Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thưa các bác Os ai trong chúng ta đi ôtô ít nhiều củng 1 lần xảy ra sự cố bể vỏ , mà sau khi thay vỏ sơ cua ( vỏ dự phòng ) mình lại tốn công thay mở vỏ ra thay lại 1 lần nửa .Vì hãng họ bán xe cho mình , em tức ; không biết vì sao vỏ sơ cua họ lại cho mâm sắt , mà mâm sắt nầy xấu và bắt buột mình lại phải thay vỏ có mâm đúc lại , đã cực + mệt và lại còn tốn thời gian thay lại cái mâm đúc ( cho xe nhìn đồng thanh đồng thủ ) kh biết là Hãng xe nó bán cho mình vì lí do gì ? mà lại cho mâm sơ cua là mâm sắt ? mong các Member cho e câu trả lời.
theo e thì nên 5 vỏ như 1 cho nó dể .Cv lu bu hơi đâu mà thay ra thay vào .Mà sau nầy cái vỏ sơ cua hết hạn đem bỏ luôn dù nó còn gai rất cao ...hìHãng người ta làm như vậy là để biết bác đang xài bánh secours, và không còn bánh dự phòng. Điều này nhắc nhở bác chủ phải thay đi sửa chữa hoặc thay thế bánh bị vỡ. Ở nước ngoài cái bánh secours này còn có màu vàng hoặc đỏ, lòe loẹt lắm.
mình gắn socours vào rồi chạy đến tiệm vá võ phần đó là tiệm làm rồi, mới dám đi nữa chứ. cho nên hãng làm như vậy là để phân biệt.theo e thì nên 5 vỏ như 1 cho nó dể .Cv lu bu hơi đâu mà thay ra thay vào .Mà sau nầy cái vỏ sơ cua hết hạn đem bỏ luôn dù nó còn gai rất cao ...hì
các bác hiểu sai ý e .E nói cái mâm nó làm rẻ tiền để giảm giá hay sao?Chắc bọn kỹ sư Nhật - Đức - Hàn... Nó ngu hết chăng?
có những hảng xe làm mâm sơ-cua vẩn giống 4 mâm kia nửa là sao mấy bác ?mình gắn socours vào rồi chạy đến tiệm vá võ phần đó là tiệm làm rồi, mới dám đi nữa chứ. cho nên hãng làm như vậy là để phân biệt.