Hạng D
3/12/09
4.125
12.259
113
Ngoại trừ lốp secour mới toanh, các lốp secour thường ở tình trạng "bụi đường" hơn nên không không ổn đinh và tin cậy như lốp chính (vận hành nhiều hơn, cũ hơn, để lâu trong cốp trong thời gian dài nên bị biến chất, chai cứng, nứt chân chim...). Các hãng SX họ thiết kế mâm lốp secour khác biệt như là một vật cảnh báo cũng không thừa:

- Bạn là một doanh nhân, một người bận rộn: bạn có thể bỏ quên chiếc điện thoại, cái cặp hồ sơ... ở đâu đó thì việc bạn quên thay lại lốp secour sau một thời gian cày cuốc kiếm tiền cũng không là ngoại lệ (khi ngày ngày bạn nhìn các mâm lốp đều như nhau).
BỂ VỎ ...BỰC CÁI HÁNG BÁN XE MÌNH

- Người nhà, bạn bè mượn tạm xe bạn đi đâu đó, họ có chuyện gấp phải đi đường xa. Họ không thể phân biệt lốp secour với lốp chính nên đạp hết ga trên cao tốc. Và hôm sau bạn đọc được trên báo thì .....:(
 
Hạng D
7/4/14
1.349
1.895
113
Xe bác e ko biết hãng nào.
Xe em Cruze LS cũng vậy. Lúc mới mua thì 5 bộ mâm vỏ như nhau. giờ thì 4 cái cũ, 1 cái mới. chả hiểu hãng làm ăn kiểu j nữa :(
 
  • Like
Reactions: ngocluan12@
Hạng C
4/10/09
627
808
93
có những hảng xe làm mâm sơ-cua vẩn giống 4 mâm kia nửa là sao mấy bác ?
Thông thường thì không giống đâu, mâm secour không có logo( lổ tròn giửa mâm) và không có bấm chì...không biết có đúng không, các bác nào cao thủ hướng dẫn để anh em học hỏi thêm. xin cám ơn
 
Hạng D
26/6/11
3.159
2.202
113
Đà Lạt 0918.525.070
có nhiều dòng xe cao cấp, bánh sơ cua còn làm nhỏ hơn bánh trên xe luôn đó bác !
làm đúng nghĩa từ " sơ cua " luôn. chỉ gắn vào chạy tạm đến gara
 
N7
Hạng D
27/10/13
1.707
643
113
44
USA
mâm sơ cua đường kính thường nhỏ hơn mâm zin 1 số
 
  • Like
Reactions: hungnm