ông mua đi .toàn mấy ông chỉ biết phán,xem các xe trung quốc người ta chạy đầy ra kìa!
K bít bank có cho góp k hỉ...hihi...mang 200tr ra góp con nay... con này chán thì trả ngân hàng cho ngân hàng làm gì làm...
Dùng chiêu này thì bác cũng chỉ dùng được 1 lần, dô sổ đen Bank rồi thì khỏi vay mượn bất kỳ đâu =)))mang 200tr ra góp con nay... con này chán thì trả ngân hàng cho ngân hàng làm gì làm...
Chưa thấy đồ gì nhiều tiền của TQ tồn tại ở VN lâu cả. Xe máy, điện thoại... mua xong xài hư thì xác định luôn. Xe hơi mình nghĩ cũng thế. Mua mới đã kén người chọn thì bán xe cũ rất khó. Mà ở VN khi mua xe hơi hầu hết đều có suy nghĩ bán lại có lỗ nhiều ko hihi, nên Toy luôn là thương hiệu bán chạy ở VN..
Tầm tiền 700 tr tại VN chỉ mua được các loại lôm côm, cỏ rác, quất chiếc xe dc hưởng công nghệ này kia kia nọ cho bằng chị bằng em, thấy cũng ok các bác nhể. Còn sau này bán lỗ ít lỗ nhìu qtam lam gi vì xác định tầm tiền xe cỏ rồi. Mua xe này chạy grab ko chừng chạy cong đít đấy vì hàng độc. Nghe nói đây là hàng tàu Trung ương đấy.
Ngoài ngoại thất và các options QC ầm ĩ thì hãng xe tảng lờ đề cập đến linh hồn là khung gầm và động cơ. Tốt khoe xấu che! Dễ đoán chúng được tự SX.
Theo em biết thì BAIC nó mua 51% cổ phần Mer tại TQ, do đó nó được thừa hưởng và hỗ trợ tối đa từ Mer đấy bác, cái màn hình trung tâm là mer support luôn đấy. Em nghĩ hàng trung ương không phải dạng vừa, mấy con zoyte còn chạy phà phà thì mấy con này chắc ngon lành hơn. Chiếc này thấy nhiều review giá lăn bánh 700tr, nếu được phân phối chính hãng tại VN thì seltos, corolla cross hay kona mệt mỏi chứ chả đùa.