Hạng D
13/1/10
2.009
42.141
113
54
Bể vỏ trên cao tốc : nhấn thêm ga hay giảm ga ?
Hóng các tay lái lụa vào chia sẻ cho anh em có thêm kinh nghiệm, gần đây nghe mấy vụ nổ vỏ xe trên cao tốc thấy ghê quá, xe BMW còn an toàn chứ mấy dòng xe cỏ thì không biết phải xử lý thế nào đây các bác.[pagebreak][/pagebreak]
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/7/13
9.291
43.626
113
Đi phò tủn hoặc ỉn thì làm kiểu gì củng R.I.P
2 dòng xe này thì tài năng éo cứu nổi số phận nghiệt ngã; chắc chắn đội cứu hộ sẽ rất vất vả đi dọn từng món đồ xe văng ra.
Đổi đi BIM đi, a thớt bên kia chỉ hoảng quá đánh lái tứ tung lên, nhưng con xe vẫn chủ động hỗ trợ cho ảnh dừng an toàn bước xuống chộp hềnh đăng OS hẳng hoy!
 
Hạng D
23/12/10
2.783
27.531
113
Hỏi các chuyên gia, với cùng hạng xe dưới 2 tỏi ( vì khg kể các xe soang đắt tiền của Đức ) thì khi bể vỏ sedan và SUV ( gọi chung là xe gầm cao ) cái nào dễ lật hơn ? so sánh trên các dòng xe có cân bằng điện tử hết nhoen.
 
Hạng B2
20/12/07
223
160
43
Trước tiên là phải bình tĩnh, bể võ là chuyện nhỏ, nhưng giây đầu tiên là không tăng hay giãm nhưng tuyệt đối không được bỏ ga ma đạp thắng. Sau đó từ từ giãm tốc và tấp vào lề,
 
Hạng D
23/12/10
2.783
27.531
113
Lúc này thì nương theo sức xe chứ tăng giảm mẹ gì.
Giống như mỗi lần em thắng gấp ( khg quá khẩn cấp đến mức phải thắng sống chết), phải coi liếc coi phía sau như thế nào để quyết định nhả một nhịp hay không ( tránh bị ủi đít ) hoặc có cần đánh lái qua bên trái hoặc phải một tí. Túm lại, tùy tình hình mà xử lý
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.100
113
đây
xe của bọn thông thái thì đa phần RIP...
xe sedan của bọn lú sờ thì... mình từng bể vỏ trước mà vẫn chạy hết cao tốc SG-TL, tới lúc về QL1 mới phát hiện do 1 anh đi xe máy chỉ...

chuyện nổ vỏ xảy ra trong vài giây, nếu không phải do tài năng thiên bẩm thì phải do "luyện tập" mới phản xạ kịp, nên xe của bọn thông thái thường sẽ lên gặp các đấng tối cao bàn chuyện chên chời, còn bọn xe sedan lú sờ sẽ ở lại dưới đất hóng cáo phó..