Công nhận quê thiệtNhìn quê chết, giống mấy cái resort 4 sao cũ cũ ở Mũi Né
Quan trọng là cái anh đầu sỏ kìa, chứ hiện giờ thấy thuê 1 anh tây lông bụng phệ về mà ảnh duyệt thì cũng như không.
Chỉnh sửa cuối:
Đừng nói vậy, nhiều khi oan cho ảnh. Có khi là do bên dưới yếu chứ không phải ảnh bảo làm xấu. Mới nghe có một anh OS trước kia là chịu trách nhiệm thiết kế Sarimi, vậy là xấu là do ảnh đóQuang trọng là cái anh đầu sỏ kìa, chứ hiện giờ thấy thuê 1 anh tây lông bụng phệ về mà ảnh duyệt thì cũng như không.
Chứ mấy cái anh trùm trực tiếp chỉ đạo mình thấy hợp lý mà:
- ốp đá Sarimi
- lan can kính Sarimi
- chẻ dãy shophouse
. . .
Vườn trên nóc có chưa bác Chôn?Thêm nữa, mình có nghe nói bảo vệ, lễ tân là Savills trực tiếp phỏng vấn và tuyển, hôm trước mấy anh cứ chém.
Nói đến bảo vệ lại tức. Hôm trc nhà em đi Phan Thiết, tay xách nách mang nheo nhóc bế con xuống sảnh ra xe, bảo vệ thì mải buôn chuyện dek thèm mở cửa trong lúc em 1 tay bế con 1 tay xách vali. Em làm cho 1 trận.
Có rồi, đã có cây có ghế đóVườn trên nóc có chưa bác Chôn?
Còn mấy điểm là chuyện dài tập. Rất cần thêm cây dây leo nữa.
Mới góp chuyện thái độ bảo vệ, có đề cập chuyện mở cửa này là một trong nhiều vấn đề về bảo vệ, và bảo vệ là một điểm trong email 12 điểm gửi tới CĐT sáng nayNói đến bảo vệ lại tức. Hôm trc nhà em đi Phan Thiết, tay xách nách mang nheo nhóc bế con xuống sảnh ra xe, bảo vệ thì mải buôn chuyện dek thèm mở cửa trong lúc em 1 tay bế con 1 tay xách vali. Em làm cho 1 trận.
Lỗi front line là do Savills không chịu đào tạo và kiểm tra bảo vệ, Savills tuyển nhé
Hôm trc em complain thẳng SAvills rồi, dạ dạ vâng vâng chả biết thế nào.
Mấy anh bảo vệ, phục vụ không biết đã có đồng phục chưa, để mặc tự do nhìn nản không chịu nổiMới góp chuyện thái độ bảo vệ, có đề cập chuyện mở cửa này là một trong nhiều vấn đề về bảo vệ, và bảo vệ là một điểm trong email 12 điểm gửi tới CĐT sáng nay
Lỗi front line là do Savills không chịu đào tạo và kiểm tra bảo vệ, Savills tuyển nhé