phuocgia nói:Fer tính toán chiến thuật dở quá, giá như họ cho 2 tay đua chay lốp Inter ngay từ đầu thì ngon rồi
Alonso kết thúc lần chạy cuối Q3 trước Vettel, ko hiểu sao ko chạy thêm lần nữa, chắc chắn sẽ tốt hơn P9
Do ko đủ nhiên liệu chăng ?
Ps: có nhầm lẫn một chút: khi Alo chạy qua finish line cuối Q3 thì chequered flag rồi, nên ko thể làm vòng nữa. Nhưng lap trước đó anh ấy chạy kiểu gì mà đến 2p13s ...
Last edited by a moderator:
sau summer break, mọi chuyện vẫn ko thay đổi nhiều ! nhưng với thời tiết đỏng đảnh kiểu này, ko thể nói trước được điều gì ngoài việc phải coi chừng những tay phóng nhanh vượt ẩu !
ps : flying lap, trong midle sector Vet thua Ham tới 1,2s ? vì vậy mới mất pole ! why ?
ps : flying lap, trong midle sector Vet thua Ham tới 1,2s ? vì vậy mới mất pole ! why ?
Last edited by a moderator:
fanofcar nói:ps : flying lap, trong midle sector Vet thua Ham tới 1,2s ? vì vậy mới mất pole ! why ?
Chặng này con xe của Vettel set-up low DF, nên top speed tốt, sector 1 và 3 tốt, ngược lại S2 bèo,
Cần phải giải thích cái số 1.2s (= 52.9 - 54.1): đây là best sector của hai anh ấy nhưng ở những thời điểm khác nhau khi track condition khác nhau. Và 3 cái sector time tốt nhất của từng tay đua hiển thị trên Live timing cuối cùng đó không xảy ra trong cùng một flying lap nhé (vì nếu thế thì Ham phải hơn Seb 1s lựng).
túm lại S2 Ham nhanh hơn Seb nhưng khoảng 0.5s thôi.
- e xem ku Ham trả lời phỏng vấn, hắn nói hắn take pole đó là nhờ cái middle sector hơn ku Vet 1,2s, sector 1&3 hắn chậm hơn ku Vet nên chia trung bình 1lap thì chỉ hơn được 0.188 thôi ! bác rành thì check lại xem ! ( check flying láp á )Ka nói:fanofcar nói:ps : flying lap, trong midle sector Vet thua Ham tới 1,2s ? vì vậy mới mất pole ! why ?
Chặng này con xe của Vettel set-up low DF, nên top speed tốt, sector 1 và 3 tốt, ngược lại S2 bèo,
Cần phải giải thích cái số 1.2s (= 52.9 - 54.1): đây là best sector của hai anh ấy nhưng ở những thời điểm khác nhau khi track condition khác nhau. Và 3 cái sector time tốt nhất của từng tay đua hiển thị trên Live timing cuối cùng đó không xảy ra trong cùng một flying lap nhé (vì nếu thế thì Ham phải hơn Seb 1s lựng).
túm lại S2 Ham nhanh hơn Seb nhưng khoảng 0.5s thôi.
Hình ảnh kỹ thuật mới:
Red Bull RB9 - Low downforce specification rear wing features a very shallow angle of attack for the Mainplane and Top Flap
Ferrari F138 - A more expansive view of the new rear wing also shows the much stubbier DRS actuator pod
Lotus E21 - close up of the teams DRD
Red Bull RB9 - Low downforce specification rear wing features a very shallow angle of attack for the Mainplane and Top Flap
Ferrari F138 - A more expansive view of the new rear wing also shows the much stubbier DRS actuator pod
Lotus E21 - close up of the teams DRD