Hạng C
19/9/10
956
66
48
54
quocbangvungtau nói:
cuối cùng là có cho ko???? :cool::cool::cool::cool::cool:
Bác lên công ty làm nhiểu dịch vụ & độ nhiều thứ như đầu DVD, gắn loa sub, amply, phủ gầm chống sét, làm nano sơn, phủ nano kính....sao cho đủ 30 triệu thì bác 4P sẽ phát ngay thẻ VIP miễn phí cho bác :D
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Em thấy cái chương trình này bên western Ford có rồi nhe, em thấy bên western Ford nhiệt tình cũng không kém mấy bác bên BT Ford đâu nhé
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Cảm ơn bác Minh Phạm đã tin tưởng BTF giao vợ 2 cho tụi em chăm sóc ạ ! :)
Đây là một quá trình duy trì rất dài sau 1 năm mà Ban Giám Đốc và Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể bộ phận hoạt động không ngừng .
Bộ phận dịch vụ phục vụ khách hàng với phương châm mà Ford Việt Nam đã áp dụng theo " Quy trình chuẩn và chấm điểm khắt khe nhất " khi khách hàng vào chăm sóc xe tại Đại Lý .
+ Khách hàng vào chăm sóc, thông tin sẽ được cập nhật vào hệ thống .
+ Danh sách khách hàng bảo dưỡng sẽ được chuyển tất cả lên Văn phòng Ford Việt Nam .
+ Bộ phận phỏng vấn trực tiếp từ Ford Việt Nam sẽ chấm điểm thông qua hệ thống phỏng vấn " Ngẫu Nhiên Nhất " .
+ Cộng điểm CS là phải được khách hàng trả lời " TÔI RẤT HÀI LÒNG " :).
+ Trừ điểm CS là khi khách hàng phàn nàn về dịch vụ :(
+ Toàn bộ quá trình phỏng vấn trực tiếp khách hàng qua điện thoại, Email, ... đều được ghi âm và báo về Đại Lý vào cuối tuần, Nếu bị điểm TRỪ thì các phòng ban sẽ được ngồi
57.gif
với Tổng Giám Đốc Ben Thanh Ford và Giám Đốc Dịch Vụ mõi lưng :D và sẽ có kỹ luật nghiêm khắc .

=> Đây là một chương trình khách hàng chấm điểm Dịch Vụ mà Ford Việt Nam áp dụng cho các Đại Lý Ủy Quyền trên toàn quốc .
Và giãi thưởng này là " Duy Nhất " trong toàn bộ hệ thống toàn quốc của Đại Lý Ủy Quyền Ford Việt Nam:) .

Nên Ben Thanh Ford vinh dự nhận CUP cũng chính là có tình cảm của khách hàng dành ưu ái nhất cho Ben Thanh Ford và được khách hàng trả lời " TÔI RẤT HÀI LÒNG " trong suốt một năm qua .
***** " Tôi rất hài lòng " một câu trả lời Cực Khó :) các bác ạ !

Minh Pham nói:
@BTF: chúc mừng các bạn, một lần nữa thấy sự lựa chọn BTF chăm sóc bầy đàn thê tử bên em là sự lựa chọn đúng cho đến thời điểm này, hy vọng FVL sẽ có nhiều đại lý được nhận "CUP ĐẠI LÝ DUY TRÌ QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG TỐT NHẤT" trong năm sau.
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
:D Sao bác Happy Car biết hay quá ạ :D? Em đang dụ bác quocbangvungtau sơn 04 cái Mâm của bác ấy như bác ANDY :D
Sẳn làm luôn các khâu optione mà bác Happy Car nêu ra luôn,... xem ra cũng chưa bao nhiêu :D
+ Em nghe nói bác quocbangvungtau sẽ mua thêm 01 Fiesta Sport 5 Door màu Trắng cho LL của bác ấy :D
Lúc đó em sẽ đề ngay xuất phòng Dịch Vụ tặng ngay cho bác quocbangvungtau và LL của bác 02 thẻ VIP không giới hạn thời gian luôn :D

Báo cáo các bác, Hôm bữa em đã thấy LL của bác quocbangvungtau dắt vào Ben Thanh Ford rồi
16.gif


Happy Car nói:
quocbangvungtau nói:
cuối cùng là có cho ko???? :cool::cool::cool::cool::cool:
Bác lên công ty làm nhiểu dịch vụ & độ nhiều thứ như đầu DVD, gắn loa sub, amply, phủ gầm chống sét, làm nano sơn, phủ nano kính....sao cho đủ 30 triệu thì bác 4P sẽ phát ngay thẻ VIP miễn phí cho bác :D
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
54
@4P: cho em hỏi ngu tí, chử LL viết tắt tô đậm của bác là gì vậy. Em dốt mấy cái thuật ngữ teenager này lắm.:D
 
Hạng B1
4/9/11
59
13
8
Bến Thành Ford có phải nằm ngay dường Trường Chinh kn ? ngày mai mang con Escape qua bảo dưỡng 60K nhé, có phải book trước không bác 4P nhỉ.