Hạng D
18/5/18
1.292
2.264
113
đất Nt đã chững giao dịch 2 tháng nay. giá 1 số khu vực giảm nhẹ 5%. các anh kiểm tra lại coi đúng không?
 
  • Like
Reactions: vanconnaito
Hạng D
12/11/14
1.280
1.624
113
e vừa có cv từ bộ về vd3 nè:))) còn cát lái các bác đừng nhắc nữa, 10 năm nữa hãy bàn .cv kí ngày 21/8.
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
http://www.baodongnai.com.vn/tintuc/201908/ban-khu-dat-vang-huyen-long-thanh-3060-ty-dong-2960677/
- Đây là lô đất thứ 2 Đồng Nai bán, lô trước ở Phước An ,Nhơn Trạch, cả lô này nữa thì tầm 4000 tỉ rồi, chính phủ đã cho ông Đồng Nai làm đường dẫn, Cầu , chỉ còn mỗi đường dẫn bên Tp HCM thôi, nhưng nhà nước không muốn làm quyết liệt muốn ậm ự thôi .
-Tiền nhà nước có thể thiếu, nhưng mà bán đất cho doanh nghiệp lấy tiền làm hạ tầng thì bao la, giờ chỉ cần có cái cầu, đất Đồng Nai bao la, bán xây được cả chục cái cầu cũng được. Xây xong cái cầu đất còn tăng khủng, bán tiếp làm hạ tầng tiếp, vấn đề là các bố có muốn làm hay không, Vietnam mà hạ tầng tốt kinh tế còn nhảy vọt nữa.
- Nghe bảo cái đường vành đai 3 cũng cho bọn Korea miếng đất để nó làm, thỏa thuận ok hết rồi, xong lại đổi cho nó miếng tít phía xa, nó lại chán không làm, nên cái hiệp định gì ấy lại ko ký được, mà hiệp định này hết hạn trong năm 2019.
Bác nói nghe bùi tai nhỉ, vậy tại sao ĐN nhiệt tình làm mà tphcm ko nhiệt, nó giúp ai phát triển? Đất ai lên giá? Đn hay sg? Đất xung quanh kv nhơn trạch đã đc ai đó thâu tóm cách đây hơn 10 năm (khi pvk ký duyệt dự án cầu cát lái) và các anh ăn em chết như rạ (thành phố ma), sau đó có vài đợt bơm thổi cầu, nói vậy để hiểu tại sao dân bên kia sông nhiệt tình với cầu, còn dân bên này sông lơ cầu. Không phải dân bên này sông ko biết mục đích đốc thúc cầu của bên kia sông vì họ nắm thông tin nhiều hơn chúng ta (dân đen) nên họ lơ đc thì lơ. Giống như giờ mày thích thì mày cứ làm, tự bỏ tiền hay bán thịt làm, làm đc thì tốt ko đc ông cũng chả sao, thịt ông cắt ông bán tho mấy chỗ khác cần thiết hơn. Bạn hiểu hông? Ko phải ông bộ ko biết gì đâu, ông biết nên mới giao cho ông bên kia sông làm dự ớn lơn, kiểu như tao cũng đâu thừa tiền làm cầu cho mày để đất mày lên giá.
 
Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
Bác nói nghe bùi tai nhỉ, vậy tại sao ĐN nhiệt tình làm mà tphcm ko nhiệt, nó giúp ai phát triển? Đất ai lên giá? Đn hay sg? Đất xung quanh kv nhơn trạch đã đc ai đó thâu tóm cách đây hơn 10 năm (khi pvk ký duyệt dự án cầu cát lái) và các anh ăn em chết như rạ (thành phố ma), sau đó có vài đợt bơm thổi cầu, nói vậy để hiểu tại sao dân bên kia sông nhiệt tình với cầu, còn dân bên này sông lơ cầu. Không phải dân bên này sông ko biết mục đích đốc thúc cầu của bên kia sông vì họ nắm thông tin nhiều hơn chúng ta (dân đen) nên họ lơ đc thì lơ. Giống như giờ mày thích thì mày cứ làm, tự bỏ tiền hay bán thịt làm, làm đc thì tốt ko đc ông cũng chả sao, thịt ông cắt ông bán tho mấy chỗ khác cần thiết hơn. Bạn hiểu hông? Ko phải ông bộ ko biết gì đâu, ông biết nên mới giao cho ông bên kia sông làm dự ớn lơn, kiểu như tao cũng đâu thừa tiền làm cầu cho mày để đất mày lên giá.
Em nghĩ đấy là suy luận cá nhân của bác thôi, và cái này em tôn trọng ý kiến cá nhân bác, còn hạ tầng kết nối của cùng 1 nước , không sớm thì muộn cũng phải làm, dù biết có cục bộ địa phương trong lợi ích nhưng vì sự phát triển chung thì em nghĩ không như bác nghĩ đâu.
 
  • Like
Reactions: phumyvt
Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
e vừa có cv từ bộ về vd3 nè:))) còn cát lái các bác đừng nhắc nữa, 10 năm nữa hãy bàn .cv kí ngày 21/8.

  • Vành đai 3 thì có tiền, thì cuối năm 2020 khởi công thôi, bên Đồng Nai cơ bản đã cắm mốc, phương án đền bù đất rõ ràng hết rồi , chỉ có ông Tp HCM thì chưa làm gì, nhưng cứ làm đoạn từ Nhơn Trạch vào cao tốc Long Thành trước cũng chuẩn rồi!
  • Từ giờ tới 2025 , hơn 5 năm kinh tế , mật độ giao thông , số lượng xe cực nhiều , xã hội thay đổi rất lớn, đặc biệt sân bay LT đi vào hoạt động thì phải triển khai thôi , không thì kẹt hết
  • Cảm nhận cá nhân của em có thể 2020 khởi công được vành đai 3, 2022 làm cái cầu Cát Lái... kịp đến 2025 hoàn thiện ( Thực ra cái vành đai 3 thì cũng ok rồi ,vì vành đai 3 nó có cầu từ Q9 sang Nhơn Trạch, cầu này cũng không kém cầu Long Thành trên cao tốc, cũng rất chuẩn


“Nếu nguồn vốn được bố trí sớm, dự kiến dự án thành phần 1A và 1B sẽ đồng loạt được khởi công vào cuối năm 2020. Các đoạn khác sẽ được đẩy nhanh tiến độ khi có vốn GPMB”, ông Thi nói.


Về công tác GPMB đường VĐ3, hiện TCT Cửu Long đã bàn giao cọc cho địa phương thực hiện. Đến nay, tỉnh Đồng Nai đã xong phương án đền bù và cập nhật lại giá để chi trả, dự kiến hoàn thành trong tháng 6/2020. Trong khi đó, TP HCM mới hoàn thành bản đồ địa chính thu hồi đất, hiện đang chờ HĐND thành phố thông qua kế hoạch sử dụng đất.

Cập nhật 10/08/2019
https://www.baogiaothong.vn/go-kho-cac-du-an-duong-vanh-dai-3-4-tp-hcm-d430323.html
 
  • Like
Reactions: trungcz
Hạng D
12/11/14
1.280
1.624
113
  • Vành đai 3 thì có tiền, thì cuối năm 2020 khởi công thôi, bên Đồng Nai cơ bản đã cắm mốc, phương án đền bù đất rõ ràng hết rồi , chỉ có ông Tp HCM thì chưa làm gì, nhưng cứ làm đoạn từ Nhơn Trạch vào cao tốc Long Thành trước cũng chuẩn rồi!
  • Từ giờ tới 2025 , hơn 5 năm kinh tế , mật độ giao thông , số lượng xe cực nhiều , xã hội thay đổi rất lớn, đặc biệt sân bay LT đi vào hoạt động thì phải triển khai thôi , không thì kẹt hết
  • Cảm nhận cá nhân của em có thể 2020 khởi công được vành đai 3, 2022 làm cái cầu Cát Lái... kịp đến 2025 hoàn thiện ( Thực ra cái vành đai 3 thì cũng ok rồi ,vì vành đai 3 nó có cầu từ Q9 sang Nhơn Trạch, cầu này cũng không kém cầu Long Thành trên cao tốc, cũng rất chuẩn

“Nếu nguồn vốn được bố trí sớm, dự kiến dự án thành phần 1A và 1B sẽ đồng loạt được khởi công vào cuối năm 2020. Các đoạn khác sẽ được đẩy nhanh tiến độ khi có vốn GPMB”, ông Thi nói.


Về công tác GPMB đường VĐ3, hiện TCT Cửu Long đã bàn giao cọc cho địa phương thực hiện. Đến nay, tỉnh Đồng Nai đã xong phương án đền bù và cập nhật lại giá để chi trả, dự kiến hoàn thành trong tháng 6/2020. Trong khi đó, TP HCM mới hoàn thành bản đồ địa chính thu hồi đất, hiện đang chờ HĐND thành phố thông qua kế hoạch sử dụng đất.

Cập nhật 10/08/2019
https://www.baogiaothong.vn/go-kho-cac-du-an-duong-vanh-dai-3-4-tp-hcm-d430323.html
đang ách đền bù gt đoạn tân vạn- nhơn trạch đó bác, còn các đoạn khác thì có p/a vốn cả rồi bác,vừa rồi a Thể hối kinh lắm :) e cũng đầu tư đất long thành mà, nhưng mà cái cầu cát lái chắc fai trên 3 năm nữa bác ah, e đọc hết cái báo cả khả thi sb rồi, trong dó có đề cập cầu CL, chứ a VEC còn chình ình đó, CL mà lên là ảnh hưởng lợi ích lắm :))
 
Hạng D
30/7/13
1.422
17.139
113
Phú Quốc
Bữa trước có anh nào nói vầy: làm cầu Cát Lái thì Tp.HCM mất nguồn thu do cont sẽ về cảng ở Đồng Nai kéo theo các dịch vụ bổ trợ về đó luôn, không về cảng Cát Lái nữa. Thành phố bằng cách này hay cách khác không muốn xây cầu Cát Lái vì không hưởng lợi mà còn thất thu, xây cầu Đồng Nai hưởng lợi hết, tóm lại là lợi ích địa phương.

Xem thử đóng góp ngân sách cho thành phố từ cảng Cát Lái là bao nhiêu, xem số liệu là giải đáp được thắc mắc
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Em nghĩ đấy là suy luận cá nhân của bác thôi, và cái này em tôn trọng ý kiến cá nhân bác, còn hạ tầng kết nối của cùng 1 nước , không sớm thì muộn cũng phải làm, dù biết có cục bộ địa phương trong lợi ích nhưng vì sự phát triển chung thì em nghĩ không như bác nghĩ đâu.
Đúng là suy nghĩ cá nhân mình, bác cũng có suy nghĩ riêng, suy nghĩ của bác là mong có cầu để Nt cất cánh, còn suy nghĩ của mềnh dựa vào các thông tin (chính thống, bên lề, bên bàn nhậu v.v...) có đc và thực tế (rành rành trước mắt và đối chiếu lại thông tin bên lề, bàn nhậu v.v..) mà oánh giá. Ko lẽ mời đi dự hợp về cầu cl, mấy dân bên đây cầu và ông bộ nói ụych tẹt là tụi tao hết tiền rồi, mấy chỗ khác cần hơn, đường bộ có VĐ 3 nối mấy tỉnh (kể cả bên kia sông) nó cần hơn (so với CL) và tiền thì ít tập trung cho mấy cái Vđ 3 (còn hiệu quả của vđ 3 ntn thì bác gg và so sánh với cl đi), mày muốn làm thì tự mày làm, khi phát cv mời hợp thì phép lịch sự sẽ đi, còn lại sẽ nói ghi nhận về trình lãnh đạo v.v.... Giao cho ông ĐN làm là đủ hiểu và thấy thực tế vậy rồi. Nhiều khi phải tỉnh ngủ giữa cơn mụ mị bánh vẽ mà xem lại thực tế.
 
Hạng D
24/2/08
3.608
1.011
143
0989.21.22.50
yeuxehoi.com.vn
đang ách đền bù gt đoạn tân vạn- nhơn trạch đó bác, còn các đoạn khác thì có p/a vốn cả rồi bác,vừa rồi a Thể hối kinh lắm :) e cũng đầu tư đất long thành mà, nhưng mà cái cầu cát lái chắc fai trên 3 năm nữa bác ah, e đọc hết cái báo cả khả thi sb rồi, trong dó có đề cập cầu CL, chứ a VEC còn chình ình đó, CL mà lên là ảnh hưởng lợi ích lắm :))
Ách đoạn Tân Vạn Nhơn Trạch thì làm trước đoạn 1A Nhơn Trạch vào cao tốc thôi .
“Nếu nguồn vốn được bố trí sớm, dự kiến dự án thành phần 1A và 1B sẽ đồng loạt được khởi công vào cuối năm 2020. Các đoạn khác sẽ được đẩy nhanh tiến độ khi có vốn GPMB”, ông Thi nói.
Đây 1B bên Tp HCM , 1A bên Đồng Nai , được đoạn nào làm đoạn đó như Bình Dương nó làm xong từ lâu rồi , đoạn Bình Dương Tân Vạn.

Quan điểm cá nhân của em là phải làm và nhiều khả năng 2020 sẽ làm mạnh mẽ vì hạ tầng khu Đông này đang bị quá tải , không làm là chết, bác nói VEC gì, cao tốc giờ mà mở rộng thì cực kỳ rắc rối....
Xã hội thay đổi hàng ngày, 1-2 tháng không đi qua 1 con đường là đã đổi khác, nên chuyện cầu CL, Vành đai 3 thì dù lợi ích cục bộ đia phương , nhưng chắc chắn sẽ phải làm trong thời gian tới thôi. Không có chuyện cục bộ địa phương mà làm ảnh hưởng chung đến toàn bộ nền kinh tế đâu. Dự 2020 -2025 hạ tầng sẽ làm đồng bộ để đáp ứng nhu cầu cực kỳ bức thiết của xã hội
 
Hạng D
18/5/18
1.292
2.264
113
e vừa có cv từ bộ về vd3 nè:))) còn cát lái các bác đừng nhắc nữa, 10 năm nữa hãy bàn .cv kí ngày 21/8.
CV ngày 21.8 nói khi nào làm VD3 hả anh?
Cầu CL e vẫn tin phải sau 2025 thì may ra