- Phụ lục H (ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ ≤ 60KM/H)
Vạch số 1.2. Xác định mép phần xe cơ giới với phần xe thô sơ, người đi bộ hoặc lề đường trên các trục đường, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết.
Vạch số 1.2 - Vạch liền nét màu trắng, rộng 20cm, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết.
wan trọng là mấy a xxx đọc cái này có hiểu hay không (hoặc cố tình ko hiểu) kìa bác ơi ... ???? chứ sự thật trơ trơ đó mà.. đơn giản là xxx nói làn xe moto vậy moto là cơ giới hay thô sơ? nếu áp khoản 2 điều 13 vậy tất cả moto điều dính lỗi sai làn ? đường dẫn lên cao tốc dành cho xe đạp.. xe xích lô xe thồ??? heheBác chủ thớt đã đúng.
Vì đã nhiều lần thắc mắc qua điện thoại... hiện tại do TPHCM đường phố nhiều và quá nhiều giao lộ nên chưa có thể cắm bảng phân làn cho những phần đường một bên có 2 làn (chỉ cắm những phần đường 1 bên có 3 làn), nên chấp nhận xe cơ giới đi làn nào cũng được.
Không thể là đường một chiều, vì:
[BCOLOR=#ffcc00]* Luật GTDB:[/BCOLOR] Điều 11, khoản 1: Người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh và chỉ dẫn của hệ thống báo hiệu đường bộ.
[BCOLOR=#ffcc00]* QCVN 41: [/BCOLOR]
- Điều 4: 4.13 Đường một chiều là để chỉ những đường chỉ cho đi một chiều;
4.15 Đường đôi là để chỉ những đường mà chiều đi và về được phân biệt bằng dải phân cách hoặc các vạch dọc liền
4.18Dải phân cách là bộ phận của đường để phân chia mặt đường thành hai chiều xe chạy riêng biệt hoặc để phân chia phần đường của xe cơ giới và xe thô sơ hoặc phần đường nhiều loại xe khác nhau.
- Biển số 407(a,b,c) "Đường một chiều"
a) Để chỉ dẫn những đoạn đường chạy một chiều phải đặt biển số 407(a,b,c) "Đường một chiều". Biển số 407a đặt sau nơi đường giao nhau, biển số 407b,c đặt trước nơi đường giao nhau.
Vạch trắng đứt khúc là vạch phân chia các làn xe (nên áp dụng theo nguyên tắc phần đường theo chiều đi có 2 làn) - đây không phải là vạch phân xe cơ giới và xe thô sơ:
- Phụ lục G (ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ > 60KM/H)
Vạch phân chia các làn xe bằng đường đứt khúc màu trắng (rộng 10-15 cm). Dùng để phân cách các làn xe cùng chiều...
- Phụ lục H (ĐƯỜNG CÓ TỐC ĐỘ ≤ 60KM/H)
Vạch số 1.2. Xác định mép phần xe cơ giới với phần xe thô sơ, người đi bộ hoặc lề đường trên các trục đường, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết.
Vạch số 1.2 - Vạch liền nét màu trắng, rộng 20cm, xe chạy được phép đè lên vạch khi cần thiết.
chào các bác, sorry sáng h em họp lung tung nhiều quá, h mới có thời gian.
Em đọc từ trang 1->12 máu quá, hehe.
Bác này rành luật hướng dẫn em làm cái công văn gửi đi ạ, vụ này em mù mờ lắm.
Nhờ bác dawn giúp em nhé.
Biên bản này của bác tài em, hiện tại em đã ứng cho bác tài em 1tr2 để lo vụ đóng phạt vì em kêu bác tài em đi đúng luật.
Bác nào có thời gian thì pm em, em sẽ mời bác đến đi chung với 2 bác tài em nữa . ông đó nhát lắm nên cũng phải có công văn biên bản đàng hoàng giải thích.
Em nghĩ nếu thua thì em chỉ bị phạt tiền, chẳng sao cả , tiền kiếm lại được nhưng quan trọng hơn hết là để mọi người biết đường mà đi. đI lane trong tiết kiệm được cả 20-30 phút.
EM bực hơn hết là khoảng 11h đêm hôm ấy, xxx chặn xe 2 bên đầu khoảng 30 phút mà ko cho đi, em vào lane ngoài đi suốt đến cuối đoạn, cãi khoảng 20f, mà xe tải đầu tiên nãy giờ chờ vẫn không đi được...em không hiểu xxx quản lý đường kiểu gì.
P/S thread trước em có báo lúc đó em chỉ cần gọi trợ giúp là 5s cho đi ngay. Thậm chí trường hợp này chỉ mua 500 ổ bánh mì là cho đi luôn.
Em đọc từ trang 1->12 máu quá, hehe.
Bác này rành luật hướng dẫn em làm cái công văn gửi đi ạ, vụ này em mù mờ lắm.
Nhờ bác dawn giúp em nhé.
Biên bản này của bác tài em, hiện tại em đã ứng cho bác tài em 1tr2 để lo vụ đóng phạt vì em kêu bác tài em đi đúng luật.
Bác nào có thời gian thì pm em, em sẽ mời bác đến đi chung với 2 bác tài em nữa . ông đó nhát lắm nên cũng phải có công văn biên bản đàng hoàng giải thích.
Em nghĩ nếu thua thì em chỉ bị phạt tiền, chẳng sao cả , tiền kiếm lại được nhưng quan trọng hơn hết là để mọi người biết đường mà đi. đI lane trong tiết kiệm được cả 20-30 phút.
EM bực hơn hết là khoảng 11h đêm hôm ấy, xxx chặn xe 2 bên đầu khoảng 30 phút mà ko cho đi, em vào lane ngoài đi suốt đến cuối đoạn, cãi khoảng 20f, mà xe tải đầu tiên nãy giờ chờ vẫn không đi được...em không hiểu xxx quản lý đường kiểu gì.
P/S thread trước em có báo lúc đó em chỉ cần gọi trợ giúp là 5s cho đi ngay. Thậm chí trường hợp này chỉ mua 500 ổ bánh mì là cho đi luôn.
Chỉnh sửa cuối: