Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Bền Hoá & Phục Hồi Động cơ mà KHÔNG THÁO RÃ MÁY
Giống remet của Nga quá, hồi xưa con nít xăn đời tống của em có dùng qua remet rồi, hiệu quả rỏ rệt, máy êm và chạy bốc hơn
Giống remet của Nga quá, hồi xưa con nít xăn đời tống của em có dùng qua remet rồi, hiệu quả rỏ rệt, máy êm và chạy bốc hơn
RE: Bền Hoá & Phục Hồi Động cơ mà KHÔNG THÁO RÃ MÁY
Không giống bạn à !
REMET là chất theo quảng cáo là "Siêu Phụ gia" . Còn XADO là Công nghệ sửa chữa không phải tháo rã - In place Repair Technology
REMET củng đắp lên các chi tiết ma sát 1 lớp Kim loại mềm gồm : Đồng (Cu) : 92-96% / Sắt (Fe) : <0,001% /Thiếc (Sn) : 4,0-8,0% / Nhôm (Al) : <0,001% / Bạc (Ag) : <0,02% / Niken(Ni) : <0,001% .
Còn Xado đắp lên các chi tiết Mát 1 lớp Gốm Kim Loại ( Metal-Ceramic ) Có độ cứng rất cao thông số lớp Gốm :
- Độ cứng tế vi lớn 600-700 Kg/mm2.
- Hệ số ma sát rất nhỏ 0,003 - 0,007.
- Độ nhẵn rất cao Ra = 0,06 micromet.
- Chịu va đập tốt, đến 50 kg/mm2
- Tính chống ăn mòn tốt
- Tính chịu nhiệt cao.
- Hệ số dãn nở nhiệt như lớp kim loại bề mặt chi tiết.
Trích đoạn: hiepdx
Giống remet của Nga quá, hồi xưa con nít xăn đời tống của em có dùng qua remet rồi, hiệu quả rỏ rệt, máy êm và chạy bốc hơn
Không giống bạn à !
REMET là chất theo quảng cáo là "Siêu Phụ gia" . Còn XADO là Công nghệ sửa chữa không phải tháo rã - In place Repair Technology
REMET củng đắp lên các chi tiết ma sát 1 lớp Kim loại mềm gồm : Đồng (Cu) : 92-96% / Sắt (Fe) : <0,001% /Thiếc (Sn) : 4,0-8,0% / Nhôm (Al) : <0,001% / Bạc (Ag) : <0,02% / Niken(Ni) : <0,001% .
Còn Xado đắp lên các chi tiết Mát 1 lớp Gốm Kim Loại ( Metal-Ceramic ) Có độ cứng rất cao thông số lớp Gốm :
- Độ cứng tế vi lớn 600-700 Kg/mm2.
- Hệ số ma sát rất nhỏ 0,003 - 0,007.
- Độ nhẵn rất cao Ra = 0,06 micromet.
- Chịu va đập tốt, đến 50 kg/mm2
- Tính chống ăn mòn tốt
- Tính chịu nhiệt cao.
- Hệ số dãn nở nhiệt như lớp kim loại bề mặt chi tiết.
RE: Bền Hoá & Phục Hồi Động cơ mà KHÔNG THÁO RÃ MÁY
Các bạn có thể tham khảo Sản Phẩm & Giá cả tại :
THIÊN AN Technology Trading & Services Pte.
Địa chỉ: 127/C21 Lê Văn Thọ - Phường 11 - Quận Gò Vấp -TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84.8) 9967019 - Đường dây nóng : 0908188337
Website : http://xado.chiakhoa.com
Trích đoạn: qha_vn
giá cả thế nào hả bác xado? bác có cần xe đề mô để quảng cáo không, tôi óp phờ không tốn xiền
Các bạn có thể tham khảo Sản Phẩm & Giá cả tại :
THIÊN AN Technology Trading & Services Pte.
Địa chỉ: 127/C21 Lê Văn Thọ - Phường 11 - Quận Gò Vấp -TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84.8) 9967019 - Đường dây nóng : 0908188337
Website : http://xado.chiakhoa.com
RE: Bền Hoá & Phục Hồi Động cơ mà KHÔNG THÁO RÃ MÁY
Hay quá, em thấy hay quá Nhưng ở HN thì ở đâu bán nhể. Hay bác Lomo làm tổng đại lý miền Bắc đi
-------------------------------------------------
SP của Ucraina đấy bác Tuananhukrn ơi
Hay quá, em thấy hay quá Nhưng ở HN thì ở đâu bán nhể. Hay bác Lomo làm tổng đại lý miền Bắc đi
-------------------------------------------------
SP của Ucraina đấy bác Tuananhukrn ơi
RE: Bền Hoá & Phục Hồi Động cơ mà KHÔNG THÁO RÃ MÁY
bác xado, hộp số xe tui bị hú do mòn các bánh răng, nếu xài đốp ping xađô này có hết không? theo như trang web thì giá "phục hồi nhân phẩm" lên đến 7 xị (hộp số dùng 2-5 lít nhớt)
nếu bác bảo đảm "chắn ăn" hết hú sau khi làm thì tui cũng ... ráng gồng mình . không biết bên bác có chính sách đó không? giống như "money back warranty" ở bển vậy mà
bác xado, hộp số xe tui bị hú do mòn các bánh răng, nếu xài đốp ping xađô này có hết không? theo như trang web thì giá "phục hồi nhân phẩm" lên đến 7 xị (hộp số dùng 2-5 lít nhớt)
nếu bác bảo đảm "chắn ăn" hết hú sau khi làm thì tui cũng ... ráng gồng mình . không biết bên bác có chính sách đó không? giống như "money back warranty" ở bển vậy mà
RE: Bền Hoá & Phục Hồi Động cơ mà KHÔNG THÁO RÃ MÁY
bác xado: bác có thể đưa ra 1 số địa chỉ cụ thể, con người cụ thể để liên lạc thêm không?
Trích từ trang web xado: http://xado.chiakhoa.com/?cid=7
17- Giới khoa học VN đánh giá thế nào về công nghệ Xado ?
Nhiều nhà khoa học,chuyên gia kỹ thuật VN đã quan tâm. Đã có những sinh viên làm luận án tốt nghiệp, nghiên cứu sinh bảo vệ luận án thạc sĩ về công nghệ Xado. Dễ dàng kiểm nghiệm công nghệ Xado trong thực tế.
Nhiều nước quanh ta như Thái Lan, Mãlaixia, Đài loan họ tiếp cận với Công nghệ Xado trễ hơn VN, nhưng họ rất nhanh đưa vào được ứng dụng rộng rãi. Chúng ta chưa có được nếp công nghiệp và khá trì trệ trong việc tiếp thu những tiến bộ khoa học kỹ thuât mới.Đây là một trong những nguyên nhận bị tụt hậu nhiều năm về công nghệ so với thế giới.
Công nghệ Xado có tiềm năng ứng dụng rất rộng rãi và hiệu qủa kinh tế kỹ thuật cao cho người sử dụng và xã hôi. Nó cần được nghiên cứu để áp dụng tốt cho thực tiễn VN.
bác xado: bác có thể đưa ra 1 số địa chỉ cụ thể, con người cụ thể để liên lạc thêm không?
Trích từ trang web xado: http://xado.chiakhoa.com/?cid=7
17- Giới khoa học VN đánh giá thế nào về công nghệ Xado ?
Nhiều nhà khoa học,chuyên gia kỹ thuật VN đã quan tâm. Đã có những sinh viên làm luận án tốt nghiệp, nghiên cứu sinh bảo vệ luận án thạc sĩ về công nghệ Xado. Dễ dàng kiểm nghiệm công nghệ Xado trong thực tế.
Nhiều nước quanh ta như Thái Lan, Mãlaixia, Đài loan họ tiếp cận với Công nghệ Xado trễ hơn VN, nhưng họ rất nhanh đưa vào được ứng dụng rộng rãi. Chúng ta chưa có được nếp công nghiệp và khá trì trệ trong việc tiếp thu những tiến bộ khoa học kỹ thuât mới.Đây là một trong những nguyên nhận bị tụt hậu nhiều năm về công nghệ so với thế giới.
Công nghệ Xado có tiềm năng ứng dụng rất rộng rãi và hiệu qủa kinh tế kỹ thuật cao cho người sử dụng và xã hôi. Nó cần được nghiên cứu để áp dụng tốt cho thực tiễn VN.
RE: Bền Hoá & Phục Hồi Động cơ mà KHÔNG THÁO RÃ MÁY
Và nhân đây tôi xin giới thiệu vài Thông tin Về XADO tại VN :
1. Luận văn thạc sĩ khoa học " Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Xado nhằm nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị cơ khí " của KS Mai Văn Tinh, Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM dưới sự hướng dẫn của PGS TS Phùng Rân :
Tác giả đã phân tích và hệ thống hoá những vấn đề liên quan đến sự cần thiết có những phương pháp sửa chữa mới tiên tiến và hiệu qủa hơn cho lĩnh vực cơ khí. Tác giả lựa chọn công nghệ Xado để giải quyết vấn đề dựa trên những phân tích kỹ về công nghệ Xado, những kết qủa thực tiễn trên thế giới và VN. Để khẳng định tính đúng đắn của sự lựa chọn này, tác giả đã tiến hành thử nghiệm đối chứng trên bộ truyền động bánh răng một cấp có 2 ngăn. Một ngăn có chất Xado trong nhớt, ngăn còn lại không có. Bộ truyền động do tác giả thiết kế. Vật liệu chế tạo các bánh răng như nhau, thép 35 thường hóa. Sau 300 giờ vận hành tiến hành đo độ cứng và chụp ảnh tế vi lớp bề mặt răng .
Kết qủa độ cứng trên bề mặt răng có sử lý Xado tăng thêm 126,7 HV. Ảnh chụp tế vi cũng nhìn rõ có sự hình thành lớp tinh thể mới trên bề mặt và không thấy có sự phân lớp với phần bên dưới.
Đây là thí nghiệm nghiên cứu khoa học về Xado đầu tiên được tiến hành tại Việt nam. Xadovietnam xin chúc mừng sự thành công của tác giả. Cũng xin cám ơn người hướng dẫn PGS TS Phùng Rân, các nhà khoa học trong Hội đồng chấm bảo vệ luận án đã quan tâm đến công nghệ Xado.
Có lẽ còn cần nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng về Xado cho thực tiễn VN. Hy vọng các nhà khoa học, chuyên gia kỹ thuật VN sẽ cùng chúng tôi vào việc.
2. Xe Môtô phân khối lớn đã dùng Xado vận hành rất tốt trên suốt hành trình xuyên Việt :
Trong đội môtô hộ tống Đua xe đạp xuyên việt Cúp truyền hình Tp.HCM 30/4/2003 có 10 xe phân khối lớn 250-750 đã sử dụng Xado. Các xe này chạy ngon lành mạnh mẽ trên suốt hành trình gần 2000km. Tiết kiệm xăng trung bình 30%, tốc độ chạy nhiều lúc rất cao xe vẫn êm. Có một xe 250 cc, 2 xilanh do một phóng viên điều khiển đến giữa khu vực miền Trung bị mất lửa một xilanh, nhưng không biết vẫn chạy với tốc độ cao . Khi thấy khói xả đen qúa thì dừng lại kiểm tra mới biết. Khắc phục xong xe vẫn khói nặng. Mọi người nói " tiêu rồi , không có cách chi về được đến đích". Nhưng làm sao được, anh phóng viên vẫn phải chạy và chạy ngang ngửa với các xe khác vẫn leo đèo lên Đà lạt, lại leo đèo xuống dốc về đến TP. HCM.Khi tháo ra thì xilanh vẫn tốt không xước, riêng piston bị cháy xước nặng do bị hoạt động lệch tải qúa lâu trên 100km khi mất lửa một bên. Nhớt sục lên buồng đốt, làm khói xả có màu đen. Giả sử nếu không dùng Xado thì sao. Tất nhiên là " tiêu thật " không thể nào đi hết cuộc hành trình.
Anh Huỳnh Quang Tuấn , Mobtel 0903815993, VDV môtô phụ trách kỹ thuật của Đoàn đã kể cho chúng tôi nghe sự kiện thú vị này.
......
Trích tư liệu từ phần New của trang web Tập Đoàn Xado :
Tháng 1/2004 tại Dakar tổ chức cuộc đua xe tải hạng nặng " Tele - phonica - 2004" trên hành trình dài 18 ngày đêm từ Bacxelôna đến Dakar, vuợt qua các địa hình đường xá, sa mạc châu Phi cực kỳ khó khăn phức tạp.Các hãng xe tải danh tiếng đều gửi đội đua đến dự. Đội đua hãng KAMAZ Nga, được Tập Đoàn Xado tài trợ và xe được sử lý Xado đã giành vị trí số 1.
Mời các bạn nhấn vào đây để tham khảo thêm nhé
Trích đoạn: qha_vn
bác xado: bác có thể đưa ra 1 số địa chỉ cụ thể, con người cụ thể để liên lạc thêm không?
...........
Nhiều nhà khoa học,chuyên gia kỹ thuật VN đã quan tâm. Đã có những sinh viên làm luận án tốt nghiệp, nghiên cứu sinh bảo vệ luận án thạc sĩ về công nghệ Xado. Dễ dàng kiểm nghiệm công nghệ Xado trong thực tế.
Và nhân đây tôi xin giới thiệu vài Thông tin Về XADO tại VN :
1. Luận văn thạc sĩ khoa học " Nghiên cứu ứng dụng công nghệ Xado nhằm nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị cơ khí " của KS Mai Văn Tinh, Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM dưới sự hướng dẫn của PGS TS Phùng Rân :
Tác giả đã phân tích và hệ thống hoá những vấn đề liên quan đến sự cần thiết có những phương pháp sửa chữa mới tiên tiến và hiệu qủa hơn cho lĩnh vực cơ khí. Tác giả lựa chọn công nghệ Xado để giải quyết vấn đề dựa trên những phân tích kỹ về công nghệ Xado, những kết qủa thực tiễn trên thế giới và VN. Để khẳng định tính đúng đắn của sự lựa chọn này, tác giả đã tiến hành thử nghiệm đối chứng trên bộ truyền động bánh răng một cấp có 2 ngăn. Một ngăn có chất Xado trong nhớt, ngăn còn lại không có. Bộ truyền động do tác giả thiết kế. Vật liệu chế tạo các bánh răng như nhau, thép 35 thường hóa. Sau 300 giờ vận hành tiến hành đo độ cứng và chụp ảnh tế vi lớp bề mặt răng .
Kết qủa độ cứng trên bề mặt răng có sử lý Xado tăng thêm 126,7 HV. Ảnh chụp tế vi cũng nhìn rõ có sự hình thành lớp tinh thể mới trên bề mặt và không thấy có sự phân lớp với phần bên dưới.
Đây là thí nghiệm nghiên cứu khoa học về Xado đầu tiên được tiến hành tại Việt nam. Xadovietnam xin chúc mừng sự thành công của tác giả. Cũng xin cám ơn người hướng dẫn PGS TS Phùng Rân, các nhà khoa học trong Hội đồng chấm bảo vệ luận án đã quan tâm đến công nghệ Xado.
Có lẽ còn cần nhiều công trình nghiên cứu ứng dụng về Xado cho thực tiễn VN. Hy vọng các nhà khoa học, chuyên gia kỹ thuật VN sẽ cùng chúng tôi vào việc.
2. Xe Môtô phân khối lớn đã dùng Xado vận hành rất tốt trên suốt hành trình xuyên Việt :
Trong đội môtô hộ tống Đua xe đạp xuyên việt Cúp truyền hình Tp.HCM 30/4/2003 có 10 xe phân khối lớn 250-750 đã sử dụng Xado. Các xe này chạy ngon lành mạnh mẽ trên suốt hành trình gần 2000km. Tiết kiệm xăng trung bình 30%, tốc độ chạy nhiều lúc rất cao xe vẫn êm. Có một xe 250 cc, 2 xilanh do một phóng viên điều khiển đến giữa khu vực miền Trung bị mất lửa một xilanh, nhưng không biết vẫn chạy với tốc độ cao . Khi thấy khói xả đen qúa thì dừng lại kiểm tra mới biết. Khắc phục xong xe vẫn khói nặng. Mọi người nói " tiêu rồi , không có cách chi về được đến đích". Nhưng làm sao được, anh phóng viên vẫn phải chạy và chạy ngang ngửa với các xe khác vẫn leo đèo lên Đà lạt, lại leo đèo xuống dốc về đến TP. HCM.Khi tháo ra thì xilanh vẫn tốt không xước, riêng piston bị cháy xước nặng do bị hoạt động lệch tải qúa lâu trên 100km khi mất lửa một bên. Nhớt sục lên buồng đốt, làm khói xả có màu đen. Giả sử nếu không dùng Xado thì sao. Tất nhiên là " tiêu thật " không thể nào đi hết cuộc hành trình.
Anh Huỳnh Quang Tuấn , Mobtel 0903815993, VDV môtô phụ trách kỹ thuật của Đoàn đã kể cho chúng tôi nghe sự kiện thú vị này.
......
Trích tư liệu từ phần New của trang web Tập Đoàn Xado :
Tháng 1/2004 tại Dakar tổ chức cuộc đua xe tải hạng nặng " Tele - phonica - 2004" trên hành trình dài 18 ngày đêm từ Bacxelôna đến Dakar, vuợt qua các địa hình đường xá, sa mạc châu Phi cực kỳ khó khăn phức tạp.Các hãng xe tải danh tiếng đều gửi đội đua đến dự. Đội đua hãng KAMAZ Nga, được Tập Đoàn Xado tài trợ và xe được sử lý Xado đã giành vị trí số 1.
Mời các bạn nhấn vào đây để tham khảo thêm nhé
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.