Việc đầu tiên là đừng hoảng hốtHóng các tay lái lụa
Bể vỏ không có nghĩa là xe mất kiểm soát nên bác cứ nhả chân ga ra và giữ tay lái điều khiển xe vào lề
Còn hoảng lên mà thắng gấp cộng với đánh lái loạng choạng thì hên xui
Việc đầu tiên là đừng hoảng hốtHóng các tay lái lụa
Ra đi cho nó mạnh mẽ kiểu Fast & Furious í màĐù....
Không lật . em chạy sau xe 50c rồi . nổ như bom xe đảo 1 tí thôi.Hỏi các chuyên gia, với cùng hạng xe dưới 2 tỏi ( vì khg kể các xe soang đắt tiền của Đức ) thì khi bể vỏ sedan và SUV ( gọi chung là xe gầm cao ) cái nào dễ lật hơn ? so sánh trên các dòng xe có cân bằng điện tử hết nhoen.
Cái này là anh bị xì lổ mọt thui anh ơi, chớ bể 1 lổ to nó xẹp cái oạch ở đó mà hok bít. Lé xụt sedan bể vỏ sau còn có cảm giác mờ. Xe đan hàn xẻng thì em hok bít sao chớ ỉn thần thánh mà bể bánh trước ở tốc cao là lăn vài vòng. Em từng thấy 1 con ỉn như mek cầm tờ giấy vặn lại vì nổ vỏ.xe của bọn thông thái thì đa phần RIP...
xe sedan của bọn lú sờ thì... mình từng bể vỏ trước mà vẫn chạy hết cao tốc SG-TL, tới lúc về QL1 mới phát hiện do 1 anh đi xe máy chỉ...
chuyện nổ vỏ xảy ra trong vài giây, nếu không phải do tài năng thiên bẩm thì phải do "luyện tập" mới phản xạ kịp, nên xe của bọn thông thái thường sẽ lên gặp các đấng tối cao bàn chuyện chên chời, còn bọn xe sedan lú sờ sẽ ở lại dưới đất hóng cáo phó..